Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch giá rẻ đây

01695538512
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:48 | 16/07/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

144

Mã tin

18331801

01695538512

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

HÀ NỘI - HÀ GIANG - ĐỒNG VĂN -LŨNG CÚ - MÈO VẠC

( 4 ngày 3 đêm = Ôtô)

NGÀY 01: HÀ NỘI - HÀ GIANG 

06h00: Xe và HDV đón khách tại điểm hẹn khởi hành đi Hà Giang.Đoàn dừng chân ăn sáng tại tự túc Thị xã Vĩnh Yên.

10h00: Đến Tuyên Quang, đoàn đi thăm quan lễ tạ đầu năm để cầu may, cầu phước lành và một năm mới an lành tại đền Cấm và đền Mẫu Thượng hai ngôi đền rất linh thiêng tại Tuyên Quang.

11h30: Đoàn ăn trưa, nghỉ ngơi tại Nhà hàng tại Thị Xã Tuyên Quang.

13h00: Đoàn tiếp tục khởi hành đi Hà Giang. Trên đường đi đoàn ghé thăm đền Thác Cái nằm cạnh Sông Lô – Ngôi đền nổi tiếng Linh thiêng ở Tuyên Quang nói chung và của đồng bào dân tộc nơi đây nói chung.

17h00: Đoàn đến thị xã Hà Giang, nhận phòng khách sạn, ăn tối, sau đó quý khách tự do tham gia phiên chợ tình Khau Vai ( duy nhất trong năm 27/3), nghỉ đêm tại Khách sạn ở Hà Giang.

NGÀY 02: HÀ GIANG – LŨNG CÚ - ĐỒNG VĂN

07h00: Sau khi ăn sáng, đoàn khởi hành đi Lũng Cú.Trên đường đi du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ mà đầy lạng mạn của núi rừng Việt Bắc, của dòng sông Lô dữ dằn trong những mùa lũ, nhưng lại trở lên hiền hòa, đầy chất trữ tình soi bóng rừng hoa ban, hoa mận khi mùa xuân về.

Khi xe lên đên đỉnh đèo Thẩm Mã là du khách đã lên được đển Cổng trời Quảng Bạ - nơi tiếp giáp giữa trời và đất, tại đây du khách có thể chụp ảnh, ngắm nhìn cảnh bình minh thơ mộng của một vùng sơn cước.

09h00: Đoàn dừng chân nghỉ ngơi tại thị trấn Tam Sơn - một thị trấn nhỏ nằm trên cao nguyên đá thuộc huyện Quảng Bạ, tỉnh Hà Giang.  Sau đó đoàn tiếp tục khởi hành đi Lũng Cú. Trên đường đi đoàn ghé thăm phố Bảng – một phố cổ của người Hoa sinh sống ở vùng giáp ranh giữa hai nước Việt Trung.

11h30: Đến Lũng Cú, thăm quan chụp hình lưu niệm tại cột cờ Lũng Cú – nơi địa đầu điểm Cực Bắc của Tổ Quốc với lá cờ 54m2tượng trưng cho 54 dân tộc anh em.

12h30: Đoàn về đồn biên phòng Lũng Cú ăn trưa, giao lưu với các anh Bộ đội đồn Biên Phòng Lũng Cú, tìm hiểu về cuộc sống của các anh bộ đội Biên phòng nơi xa gia đình, người thân nhưng thấm đượm tình đồng đội, đồng chí, tình quân dân.

15h00: Xe đưa đoàn về Đồng Văn.Trên đường đi, du khách ghé thăm nhà Vua Mèo – Vương Chí Sình – đây là 1 công trình kiến trúc đẹp hiếm có và rất độc đáo của vùng cao nguyên núi đá.

16h30: Đoàn về đến Đồng Văn, nhận phòng Khách sạn, nghỉ ngơi, ăn tối.

Tối đoàn tự do thăm quan phố cổ Đồng Văn. Nghỉ đêm tại khách sạn tại Đồng Văn.

NGÀY 03: ĐỒNG VĂN – MÈO VẠC – HÀ GIANG

07h00: Sau khi ăn sáng, đòan tự do thăm quan, mua sắm tại chợ Đồng Văn.

08h30: Đoàn khởi hành đi Mèo Vạc, Trên đường đi khi xe lên đên đỉnh đèo Thẩm Mã là du khách đã lên được đển Cổng trời Quảng Bạ - nơi tiếp giáp giữa trời và đất, tại đây du khách có thể chụp ảnh, ngắm nhìn cảnh bình minh thơ mộng của một vùng sơn cước. Khi qua đèo Mã Phì Lèng du khách có thể dừng chân nghỉ ngơi, chụp ảnh nơi bị chia cắt về địa hình sâu nhất của Việt Nam – Nơi có dòng sông Nho Quế thơ mộng chảy qua 2 vách núi dựng đứng, núi non trùng trùng điệp điệp, tạo nên một bức tranh khung cảnh thật hùng vĩ, tráng lệ.

Từ Mã Phì Lèng, đi khoảng 10km nữa thì đến thị trấn Mèo Vạc. Tại đây đoàn có cơ hội thăm quan chợ Mèo Vạc, nếu đi đúng vào phiên chợ thì du khách sẽ được chứng kiến cảnh họp chợ đông đúc với sự đa dạng về văn hóa, màu sắc trang phục của đồng bào các dân tộc vùng cao. Sau đó đoàn tiếp tục khởi hành đi Lũng Phìn, dừng chân nghỉ ngơi, ăn trưa.

13h30: Xe đưa đoàn về Hà Giang, trên đường về đoàn dừng chân chụp hình lưu niệm tại cổng trời Quảng Bạ.

15h00: Về đến Hà Giang, đoàn nhận phòng Khách sạn nghỉ ngơi, tự do thăm quan thị xã Hà Giang.

Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn tại Hà Giang.

NGÀY 04: HÀ GIANG – NA HANG – HÀ NỘI

07h00: Đoàn ăn sáng, trả phòng khách sạn, sau đó xe đưa đoàn về Tuyên Quang, trên đường về đoàn dừng chân tại Khu du lịch Hồ Na Hang.

11h30: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng Khu du lịch Na Hang.

13h00: Đoàn lên thuyền đi thăm quan hồ Na Hang- với những thác nước, rừng nguyên sinh, hồ nuôi tôm cá của người dân tộc. Sau đó lên xe về HN.

19h00 Về đến Hà Nội, chia tay kết thúc chương trình.

GIÁ trọn gói 2.990.000 VNĐ/khách

( Áp dụng cho đoàn 20 khách trở lên)

GIÁ  BAO GỒM

*    Vận chuyển: Xe ô tô đời mới có máy lạnh (đưa đón tham quan theo chương trình).

*      Ăn các bữa trong chương trình

*      Hướng dẫn viên suốt tuyến nhiệt tình kinh nghiệm

*      Vé Tham quan các điểm trong chương trình

*       Khách sạn tiêu chuẩn

*      Bảo hiểm du lịch

*      Nước uống trên xe

GIÁ KHÔNG BAO GỒM

- Hoá đơn VAT

• Đồ uống, các chi phí ngoài chương trình.

 PHÒNG DU LỊCH NỘI ĐỊA:

Quý khách có thể liên hệ với địa chỉ nayddể tìm hiểu những thông tin chi tiết về các tuyến điểm và chương trình du lịch và các loại dịch vụ cụ thể của CMO Travel

Điện thoại :         04.2241 4716 - Fax :  04.62764056

Phòng điều hành tua nội địa :  01682771740

webside:  www.cmotour.com.vn / Email: huyencmotravel@gmail.com

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt