Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Lao động trí óc

Gia sư Tiếng Anh Toeic khu vực Hoàn Kiếm

0975922099
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

22:53 | 09/04/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

27

Mã tin

20287020

Khách vãng lai

Bấm để xem số

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chào các bạn, mình là Phương Mai tốt nghiệp trường ĐHBKHN- khoa Tiếng Anh bằng loại ưu điểm số 3.56/4, điểm TOEIC 2013 960/990.


Mình đã trải qua khóa tập huấn Teacher Training Workshop for a Proficiency - based TOEIC – oriented classroom tổ chức bởi IIG VIETNAM, được trang bị kiến thức cũng như phương pháp để giúp các bạn đạt được số điểm mong muốn trong Luyện thi Toeic. Mình có phương pháp giảng dạy hiệu quả vạch ra con đường ngắn nhất để các bạn đạt Toeic như yêu cầu đặt ra


Mình nhận dạy gia sư môn tiếng anh cho học sinh cấp 2, cấp 3, dạy tiếng anh giao tiếp, tiếng anh cơ bản, luyện phát âm, Luyện Thi TOEIC. Tuy nhiên các bạn có nhu cầu sẽ học tại nhà mình ( nhà mình ở cạnh chợ Đồng Xuân), với những bạn ở mấy phố xung quanh mình có thể dạy tại nhà các bạn)­. Nhưng mình prefer học tại  nhà mình  bởi mình có phòng riêng phù hợp cho việc học tập, có bảng viết cũng như tài liệu để mình dễ giúp các bạn hiểu bài hơn. Với các bạn có xe thì nhà mình cũng có chỗ để.


 


 Có lẽ nhiều bạn sẽ thấy lạ với sv ngành tiếng anh nhưng lại học trường bk. Tuy nhiên mình có thể tự tin là sv tiếng anh bk cũng ko hề thua kém sv đh Ngoại Ngữ hay đh hà nội. Bản thân mình cũng đã học gia sư nhiều năm và học nhiều trung tâm tiếng anh nổi tiếng như Language link hay ACET… ( trình độ advance). Nên mình hiểu các bạn cần gì và cần học thế nào. Mình cũng vừa hoàn thành luận văn tốt nghiệp với số điểm 9,2. Mình cũng đã học bộ môn Phương Pháp Giảng Dạy Tiếng Anh với điểm A và trực tiếp thực tập giảng dạy tiếng anh cho sinh viên năm thứ 1 khoa Anh DHBK.


 


Hiện mình khá rảnh nên bạn nào quan tâm xin liên hệ số điện thoại: 0975922099 hoặc yahoo: maimeo200421@yahoo.com

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0975922099

Nơi rao: Hà Nội

Tải xuống
Lưu tin