Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Gạch lát sàn ngoài trời nào tốt nhất

0924594350
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:06 | 28/02/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

27276595

Khách vãng lai

0924594350

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngày nay lượng nhu cầu về các loại vật liệu như gạch lát sàn ngoài trời của người dân ngày càng cao. Với các sản phẩm như sàn gỗ ngoài trời, gạch tự nhiên, đá granite, đá travertine … rất nhiều các sản phẩm khác nhau. Bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn tìm được loại vật liệu gạch lát sàn ngoài trời tốt nhất.

Gạch lát sàn ngoài trời nào tốt nhất
Đá Granite gạch lát sàn ngoài trời

Gạch lát sàn ngoài trời nào tốt nhất

Đá Marble gạch lát sàn ngoài trời

Đầu tiên chúng ta phải tìm hiểu yêu cầu đối với loại gạch lát sàn ngoài trời như thế nào:

Những yêu cầu đối với gạch lát sàn ngoài trời phải có:

  • Tính thẩm mỹ của vật liệu: Điều đầu tiên để xem xét loại gạch đó có thể lát sàn ngoài trời được khống đó là tính thẩm mỹ của chúng, phù hợp với không gian ngoại thất. Bên cạnh đó, sản phẩm phải có sự tiên tiến trong công nghệ, thẩm mỹ phù hợp với xu thế của vật liệu hiện nay.

  • Độ bền của vật liệu: loại vật liệu gạch lát sàn ngoài trời phải có độ bền rất cao, có thể chống chịu được nước ẩm, mưa gió, tia cực tím, tuyết, sương. Bên cạnh đó loại vật liệu này phải có độ thẩm thấu nước thấp, bề mặt không quá nhám vừa đủ nhám để dễ dàng vệ sinh.

  • Độ cứng của vật liệu: gạch lát sàn ngoài trời phải có độ cứng cao, chịu lực tốt. Sàn gạch ngoài trời là nơi chịu nhiều lực khi nhiều vật dụng có trọng lượng lớn đè lên như cây cối, chậu cây, … và cả khi con người vui chơi, thể thao sàn phải có độ cứng cao để chịu lực. Nếu gạch quá mềm và giòn thì sau khoảng thời gian sử dụng ngắn sẽ bị biến dạng, nứt vỡ.

  • Độ ma sát: hay còn gọi là độ chống trơn trượt, do gạch lát sàn ngoài trời thường xuyên bị ướt do mưa ẩm, gió nồm … nên bạn phải chọn những loại gạch lát sàn ngoài trời có độ chống trơn tốt. Có vân, hoa văn gờ nổi nhẹ đảm bảo đủ chống trơn trượt và dễ dàng vệ sinh.

  • Gạch lát sàn ngoài trời nào tốt nhấtĐá Stale gạch lát sàn ngoài trời

Một số loại gạch lát sàn ngoài trời sử dụng tốt hiện nay:

  • Đá tự nhiên: đây là sản phẩm khiến cho công trình sàn ngoài trời của bạn rất sang trọng, tuy nhiên giá khá là cao. Đá tự nhiên có rất nhiều loại và kích thước khác nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê ra các sản phẩm thuộc nhóm đá tự nhiên có độ cứng giảm dần.

  • Đá Granite: đây là sản phẩm có độ cứng nhất nhưng độ đàn hồi khá thấp. Lát sàn loại gạch này rất sang trọng và đẳng cấp. Loại gạch lát sàn ngoài trời này có thể chịu được thời tiết ngoài trời khắc nghiệt, khá nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên sản phẩm này có một nhược điểm nhỏ đó là khi sàn bị ướt thì khá là trơn, gây nguy hiểm khi đi trên bề mặt.

  • Đá Marble hay còn gọi là đá cẩm thạch: đây là loại đá có độ cứng thấp hơn đá Granite nhưng lại xốp hơn. Loại đá này có độ bền khá tốt, tuy nhiên khi thi công thì phải cần có một loạt các loại đá nhỏ khác xung quanh.

  • Đá Slate: đây là loại đá có độ bền khá ổn, loại đá này có tính thẩm mỹ khá cao. Cấu tạo đá Slate từ nhiều tinh thể đá vôi màu sắc mạnh mẽ tạo rất nhiều kết cấu và hình thù vân độc đáo. Mỗi viên đá Slate đều có kiểu vân, màu sắc khác nhau rất khó để bạn tìm thấy 2 viên gạch Slate có kiểu vân tương đồng nhau.

  • Đá Travertine: loại đá này khá xốp, rất dễ bị vỡ khi bị ép bởi lực nhỏ. Đá tự nhiên Travertine kết cấu có nhiều lỗ nhỏ vì thế nếu không được bao bọc cẩn thận thì sẽ dễ bị đổi màu, dính các chất bẩn mà không có cách nào làm sạch được. Ngoài ra đá Travertine là một loại đá mềm, nhẹ dễ dàng bị xước. Loại đá này không phù hợp làm gạch lát sàn ngoài trời.

  • Sàn gỗ ngoài trời AWOOD: đây là sản phẩm sàn gỗ công nghiệp rất được ưa chuộng hiện nay, được người tiêu dùng trên khắp Việt Nam ưu chuộng làm gạch lát sàn ngoài trời. Gạch lát sàn ngoài trời loại này có độ cứng khá tốt nhưng có độ bền khá cao. Tuy không

Tổng kết: Trên đây là bảng liệt kê chi tiết đặc tính, đặc điểm của các loại vật liệu làm gạch lát sàn ngoài trời chi tiết và khách quan. Qua những phân tích trên chúng ta có thể thấy rằng gạch lát sàn ngoài trời có thể sử dụng 02 loại là gạch Granite và đá Marble nhưng 02 sản phẩm này có giá thành rất cao. Với chất lượng tốt tương đương nhưng giá thấp hơn bạn có thể chọn sàn gỗ ngoài trời AWOOD để lắp đặt cho công trình của mình. Có rất nhiều công trình có tính đặc thù cao như hồ bơi, bể bơi, … thì không có lựa chọn nào khác ngoài sàn gỗ ngoài trời AWOOD.

Nguồn: https://sango.com.vn/nen-dung-gach-lat-san-ngoai-troi-nao.html

Lưu tin
Chia sẻ