Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đường Thốt Nốt!

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:55 | 06/07/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

188

Mã tin

15206735

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với người Miền Bắc, nói đến Thốt Nốt ắt hẳn có nhiều người phải đặt câu hỏi: Thốt Nốt là cái gì?

Nếu người Kinh biết đến cây Dừa như thế nào thì với người Khmer, cây Thốt Nốt họ biết tường tận như thế.

Thốt Nốt là biểu tượng của Dân tộc Khmer. Thốt Nốt tựa cây dừa. Thân to thẳng đứng, chịu đất giồng (đất sét pha cát). Bẹ có gai ngắn hai bên, mọc ra từ thân. Lá xòe tròn như bàn tay. Toàn thân như cây nấm chưa nở, trái đóng thành quày như quày dừa, nhỏ hơn đôi chút. Mỗi trái có 3-6 múi, ruột nhỏ như ruột dừa nước, ăn vui miệng. Rễ cắm sâu vào lòng đất, chống chịu gió bão rất hữu hiệu. Tuổi thọ thốt nốt rất cao, hàng trăm năm vẫn còn cho trái...

Từ cây Thốt Nốt người ta chế biến ra được rất nhiều loại sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất, mang lại nhiều lợi ích cho người dân Khmer nhất và được ưa chuộng hơn cả vẫn là Đường Thốt Nốt.
Đường Thốt Nốt được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày: Nấu chè, nấu xôi...;Làm các món ăn; dùng để ngậm như khi ăn Kẹo có tác dụng trị ho và làm mát cơ thể....Nó được dùng như đường trắng, tuy nhiên khi sử dụng Đường Thốt Nốt sẽ mang lại hương vị thơm mát, thanh thanh, mang lại cho người ăn thứ cảm giác là lạ khó quên, món ăn sẽ trở nên ngon hơn rất nhiều.

Dưới đây là một số trong những lợi ích từ đường thốt nốt:


Dùng kèm đường thốt nốt trong các bữa ăn hằng ngày sẽ rất có lợi cho tim do đường thốt nốt có tác dụng chống được một số bệnh liên quan đến tim và đột quỵ. Dùng thích hợp với những người bị huyết áp cao và tiểu đường.

Đường Thốt nốt kết hợp với các loại trái cây khô sẽ giúp tăng cường sinh lực và cải thiện cơ bắp. Riêng những ai hay bị rối loạn đường tiêu hóa, bị các mụn nhọt trên cơ thể dùng đường thốt nốt sẽ rất tốt. Nước thốt nốt còn giúp cải thiện bàng quang và ngăn ngừa bệnh sỏi thận…

Để giúp cho người dân Miền Bắc biết được giá trị của Đường Thốt Nốt là như thế nào. Chúng tôi xin giới thiệu đến Qúy Khách hàng sản phẩm đặc trưng của vùng miền An Giang: Đường Thốt Nốt.

Hàng được nhập trực tiếp từ An Giang, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy Qúy khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn về giá thành và chất lượng của sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.
Chỉ cần Qúy khách có nhu cầu, chúng tôi sẽ phục vụ tận tâm, chu đáo để mang lại sự hài lòng cho Qúy khách...dù số lượng ít hay nhiều.
Gía thành trên thị trường Hà Nội đến thời điểm hiện tại dao động từ 120.000-150.000/kg.
Tuy nhiên, đến với chúng tôi chỉ với giá: 80.000đ là Qúy khách đã có được 1kg Đường Thốt Nốt loại đặc biệt.
Sản phẩm là thật hay giả, chất lượng hay không chất lượng. Xin để người tiêu dùng đánh giá.


Qúy khách có nhu cầu làm đại lý, hoặc mua buôn, mua lẻ xin liên hệ theo số điện thoại: 0983.377.296.

Xin trân trọng cảm ơn vì đã xem tin

Lưu tin
Chia sẻ