Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

F5 từng nhỏ trong nhà chỉ bằng tranh dán tường

0943959883
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:35 | 25/09/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25251827

0943959883

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tranh dán tường là một vật dụng phổ biến được sử dụng trong trang trí và mở rộng không gian sống. Tranh dán tường cũng có rất nhiều chất liệu với giá tiền khác nhau, tùy vào khả năng tài chính để bạn lựa chọn loại phù hợp. Dù sử dụng chất liệu gì, kích cỡ như thế nào, với chủ đề gì, bạn cũng cần lưu tâm đến việc chọn lựa vị trí và tranh sao cho cho đạt được hiệu quả cao nhất khi áp dụng vào không gian sống của mình.

Tranh dán tường trong phòng trẻ



F5 từng nhỏ trong nhà chỉ bằng tranh dán tường


Trẻ em thường có "tốc độ" phát triển nhanh về nhận thức, vì thế "thị hiếu" của bé dễ dàng thay đổi. Nếu chỉ đơn thuần là sơn hoặc dán giấy dán tường, căn phòng của bé sẽ dần trở nên nhàm chán. Bên cạnh đó, ưu điểm của hình ảnh trong những bức tranh dán tường thường là chủ đề mà các bạn nhỏ tuổi đặc biệt quan tâm. Bởi tranh có nhiều màu sắc và hình ảnh tươi sáng, sống động, có khả năng chống ẩm và có thể lau sạch khi bé lỡ tay làm bẩn. Chỉ cần bỏ ra số tiền nho nhỏ là bạn đã thổi làn gió mới vào phòng của bé.

Tranh dán trong phòng khách



1 F5 từng nhỏ trong nhà chỉ bằng tranh dán tường


Với bất kỳ không gian nào, khi có sự hiện diện của tranh dán tường, sẽ giúp thay đổi đáng kể tâm trạng và bầu không khí trong căn phòng. Vì vậy, khi lựa chọn tranh dán tường cần chú ý đến màu sắc và hình ảnh thể hiện trong tranh. Bởi chỉ với một bức tranh, cũng có đủ sức mạnh khiến căn phòng trở nên ấm áp hay lạnh lẽo, sáng lên hay tối đi.

Những căn phòng được trang trí theo phong cách cổ điển sẽ vô cùng ấn tượng khi được dán những bức tranh thiên nhiên, cây cỏ hoa lá. Màu xanh từ tự nhiên cũng có tác dụng tích cực, mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho mọi người trong nhà.

Tranh dán trong phòng ngủ



2 F5 từng nhỏ trong nhà chỉ bằng tranh dán tường




Dán tranh trong phòng ngủ là một trong những cách làm mới không gian, mang đến cho bạn và người thân một không khí lãng mạn, ngọt ngào. Nếu bạn chọn tranh dán tường hình hoa với gam màu pastel, căn phòng nghỉ ngơi sẽ trở nên mềm mại và dễ chịu hơn bao giờ hết.

Tranh dán tường với chủ đề rừng cây cũng khá phù hợp cho căn phòng ngủ của bạn. Được đắm chìm trong thiên nhiên, tưởng tượng bạn đang được hít thở không khí trong lành cùng hương thơm của cây cỏ sẽ là liều thuốc để bạn trẻ trung và xinh đẹp hơn.

Tranh dán trong phòng bếp và nơi ăn uống

Những bức tranh mướt mắt hình rau củ xanh mát, hoa quả ngon lành hay món ăn hấp dẫn là những chủ đề phù hợp cho phòng bếp và phòng ăn. Vẻ đẹp xanh tươi của những bức tranh này sẽ giúp tâm trạng của các thành viên trong gia đình vui tươi và hào hứng hơn với bữa ăn hàng ngày.

Tranh dán trong phòng tắm

Nơi thư giãn mỗi ngày của các thành viên trong gia đình bạn có thể sẽ trở nên dễ chịu, thư thái như spa hay mát mẻ, trong lành như suối mát khi bức tường trong phòng tắm được phủ lên những hình ảnh nhẹ nhàng, trong mát của thiên nhiên. Ví dụ như hình ảnh những viên sỏi đẫm sương, hay suối nước, dòng sông xanh mát...

Tranh dán góc làm việc


3 F5 từng nhỏ trong nhà chỉ bằng tranh dán tường


Góc làm việc cần nhiều đến sự rộng thoáng và yên tĩnh, để bạn có thể tập trung cao độ, tìm ra những ý tưởng thú vị cho công việc. Những bức tranh dán tường với hình không gian bầu trời, biển cả hay về một thành phố với những tòa nhà cao chọc trời sẽ là yếu tố thúc đẩy trí tưởng tượng của bạn bay xa hơn. Hơn nữa, những bức tranh này dễ dàng giúp bạn thoát khỏi sự bức bối khi phải một mình đối mặt với những bức tường xung quanh, để bạn luôn thoải mái khi làm việc.

*** Để mỗi không gian của bạn mang một dấu ấn riêng, một vẻ đẹp đầy sức sống và mới mẻ, bạn nên chọn những bức tranh dán tường có màu sắc sinh động và một chủ đề ý nghĩa. Với chi phí khá rẻ nhưng cũng đủ để bạn yêu hơn từng góc nhỏ trong ngôi nhà của mình.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt