Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du xuân Nhật Bản

0904999188
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:19 | 05/02/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

24300092

0904999188

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Du xuân Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản mùa xuân không chỉ là cơ hội để bạn được tận hưởng hương sắc của hoa lá mà còn là cơ hội để bạn thảo sức mua sắm tại những trung tâm thương mại lớn với mức giá hấp dẫn. Hãy cùng du lịch Nhật Bản lựa chọn cho mình chuyến du lịch tới đất nước hoa anh đào bạn nhé!

Nhắc đến Nhật người ta thường nghĩ ngay đến hoa anh đào, công viên Disney Land và những món ăn truyền thống màu sắc hấp dẫn nhưng Nhật bản lại vô cùng nổi tiếng với các trung tâm thương mại.
 
Một trong những trung tâm thương mại thu hút khách du lịch trong và ngoài nước Nhật đó là Gotemba. Hàng ngày có hàng trăm lượt khách đến tham quan địa điểm này.
 Du xuân Nhật Bản
Gotemba Premium Outlets là chuỗi trung tâm mua sắm nổi tiếng của Nhật. Trung tâm mua sắm Gotemba tọa lạc tại thành phố cùng tên Gotemba gần khu vực núi Phú Sĩ xinh đẹp.  Gotemba là một khu phức hợp với hàng trăm cửa hàng trưng bày đầy đủ các loại sản phẩm cùng với một khu ẩm thực hấp dẫn có sẵn cho thực khách.
 
Gotemba được xây dựng theo phong cách tái tạo lại một thị trấn Bắc Mỹ theo khái niệm”thị trấn ở trong rừng”. Khi đến Gotemba du khách sẽ ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp hiện đại và lạ lẫm mang đầy tính chất phá cách mới lạ của một trung tâm mua sắm.
 
Nhiều cửa hàng trong Gotemba là các nhãn hàng nổi tiếng.  Gía cả các mặt hàng này không rẻ, tuy nhiên chúng chất lượng và tốt hơn tất cả các thứ khác cùng loại được tìm thấy ở các trung tâm mua sắm khác tại Nhật. Nhìn chung đó sẽ là một ngày rất tuyệt dành cho du khách shopping tại Gotemba.
 
Nếu Như Gotemba là thiên đường cho các tín đồ mua sắm thì bảo tàng bia Asahi sẽ là một điểm tham quan đầy mới lạ và lí thú dành cho du khách Việt đến Nhật.
 Du xuân Nhật Bản
Nhà máy bia Asahi tọa lạc tại vùng ngoại ô thành phố Osaka. Đây là nhà máy bia nổi tiếng và được xếp vào loại đẹp nhất tại Nhật. Mỗi ngày nhà mấy bia Asahi mở cửa đón hàng trăm lượt khách đến tham quan. Việc khám phá nhà máy bia Asahi vô cùng thú vị, Du khách có thể nhìn thấy, ngửi thấy và thậm chí chạm vào hoa bia, lúa mạch – một thứ men đặc biệt tạo nên dòng sản phẩm nổi tiếng này. Đặc biệt du khách có thể nếm trực tiếp vị bia thanh nồng của Asahi khi bước vào tham quan nhà máy.
 
Bên cạnh nổi tiếng với thương hiệu Bia Asaha, nhà máy bia Asahi còn có một khu vườn tuyệt đẹp với những loài hoa khoe sắc thắm, những mảng cỏ xanh rì, những con suối nhân tạo đẹp tuyệt. Trong lúc viếng thăm nhà máy du khách có thể thả mình tảng bộ hít chút không khí trong lành tại khu vườn này. Kết thúc chuyến tham quan nhà máy du khách có thể ghé vào cửa hàng lưu niệm và mua cho người thân những món quà lưu niệm nhỏ xinh, ý nghĩa tại nhà máy bia Asahi.
 Du xuân Nhật Bản
Sông Hàn Trading & Tourist đã khai thác các điểm đặc sắc của Nhật để phục vụ quí khách hàng và luôn là người bạn đồng hành cùng du khách Việt trên đất Nhật.
 
Thông tin du lịch Nhật Bản và Du lịch Hàn Quốc liên hệ:
Công ty TNHH Du lịch Giấc Mơ Việt
Trụ sở: C18, Lô 8, Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội – ĐT: (84-4) 3926 2730 - Fax: (84-4) 3926 2731
Số đăng ký kinh doanh: 0104866234 Do sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp.
Giấy phép Lữ hành Quốc tế: 01-436/2011/TCDL - GP LHQT.
Người đại diện: Ông Nguyễn Văn Tráng. Chức vụ: Giám đốc Công ty E-mail: sales@dreamtravel.com.vn
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt