Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch làng nghề 1 ngày

0966653888
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:35 | 13/11/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

11

Mã tin

23583996

0966653888

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

HÀ NỘI - LÀNG NGHỀ NHỊ KHÊ - NHÀ THỜ TỔ NGUYỄN TRÃI - CHÙA ĐẬU – ĐÌNH CHÙA MUI –  LÀNG NGHỀ SƠN MÀI HẠ THÁI

 

(MÃ SẢN PHẨM : LN01)

(Phương tiện: ô tô – 1 ngày) 

 

Nằm trong chùm chương trình TOUR MỚI, tham quan khám phá các Làng nghề cổ truyền và tìm hiểu Văn hóa Việt Nam, khu vực ngoại Thành Hà Nội. Du khách có cơ hội tìm hiểu khám phá nét đặc sắc, có cái nhìn tổng quan hơn về những Làng Nghề và văn hóa truyền thống cổ truyền Việt Nam, như Làng nghề Thêu truyền thống Đào Xá, Làng Nghề tranh Sơn Mài Hạ Thái và nhiều không gian văn hóa tôn giáo, kiến trúc cổ truyền của Việt Nam cùng với Công ty du lịch Nối Vòng Tay Lớn. Hân hạnh giới thiệu hành trình du lịch 1 ngày, về với Làng quê Việt cùng khám phá nét đẹp truyền thống đến với du khách.

BUỔI SÁNG:

07h30: Xe và HDV công ty du lịch NỐI VÒNG TAY LỚN đón đoàn tại điểm hẹn khởi hành chuyến du lịch khám phá Du lịch Làng Nghề.

08h15: Qúy khách thăm quan Làng nghề Nhị Khê là một Làng nằm ở hướng Bắc huyện Thường Tín, Hà Tây

  • Tham quan Nhà Thờ Tổ Nguyễn Trãi, Ông là một trong những danh nhân văn hóa, chính trị có tư tưởng văn hóa tiến bộ, có tầm nhìn xã hội, người đã viết “ Bình Ngô Đại Cáo ” một trong những bản tuyên ngôn độc khẳng định chủ quyền dân tộc, chiêm ngưỡng bức tranh cổ vẽ về ông bằng chất liệu cổ truyền.
  • Tham quan một số Xưởng nghề  xem công đoạn làm nghề, du khách có thể mua những sản phẩm đặc sắc về làm quà cho người thân. Sau đó
  • Đoàn lên xe Thăm quan chùa Đậu, một trong những ngôi chùa Cổ xây dựng từ Thời Lý, trong chùa còn giữ được nhiều bảo vật quý của đạo phật Việt Nam, Chùa Đậu (tên chữ: Thành Đạo tự 成道寺) là một ngôi chùa ở thôn Gia Phúc, xã Nguyễn Trãi, huyện Thường TínHà Nội.

11h30: Đoàn ăn trưa tại Nhà Hàng Hải Đăng với những món ăn đặc sản.

14h00: Chiều đoàn Thăm quan Cụm di tích:

  • Chùa Mui (tên Nôm) và tên chữ là Thành Đạo Quán, nơi đây còn lưu giữ được một không gian kiến trúc tổng hợp mang nét truyền thống cổ Kính, Chùa Mui là một ngôi chùa có từ thời Mạc, kiến trúc và sự bài trí tượng phật trong chùa là sự pha trộn giữa Đạo giáo và Đạo Phật.
  • Đình Mui là ngôi đình cổ dưới triều Lê, ngôi Đình cổ truyền của người Việt, kiến trúc Ngũ Môn đặc sắc dưới triều Nguyễn, sự pha trộn hài hòa làm cho kiến trúc đặc sắc uy nghi.

15h30: Quý khách tham quan Làng nghề Sơn Mài Hạ Thái, Làng nghề Sơn mài Hạ Thái thuộc xã Duyên Thái, huyện Thường Tín, tỉnh Hà Tây (nay là Hà Nội) có lịch sử hơn 200 năm.

Làng Hạ Thái sử dụng sơn ta trong sản xuất các sản phẩm sơn son thếp vàng như tượng Phật, đồ thờ cúng...Từ khâu nấu sơn, cô sơn đặc, cho đến khâu thử sơn chín, bất kỳ khâu nào cũng đòi hỏi người thợ phải kiên nhẫn, tỷ mỷ.

Sơn mài được coi là một trong các chất liệu hội họa ở Việt Nam. Đây là sự tìm tòi và phát triển kỹ thuật của nghề sơn (nghề sơn ta) thủ công truyền thống của Việt Nam thành kỹ thuật sơn mài riêng.

16h30: Sau  khi tham quan, mua sản phẩm, Quý khách lên xe, đoàn khởi hành về Hà Nội, kết thúc hành trình, hẹn gặp lại Quý khách trong những hành trình tiếp theo.

 

GIÁ TRỌN GÓI 1 KHÁCH: 430.000VNĐ

(Áp dụng cho đoàn 20 khách trở lên)

 

 Dịch vụ bao gồm:

-          Xe ô tô đời mới đưa đón theo chương trình.

-          Hướng dẫn viên kinh nghiệm, am hiểu văn hóa, kinh nghiệm suốt tuyến.

-          Vé thăm quan các chương trình.

-          Ăn trưa 1 bữa 120.000 vnd/ khách.

-          Nước uống 01 chai 0,5 lít/ khách.

-          Bảo hiểm du lịch 10.000.000 vnd/ khách.

 

Dịch vụ chưa bao gồm:

-          Chi phí cá nhân.

-          Chi phí đồ uống trong bữa ăn.

-          VAT 10%.

 


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH NỐI VÒNG TAY LỚN 
Đ/C: Số 03 ngách 203/43 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội 
 Hotline: 09666 53 888 - 0936 86 8282 - 0962 8888 26
Email: dulichnoivongtaylon@gmail.com - 
Website: www.banduongdulich.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt