Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Furniland phân phối chính hãng sofa da thật, sofa cao cấp, sofa đẹp, nhập khẩu Nhật Bản, Hàn Quốc

0923278989
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:00 | 28/03/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

27383726

Khách vãng lai

0923278989

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sofa da không còn quá lạ với người Việt Nam. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những bộ sofa da ở những căn hộ chung cư hiện đại hay trong căn phòng khách gia đình. Sở dĩ bàn ghế Sofa được người Việt lựa chọn nhiều bởi vì nó có quá nhiều ưu điểm. Với khí hậu ở Việt Nam vào mùa hè sofa da tạo cho bạn cảm giác mát mẻ và êm ái, mất hoàn toàn cảm giác nóng bức khi bạn ngồi trên những chiếc sofa sử dụng chất liệu khác. Ngoài ra sofa da còn được tin dùng bởi chính hình thức vô cùng hiện đại của nó. Chất liệu da tôn lên vẻ hiện đại và tinh tế cho bộ ghế. Chất liệu da cũng dễ dàng làm sạch khi bị dính bẩn trong thời gian sử dụng hơn là chất liệu vải nỉ thông thường.

ngày nay trên thị trường đang phổ thông 3 dòng sản phẩm sofa da.

- Thứ nhất, dòng sofa da cổ điển: Kết hợp giữa da và gỗ lộ ra ngoài ở các phần như tay vịn, các mép trên và dưới của sofa. Đây là dòng sofa phù hợp với các căn nhà, biệt thự kiến trúc kiểu cổ điển. Thường thì dòng sofa này là loại kích cỡ to, hoành tráng, hợp với các phòng khách lớn, sang trọng kiểu quí tộc cổ.

- Thứ hai là dòng sofa toàn bộ là da chỉ có các chân là làm bằng gỗ: Đây là dòng sofa mang phong cách truyền thống, một sự hòa trộn giữa phong cách đương đại và cổ điển. Đặc điểm của dòng sofa này là được thiết kế chú trọng đặc biệt vào sự thoải mái của sofa. Từ cách thiết kế khung sofa cho đến cách xử lý các phần ghế ngồi, tựa lưng đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để phục vụ tốt nhất nhu cầu thư giãn cuả con người. Chính vì lý do này mà các bộ sofa da có chân làm bằng gỗ thì phần ghế ngồi và phần tựa lưng, tựa đầu đều đạt tiêu chí “mềm mại, thoải mái”. Nệm mút của dòng sofa này thường thiết kế mềm, êm ái khi ngồi, trong khi phần da bọc thì thiết kế hơi trùng để bảo đảm sự co dãn cần thiết trong quá trình ngồi lên phần nệm sofa. Loại sofa này phù hợp với các bậc trung niên trở lên khi nhu cầu về thư giãn của tầng lớp này đòi hỏi cao hơn tầng lớp thanh thiếu niên.

Sofa da chân gỗ

- Dòng sofa da thứ ba là sofa da có chân làm bằng inox hoặc sắt mạ crôm: Dòng sofa này mang phong cách hiện đại, chú trọng vào mẫu mã trẻ trung và hiện đại – cá tính của người trẻ. Phần nệm của sofa da chân inox thường thiết kế cứng hơn, song song phần da bọc được bọc căng hơn để bảo đảm cá tính trẻ trung của người trẻ. Dòng sofa này đặc biệt phù hớp với lớp trẻ cùng các căn hộ chung cư đương đại.

Sofa da chân inox

Sofa chân gỗ hay chân inox đều tốt. Tùy thuộc nhu cầu sử dụng mà chúng ta sẽ chọn lựa sao cho phù hợp với không gian của căn nhà.

Để có được sự lựa chọn đúng đắn cho bộ sofa da, người mua cần chú ý đến kích thước của sofa để đảm bảo khách hàng sẽ không gặp khó khăn khi sử dụng tại nhà.
Do vậy, nhằm cung cấp các sản phẩm chính hãng, được nhận sự tư vấn nhiệt tình cũng như giúp khách hàng có thể lựa chọn cho mình một bộ sofa ưng ý nhất, Nội thất gia đình FURNILAND là lựa chọn hàng đầu cho căn nhà bạn. Các sản phẩm của FURNILAND xuất sứ chính hãng Nhật Bản, Hàn Quốc - Phân phối độc quyền Khu vực miền Bắc.

Trên thị trường hiện xuất hiện rất nhiều hãng nội thất bán sofa cao cấp từ nhiều quốc gia nổi tiếng giá rẻ được quảng cáo chất lượng cao, tốt nhưng thực tế chất lượng thấp kém. Thực tế đều sản xuất tại các xưởng nhỏ lẻ trong nước hoặc Trung Quốc không có giấy tờ rõ ràng. Quý khách nên cân nhắc kỹ trước khi mua.

-----------------------------------------

Nội thất FURNILAND chuyên phân phối: sofa nhập khẩu, sofa da, sofa đẹp, sofa da thật, sofa cao cấp, sofa hàn quốc, nội thất, đồ gỗ nội thất gia đình, đồ gỗ cao cấp, đồ gỗ nội thất, đồ nội thất, nội thất đồ gỗ, nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng ăn

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI FURNILAND

- Gian 208, Tầng 2 TTTM SAVICO. Số 07 - 09 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, HN
- Gian 336, Tầng 3 TTTM MELINH PLAZA HÀ ĐÔNG. Tô Hiệu, Hà Đông, HN
- Hotline: 092 327 8989 - 092 329 8989
- Email: contact@furniland.vn
- Website: www.furniland.vn

Lưu tin
Chia sẻ