Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch hạ long với Du Thuyền Starlight Cruise

0966437391
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:26 | 18/08/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25097753

Khách vãng lai

0966437391

Mua quyền ưu tiên cho tin

Starlight Cruise tự hào là sản phẩm hoàn hảo của sự sang trọng tại Vịnh Hạ Long, thiết lập tiêu chuẩn mới với một đội ngũ quốc tế pha chì, cabin thiết kế rộng rãi và thông minh, và toàn cảnh ban công nhìn vào khoang hành lựa chọn và đặc biệt cá nhân về những dịch vụ bảng Bằng cách lựa chọn một thiết kế độc đáo và vật liệu tự nhiên tốt nhất gỗ --precious tối, lụa màu kem, vải lanh trắng giòn, taffeta biển xanh, đá cẩm thạch kết cấu tốt, china tinh tế và phụ kiện bạc, chúng tôi đã pha trộn những tiện nghi hiện đại với sự phong phú của các thiết kế Việt.


Lounge trên một chiếc giường trời-soft với quan điểm mở rộng tới Vịnh Hạ Long. Mỗi Starlight Cruise ???? 32 cabin cung cấp các cuối cùng trong sang trọng và thoải mái, với một sự chú ý đến chi tiết và gợi ý màu sắc địa phương. Nhà hàng trên Thiên đường Hạ Long Cruise. Ăn uống trên tàu của Starlight Cruise kết hợp thị hiếu tinh tế liên lục địa cùng với sự tốt nhất của hương vị địa phương. Khám phá thế giới ẩm thực của chúng tôi và để cho tinh thần thoải mái của Vịnh Hạ Long thiết lập các giai điệu cho những trải nghiệm ăn uống của bạn.


Đội onboard của chúng tôi khám phá những kết nối giữa thực phẩm, rượu và văn hóa.


Thưởng thức một hoàng hôn thiêng liêng bằng thuyền kayak qua các hang động của Vịnh Hạ Long. Điều trị cho mình với một massage chữ ký - hoặc được lấy cảm hứng từ những kinh nghiệm yên bình của một Sunrise Việt và Morning Tai Chi Session.


http://halongstarlightcruises.com/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt