Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Dưỡng da khỏe, đẹp, giảm tiết dầu, phòng lão hóa nhờ Tinh dầu thiên nhiên

0996532455
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:45 | 07/06/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

21

Mã tin

26581033

0996532455

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

DƯỠNG DA BẰNG TINH DẦU

Trái ngược hoàn toàn với lý thuyết dưỡng da phổ biến hiện nay – Nhưng nếu bạn muốn thay đổi thì đây sẽ là kiến thức bổ ích cho bạn!

TINH DẦU LÀM SẠCH DA

Các chuyên gia về da đã chứng minh rằng, làn da được làm sạch triệt để bằng những loại mỹ phẩm có tính tẩy rửa cao sẽ ngay lập tức mang lại cảm giác sạch sẽ láng mịn, nhưng ngay sau đó vài giờ làn da sẽ bị mất nước, đổ dầu và tình trạng da sẽ dần xuống cấp theo thời gian.

Nhưng, nếu được làm sạch với một số loại Tinh dầu phù hợp, mặc dù mới đầu sẽ tạo cảm giác không sạch sẽ, hay thậm chí là nhờn dính nhưng thực chất, làn da của bạn sẽ được làm sạch sâu và sự mềm mịn không đổ dầu được duy trì kéo dài, đồng thời làn da sẽ được nuôi dưỡng tái tạo dần theo thời gian sử dụng.

SAI LẦM KHI NGHĨ: DA NHỜN KHÔNG THỂ DÙNG TINH DẦU

Những người có làn da nhờn sẽ cảm thấy thiếu tin tưởng khi sử dụng Tinh dầu để làm sạch và dưỡng da, nhưng sự thật chính các loại Tinh dầu mới giúp giải quyết tình trạng thừa dầu của bạn.

Tinh dầu chính là chất tuyệt vời nhất để trung hòa dầu và giúp bạn lấy sạch những bụi bẩn, chất bã cũng như cồi mụn ra khỏi các lỗ chân lông một cách dễ dàng nhất.

Bạn có thể dùng Tinh dầu xông mặt hoặc đơn giản pha 1-2 giọt Tinh dầu với 1 lít nước sạch, lắc đều để rửa mặt hàng ngày. Nếu bạn hay trang điểm thì một số loại Dầu có tác dụng tẩy trang toàn bộ khuôn mặt, từ lông mi, mắt cho đến làn da môi mỏng manh như dầu Dừa, dầu Oliu, dầu Argan.....

DƯỠNG DA VỚI TINH DẦU
Sau khi da được làm sạch, bạn cần một loại kem dưỡng giúp khóa ẩm cho làn da, giúp da không bị mất nước, làm mềm, dưỡng ẩm, đồng thời tái tạo cho làn da rạng rỡ.

Tuy nhiên giữa kem dưỡng tiện và tác dụng nhanh đã quá thông dụng với tất cả mọi người thì Tinh dầu có gì khác biệt?

Tinh dầu là các hoocmon của thực vật và được coi là nguồn năng lượng nuôi sống thực vật. Đặc biệt hơn Tinh dầu có cấu tạo gần giống lớp mỡ dưới da nên da hấp thụ tinh dầu rất dễ dàng.

Trong khi kem và son dưỡng giống như một lớp vỏ ngăn không cho nước thoát ra ngoài, còn Tinh dầu nhanh chóng thẩm thấu sâu vừa hòa tan các axit béo dưới da, phát huy tác dụng thanh lọc độc tố, loại trừ những vi khuẩn còn sót lại ở các lỗ chân lông, điều trị chứng viêm da vừa tạo ra một lớp chất nhờn trên bề mặt da có tác dụng như một tấm màng bảo vệ da dưới tác động của môi trường cũng như tác hại của tia tử ngoại, làm cho lớp biểu bì ngày càng khỏe mạnh.

Kết cấu mềm mượt của Tinh dầu cùng các vitamin dồi dào trong nó sẽ cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho Da, giúp làm sáng da, đều màu da, trị mụn, giảm thâm, xóa sẹo....

Nếu như kem dưỡng chỉ bảo vệ da trong ngắn hạn thì Tinh dầu lại nuôi dưỡng dài lâu, cho làn da một sức mạnh để chống lại các tác nhân xấu từ môi trường cũng như cân bằng, điều hòa lượng dầu trên da, đưa những làn da dầu, da khô, da mụn về trạng thái da thường (loại da đẹp nhờ cân bằng được lượng dầu và chất bã thừa, lỗ chân lông nhỏ).

Cuối cùng, Tinh dầu hoàn toàn có khả năng đánh bại kem dưỡng trong việc chăm sóc da. Bởi vì Kem dưỡng vốn là chiết xuất của tinh dầu và các loại nhũ tương, vì thế bạn hoàn toàn có thể chỉ sử dụng Tinh dầu để dưỡng da giúp da trẻ hóa nhanh hơn và hoàn toàn không gây kích ứng.

Ở những nước phát triển, việc sử dụng tinh dầu để làm đẹp dường như đã trở thành một xu hướng ăn sâu vào ý thức của mỗi người dân. Nhu cầu về sản phẩm tinh dầu cao cấp là rất lớn, đặc biệt là vào những ngày hè nóng bức, khi làn da bị khô ráp, lỗ chân lông nở to hay những ngày đông hanh khô - giá rét khiến da mỏng manh và nứt nẻ. Vậy thì có lý do gì nữa để Bạn không tìm hiểu rõ tác dụng và biết cách sử dụng tinh dầu hợp lý để mang lại nhiều lợi ích cho làn da.


TINH DẦU - THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN VIỆT QUỐC HƯƠNG


LIÊN HỆ FCB: Ha Chau (tìm theo số điện thoại 0996532455 hoặc theo link https://www.facebook.com/profile.php?id=100009156803650) để được tư vấn chi tiết.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan