Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Găng tay chống nắng Hàn Quốc thoáng mát, giá rẻ

0969118456
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:30 | 15/05/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

26051127

0969118456

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Găng tay chống nắng là một sản phẩm không mới nhưng nó vẫn gây được sức ảnh hưởng rất lớn khi mùa hè sang. Cái nắng gay gắt chói chang của mùa hè khiến nhiều người khó chịu, đặc biệt là ở phái nữ. Ánh nắng ẩn chứa nhiều nguy cơ độc hại làm hư tổn làn da của bạn. Mặc dù trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm kem chống nắng, tuy nhiên vẫn là chưa đủ để bảo vệ làn da, cần có một sản phẩm che nắng, che bụi hữu hiệu và găng tay chống nắng Hàn Quốc là sự lựa chọn số 1 cho bạn.

Găng tay chống nắng Hàn Quốc thoáng mát, giá rẻ

Đặc điểm của găng tay chống nắng Hàn Quốc

Găng tay chống nắng Hàn Quốc dài 53 cm, che kín cánh tay và nửa bàn tay, được làm từ 100% chất liệu vải cotton có tính co giãn và đàn hồi cao, phù hợp với mọi khổ cánh tay của người lớn, luôn ôm sát tay và đảm bảo không bị tuột trong khi sử dụng. Găng tay có tác dụng chống khuẩn, có khả năng thấm hút thoáng khí cao đem đến cho người dùng một cảm giác mát lạnh khi đeo găng, nhiệt độ cũng sẽ giảm xuống 2 độ so với những loại găng tay chống nắng thông thường. Đồng thời, sản phẩm nay còn có khả năng chống tia cực tím, tia UV độc hại một cách hiệu quả lên đến 99.8%, bảo vệ cho bạn thoát khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời, thoải mái khi tay vận động.

Găng tay chống nắng Hàn Quốc thoáng mát, giá rẻ

Găng tay chống nắng Hàn Quốc có nhiều màu sắc cho bạn thỏa sức chọn lựa màu bạn thích: xanh lá, xanh dương đậm, xám, tím, hồng, hồng  phấn. Giờ đây, chống nắng khi đi ra ngoài đường không còn là khó khăn cho bạn nữa, không cần mặc áo khoác hay áo chống nắng nóng nực mà vẫn rất thời trang khi sử dụng găng tay chống nắng Hàn Quốc.

Tham khảo thêm sản phẩm: Áo cờ đỏ sao vàng

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan