Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Gas lạnh Dupont Suva 404A giá rẻ nhất Hà Nội

0967494786
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:59 | 29/06/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26209519

0967494786

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Gas lạnh dupont suva MỸ - Hàng xịn, giá rẻ

Gas DuPont™ Suva® 404A (HP62) vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho  tiêu chuẩn công nghiệp làm lạnh HFC toàn cầu cho các ứng dụng thương mại điện lạnh mới.

Gas DuPont 404A (R404a) cung cấp khả năng đặc biệt và hiệu quả như một sự thay thế R-502 và R-22 trong các ứng dụng làm lạnh và được sử dụng cho các máy nén hàng đầu và các nhà sản xuất thiết bị trên toàn thế giới.

Không khí trong Ô TÔ thích hợp nhất là sự trao đổi nhiệt giữa người trong xe với môi trường xung quanh, tiến hành ở điều kiện cường độ cực tiểu của hệ thống tự điều chỉnh thân nhiệt của người.

MÁY LẠNH là bộ phận cơ bản của hệ thống, đóng vai trò chủ yếu trong việc khống chế trạng thái của không khí trong không gian cần ĐIỀU HÒA ở vùng quy định.

 

Hệ thống lạnh làm việc trong điều kiện thiếu gas, độ lạnh sẽ kém. Nếu gas bị xì nhiều, áp suất trong hệ thống giảm đi dưới mức an toàn, rơ le bảo vệ áp suất sẽ tự động tắt bloc. Ở loại xe không có rơ le bảo vệ áp suất thấp, khi thiếu gas, block (LỐC LẠNH) vẫn chạy bình thường (kể cả khi hết hẳn gas). Điều này sẽ ảnh hưởng nặng tới block dẫn đến gãy dên, hoặc pít tông nén bị trầy, vỡ.

Ngược lại khi sạc dư gas, áp suất vượt quá mức quy định, độ lạnh chẳng những không tăng lên mà còn giảm đi. SẠC GAS dư còn làm áp suất trong hệ thống tăng cao hơn bình thường, làm giảm tuổi thọ của các bộ phận, dễ gây ra tình trạng nổ ống gas. Sạc dư còn làm động cơ bị “nặng” hơn do xe phải kéo nặng hơn, công suất của xe bị giảm, tiêu hao nhiều nhiên liệu hơn.

Khi nhiệt độ môi trường là 30-35 độ C, tốc độ của máy là 2.000 vòng/phút, ở điều kiện bình thường, áp suất gas khi sạc đúng là 206-213 PSI (14,5-15 kg/cm2).

Trọng lượng: Bình 10.896Kg.


MUA HÀNG: Liên hệ Hotline: 0967.494.786

Địa chỉ: 12 Khương Đinh, Thanh Xuân, Hà Nội


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt