Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch trung thu Tuyên Quang Hoành tráng và hấp dẫn

0913343480
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:28 | 21/08/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23467115

0913343480

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đến hẹn lại lên, vào mỗi dịp trung thu, nơi đây lại tổ chức những lễ hội truyền thống mang đậm bản sắc dân tộc đặc sắc và độc đáo hiếm có nơi nào sánh bằng. Con người nơi đây rất thân thiện và dễ mến, cùng với những di tích lịch sử hào hùng đã khiến những du khách đến thăm đều để lại trong lòng những ấn tượng và kỷ niệm đẹp. 
Đến với Tuyên Quang trong dịp lễ hội này, các bạn có thể tham gia rất nhiều lễ hội hấp dẫn và độc đáo như lễ hội bia, bình chọn và tìm ra người đẹp xứng đáng nhất cho vương miện hoa hậu trong cuộc thi "Người đẹp Tuyên Quang", thăm các di tích lịch sử được xếp hạng quốc gia... và đặc biệt các bạn sẽ được tham gia lễ hội trung thu lớn nhất và hoành tráng nhất Việt Nam cùng công ty du lịch Hải Âu! Lễ hội đã nhận được 2 kỷ lục Guinness Việt Nam là:

- Lễ hội có đèn trung thu lớn nhất.
- Lễ hội có mâm cỗ trung thu lớn nhất.

Công ty du lịch Hải Âu xin giới thiệu đến các bạn tour du lịch trung thu Tuyên Quang hấp dẫn, độc đáo và hoành tráng nhất tại Việt Nam. Chỉ với 1.090.000 VNĐ, các bạn sẽ được tham gia diễu hành đường phố và chiêm ngưỡng đèn trung thu trong đêm hội trung thu hoành tráng nhất tại Tuyên Quang. Với các đèn trung thu có kích thước khổng lồ và độc đáo đủ mọi hình dáng đã tạo nên một Carnaval trung thu rực rỡ ánh sáng, đầy màu sắc và huyền ảo. 

Trong chuyến du lịch cùng Hải Âu Tour, các bạn còn được tham quan và trải nghiệm cách chế biến chè tươi mang về làm quà tặng người thân và bạn bè (miễn phí); thăm quan các đền, chùa linh thiêng và nổi tiếng tại Tuyên Quang, tắm suối khoáng Mỹ Lâm giúp sảng khoái và thư giãn sau những giờ phút mệt mỏi...và còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ đón các bạn!!!

Các bạn đã nghe câu nói nổi tiếng "Chè Thái Nguyên, con gái Tuyên Quang" chưa? Hãy đến và bình chọn ra hoa hậu cùng với Du lịch Hải Âu qua cuộc thi "Người đẹp thành Tuyên" nhé.

Mỗi năm chỉ có duy nhất 1 lần vào dịp Tết trung thu mà thôi, hãy cùng bạn bè, gia đình và người thân, đặc biệt là các em nhỏ cùng tham gia chuyến du lịch trải nghiệm 2 ngày 1 đêm để có những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong đời.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0913.34.34.80 (Mr. Mạnh)
Email: manhdq@haiautravel.com
hoặc xem tại website:
http://haiautravel.com/domestic/395/Ha-Noi---Carnaval-duong-pho-Tuyen-Quang.html

Tags: du lịch, trung thu tuyên quang, du lịch tuyên quang, carnaval tuyên quang, haiau tour

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt