Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

GIANG ATLANTA Phun xăm thẩm mỹ Nối mi 3D Hàn Quốc Vẽ móng nghệ thuật

0976169286
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:27 | 10/12/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24028750

0976169286

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Shop chuẩn bị mở thêm dịch vụ PHUN XĂM THẨM MỸ + NỐI MI 3D HÀN QUỐC + VẼ MÓNG NGHỆ THUẬT nhé các chị. KHUYẾN MẠI GIẢM GIÁ 50% cho 5 khách hàng đăng ký đầu tiên và 30% cho 10 khách hàng tiếp theo kể từ ngày 20-12 đến 30-1-2014 (áp dụng cho tất cả các dịch vụ). Các chị e tham khảo bảng giá chi tiết ở hình nha (bảng giá gốc chưa khuyến mại).

Kỹ thuật phun thêu và điêu khắc chân mày tạo ra những đường nét tinh tế theo dạng sợi lông mày xuôi về phía cuối đuôi mắt, cho đường lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên. Sử dụng máy phun hiện đại với đầu mũi kim siêu nhỏ cùng kỹ thuật vi chạm Hàn Quốc an toàn, nhẹ nhàng và nhanh chóng, sẽ đem lại cho chị em viền mí sắc nét cho đôi mắt to tròn, long lanh và quyến rũ. Ngoài ra đôi môi là điểm nhấn cho gương mặt của người phụ nữ, kỹ thuật phun môi hồng tự nhiên là phương pháp làm đẹp rất an toàn và không gây đau đớn vì đã được gây tê tại chỗ, quá trình làm tuyệt đối vô trùng với thuốc tê bôi, an toàn, màu bóng đẹp tự nhiên. Cam kết mực chuẩn nhập khẩu nguyên lọ của Đức, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, bôi tê của bộ y tế (khách hàng sẽ được kiểm tra trước khi phun thêu). Đến với dịch vụ Phun - Thêu - Điêu khắc của shop khách hàng sẽ không sưng, không đau, không gây ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt hàng ngày. Luôn sử dụng kim, găng tay, bôi tê mới cho mỗi khách hàng. Bảo hành phun, thêu trọn đời cho các sản phẩm, khách hàng chỉ mất lần tiền cho lần mực đầu tiên. Em nhận đến tận nhà khách với dịch vụ PHUN XĂM THẨM MỸ + NỐI MI 3D HÀN QUỐC (cộng thêm 20-45k tiền đi lại tùy địa điểm)

Về dịch vụ Nails, mình nhận đào tạo học viên từ cơ bản đến nâng cao,học để mở tiệm tại vn hoặc học cấp tốc đi nước ngoài đều có.Bên mình dạy bao ra nghề,không qui định thời gian học nên những bạn không có năng khiếu vẫn có thể theo học được nhé, từ 10h đến 8h tối,thời gian do các bạn linh động,học cả ngày hoặc vài tiếng cũng dc,đến khi nào rành thì thôi. Đặc biệt khi đăng kí từ 5 lớp trở lên các bạn sẽ đc giảm 10% học phí ^^.

Địa chỉ: số 14 - ngõ 105/42/11 - Xuân La - Tây Hồ
Tell/Viber: 0976.169.286 để được tư vấn và đặt lịch.
Facebook: https://www.facebook.com/giang.atlanta.88
Cả nhà ủng hộ shop nha. Thanks all !!!

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt