Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Êm ái giấc ngủ cùng pijama

0986336998
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:10 | 12/09/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

50

Mã tin

23578011

0986336998

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Êm ái giấc ngủ cùng pijama
Êm ái giấc ngủ cùng pijama

1 Êm ái giấc ngủ cùng pijama


1 giấc ngủ sảng khoái, êm ái đều được các phụ nữ Việt Nam ưu chuộng. Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đa dạng về quần áo ngủ quần áo mặc ở nhà nhưng chất liệu vải và hàng nhập khẩu đều được các giới nội trợ, phụ nữ ngần ngại khi vào chọn cho mình những bộ quần áo ngủ bởi lo ngại ảnh hưởng đến sức khỏe, làn da của mình... 

Càng hiện đại hơn, người tiêu dùng bình chọn thông minh hơn hàng Việt Nam càng chiếm thị trường, nhưng khó có thể tìm cho mình những bộ quần áo ngủ đôi kiểu gia công như thế nhưng đến với pyjama, mọi khó khăn thắc mắc của bạn được giải quyết.

Mùa đông đi qua mùa xuân lại tới, những bộ quần áo dầy giữ ấm mùa đông đều làm cho bạn cảm thấy khó chịu, khó ngủ không được thoải mái, tạm biệt mùa đông chị em phụ nữ chúng mình cùng diện những bộ pyjama, đầy màu sắc đón nắng xuân rực rỡ nhé!

Pyjama, ưu điểm vượt trội là thoải mái chất liệu vải nhẹ nhàng, mềm mại phù hợp cho mọi lứa tuổi dành cho cả người già lẫn trẻ em và được giới teen hâm mộ bởi họa tiết bắt mắt, ngộ nghĩnh đáng yêu.Khác với những đồ đôi khác như nhẫn đôi, cốc đôi, gối đôi, pyjama, đôi có 1 điều đặc biệt đó là chăm sóc giấc ngủ cho bạn và người ấy hàng ngày, giấc ngủ là 1 phần thiết thực của cuộc sống, đánh tan mệt mỏi, sẵn sàng cho 1 ngày làm việc mới.

Khoác trên người những bộ pyjama, bạn sẽ trở lên quý phái hơn,nhẹ nhàng hơn và vẫn đậm nét truyền thống.

Văn phòng chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm về pyjama, hiểu được tâm lý khách hàng bởi thế chúng tôi luôn luôn đổi mới về kiểu dáng, chất liệu sao cho phù hợp….mẫu mã vải luôn luôn mới, đặt may theo yêu cầu các bạn mà chi phí không hề thay đổi so với những mẫu sẵn có.

Đến với pyjama, để trở thành người tiêu dùng thông minh nhất! 

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0986 336 998 hoặc 0943 317 017 để được tư vấn trực tiếp hoặc liên hệ trực tiếp website dongudoi.com tham khảo.


pijamapijama doido ngu doishop pijamaquần áo ngủđồ ngủ đôi, vay nguváy ngủquan ngủbộ đồ ngủquan ao pijamacua hang ban pijamacong ty san xuat pijama,pijama viet nam, pijama việt nampyjama,pizamapijama tre emvay pijama tre emdo ngu tre emdu ngu pijama tre emPijama,PyzamaPyjamaPizama, Pijama đôiQuần áo ngủQuần áo ngủ đôiVáy ngủĐồ ngủ đôi,Quầnáo đôiĐồ ngủCửa hàng bán đồ ngủ,May đồ ngủBán đồ ngủShop đồ ngủShop đồ đôiPijama doiQuan ao nguQuan ao ngu doiVay nguDo ngu doi, Quan ao doiDo ngu,Cua hang ban do nguShop ban do nguShop do nguShop pajamashop thoi trangthoi trang nguquan ao nguban quan aocua hang quan aoquan ao doido ngu nampajama nam,quan ao ngu tre em
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan