Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Dưỡng kiểm renThread Ring Gauge

0469249311
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:20 | 25/10/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

21674420

0469249311

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dưỡng kiểm ren/Thread Ring Gauge

(Kiểm ren trục): là một trong những thiết bị rất phổ biết trong đo lường. Thiết bị Dưỡng kiểm ren/Thread Ring Gauge (Kiểm ren trục) dùng để kiểm tra lại bước và đường kính ren sau quá trình tiện ren của máy gia công CNC. Dưỡng kiểm ren/Thread Ring Gauge (Kiểm ren trục) dùng để kiểm tra nhanh sản phẩm sau khi gia công đã đạt tiêu chuẩn trong giới hạn cho phép hay chưa? Kỹ thuật viên dùng thiết bị Dưỡng kiểm ren/Thread Ring Gauge (Kiểm ren trục) rất đơn giản vì nguyên lý của thiết bị Dưỡng kiểm ren/Thread Ring Gauge (Kiểm ren trục) có hai khối được tiện ren đã theo tiêu chuẩn gồm có một khối Go và khối thứ hai là No-Go.

 Để kiểm tra sản phẩm gia công ren đã đạt tiêu chuẩn chưa? Kỹ thuật viên chỉ việc đưa khối Go của thiết bị Dưỡng kiểm ren/Thread Ring Gauge (Kiểm ren trục) vào trong phần tiện ren trục (Bulông). Nếu đầu Go của thiết bị Dưỡng kiểm ren/Thread Ring Gauge đi vào được phần tiện ren của chi tiết, sau đó lấy khối No-Go của thiết bị Dưỡng kiểm ren/Thread Ring Gauge và vặn vào Bulông. Nếu thiết bị Dưỡng kiểm ren/Thread Ring Gauge (No-Go) không vào được thì chi tiết gia công ren trục đó đạt tiêu chuẩn. Còn những trường hợp khác đều bị loại bỏ vì không đạt tiêu chuẩn của ren.

 Đó là một số ứng dụng và cách dùng của thiết bị Dưỡng kiểm ren/Thread Ring Gauge (Kiểm ren trục). Về thông số kỹ thuật của thiết bị Dưỡng kiểm ren/Thread Ring Gauge thường được chế tạo theo một số tiêu chuẩn thông dụng như tiêu chuẩn ANSI/ASME (UNC, UNF, UNEF, UNS etc.); tiêu chuẩn  JIS (GRIRI, GPWP và STUD GRIR, etc.); tiêu chuẩn ISO (GPNP, GRNR, etc.)

 Thiết bị Dưỡng kiểm ren/Thread Ring Gauge (Kiểm ren trục)của hãng Eisen được gia công và chế tạo tại Nhật Bản. Với quy trình sản xuất và kiểm tra rất nghiêm ngặt trong từng công đoạn. Và sử dụng những máy đo tiêu chuẩn cao để kiểm tra sản phẩm trước khi xuất xưởng sản phẩm của mình.

 Thiết bị Dưỡng kiểm ren/Thread Ring Gauge của hãng Eisen_Nhật Bản được rất nhiều người biết đến và sử dụng trong Việt Nam và Quốc Tế. Là một trong những công ty sản xuất lâu đời với trình độ về công nghệ và kỹ thuật của các cán bộ và nhân viên trong công ty và những quy định nghiêm ngặt trong sản xuất. Hãng Eisen đã đưa ra thị trường Nhật Bản và Quốc Tế những sản phẩm đạt chất lượng cao. Dưới đây là một số thông số kỹ thuật của thiết bị Dưỡng kiểm ren/Thread Ring Gauge.

 Thông số kỹ thuật

thiết bị Dưỡng kiểm ren/Thread Ring Gauge (Kiểm ren trục):

Hãng sản xuất: Eisen_Nhật Bản

1, Model: M4x0.7-6H GRNR 

Đường kính: M4

Độ chính xác: 6g

 2, Model: M6x1.0 (I) GRIR

Đường kính: M6

Độ chính xác: Cấp I

 3, Model: 3/8 – 16 UNC 2B LH

Đường kính: 3/8 inch

Số ren: 16 ren/inch

Độ chính xác: 2B (Ren trái)

 Xem chi tiết sản phẩm:

 CLICK HERE

 Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm Dưỡng kiểm ren/Thread Ring Gauge (Kiểm ren trục) hoặc cần tư vấn về sản phẩm hãy gọi điện đến cho chúng tôi theo số điện thoại 046.294.9311 Chúng tôi luôn có người hỗ trợ 24/24h hoặc gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ marketing01@mectech.com.vn

Rất mong sự hợp tác của quý khách hàng!

 

 

Lưu tin
Chia sẻ