Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. Ford
  5. Ecosport
Ảnh 1/7
  • Ford Ecosport Titanium  Chiếc SUV trong thành phố
  • 1 Ford Ecosport Titanium  Chiếc SUV trong thành phố
  • 2 Ford Ecosport Titanium  Chiếc SUV trong thành phố
  • 3 Ford Ecosport Titanium  Chiếc SUV trong thành phố
  • 4 Ford Ecosport Titanium  Chiếc SUV trong thành phố
  • 5 Ford Ecosport Titanium  Chiếc SUV trong thành phố
  • 6 Ford Ecosport Titanium  Chiếc SUV trong thành phố

Ford Ecosport Titanium Chiếc SUV trong thành phố

  • Đăng lúc: 11:27 | 26/08/2017
  • Đã xem: 117
  • Mã tin: 24183047

Giá bán: 620 Triệu

  • Xuất xứ: Trong nước
  • Năm sản xuất: 2016
  • Hộp số: Số tự động

Liên hệ người bán

0988013006

Chat với người bán

Lưu tin

Chia sẻ tin
Có thể bạn quan tâm
Trang 1/4 | Về trang đầu
Mua quyền ưu tiên cho tin




Phân khúc xe gầm cao 5 chỗ ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng chọn lựa nhờ tính tiện dụng trong thành phố cùng không gian sử dụng thoải mái. Tuy nhiên mức giá dành cho các mẫu xe này tại Việt Nam khá cao trên 900 triệu, nhiều người tiêu dùng vẫn còn tiếc nuối khi Ford Việt Nam ngừng phân phối mẫu xe Ford Escape có mức giá chỉ hơn 700 triệu đầu năm 2014. Điều này khiến cơn khát một mẫu xe gầm cao giá rẻ để "chiến đấu" với những đoạn đường ngập nước liên tục hay những đoạn đường ổ voi, ổ gà tăng cao.


Không để người tiêu dùng đợi lâu, một mẫu xe gầm cao mới với mức giá bán mềm được Ford Việt Nam giới thiệu vào cuối tháng 6/2014 thu hút sự quan tâm của mọi người. Với kiểu dáng tròn đầy và thiết kế năng động, Ford EcoSport có mức giá trong khoảng 600 triệu đồng riêng mình một lối trên con đường chinh phục khách hàng Việt Nam.





Không gian cabin của EcoSport tạo ấn tượng với sự rộng rãi so với kích thước nhỏ gọn bên ngoài. Nhờ thiết kế trần xe cao cùng các khung cửa kính kích thước lớn mang lại không gian thoáng đãng cho xe. Là phiên bản gầm cao của mẫu hatchback Fiesta, nội thất của EcoSport được xem là phiên bản phóng lớn của mẫu xe này hướng đến các khách hàng trẻ. Xe được trang bị ghế nỉ trên hai phiên bản Trend và ghế da trên phiên bản Titanium. Phiên bản Titanium còn được được trang bị thêm cửa sổ trời chỉnh điện.




Dù làm tăng chiều dài tổng thể của xe lên nhưng với lốp xe dự phòng được đặt trên của sau xe giúp thiết kế đuôi xe trông cơ bắp với phong cách SUV truyền thống. Điều này cũng giúp EcoSport tiết kiệm nhiều không gian cabin xe hơn. Cản sau EcoSport được thiết kế thể thao cùng chất liệu nhựa cứng tối màu tạo sự chắc chắn trong thiết kế đuôi xe, hạn chế những va quẹt và trầy xước khi di chuyển trong thành phố với nhiều xe máy lưu thông. Tay nắm cửa phía sau cũng được thiết kế ẩn vào trong đèn xe giúp đuôi xe gọn gàng hơn.







EcoSport sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.241 x 1.765 x 1.658 (mm) chiều dài cơ sở 2.519 mm. Với thiết kế 5 chỗ ngồi mang đến không gian khá rộng rãi cho những người ngồi trên xe. Phiên bản cao cấp nhất Titanium được trang bị ghế da có thiết kế thể thao với những đường chỉ may nổi bật. Hai phiên bản Trend chỉ được trang bị ghế nỉ cao cấp. Vị trí ghế lái trên cả 4 phiên bản đều được điều chỉnh tay 4 hướng giúp người lái dễ dàng chọn được vị trí ngồi phù hợp.


Với mức giá từ 598 triệu đồng đến 681 triệu đồng tùy theo từng phiên bản, Ford EcoSport riêng mình một lối trong phân khúc xe SUV cỡ nhỏ thành thị chinh phục người tiêu dùng. Qua bài đánh giá, mẫu xe này đạt được số điểm cao nhờ trang bị tiện nghi và an toàn tốt trong tầm giá, mức giá bán của xe tạo điều kiện để nhiều người có thể tiếp cận gần hơn với dòng xe gầm cao trong thành thị...


Tìm theo hãng xe
Tìm kiếm theo giá
Tìm kiếm
Xem thêm các xe cùng loại
Xe mới,
Giá: Thỏa thuận

Hà Nội - 15/04/2014

57
Lưu tin