Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giá thu gọn cánh mũi tại thẩm mỹ viện Hà Thanh

01232991493
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:19 | 09/02/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

27178643

01232991493

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hỏi: Chào bác sĩ, cánh mũi của em khá to và bè ra 2 bên nên làm cho mũi em rất xấu, kéo theo cả khuôn mặt nữa. Được bạn bè khuyên nên đi thu gọn cánh mũi bớt đi để cho mũi nhỏ gọn lại. Em rất muốn đi phẫu thuật thu gọn cánh mũi nhưng vẫn còn hơi băn khoăn về khoản chi phí thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền. Bác sĩ giải đáp giúp em với. Em cảm ơn bác sĩ.

( Bạn Hoài Thu- 32 tuổi- Cầu Giấy hỏi)

Trả lời:

Bạn Hoài Thu thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi chia sẻ về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Về băn khoăn của bạn về chi phí phẫu thuật thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu, chung tôi xin được chia sẻ cụ thể sau đây.

Trước hết, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm về thu gọn cánh mũi là gì.

Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản và thực hiện trong thời gian ngắn( khoảng 30 phút), tuy nhiên việc này không hề đơn giản, tùy thuộc vào từng đặc điểm cấu tạo mũi của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn và thực hiện thu gọn cánh mũi một cách khéo léo để cho phù hợp với khuôn măt tự nhiên. Đây là một trong 3 giải pháp nhắm thu nhỏ cánh mũi, giúp cho mũi khắc phục được tình trạng thô, to, mất thẩm mỹ.

Để thực hiện thu gọn cánh mũi, trước hết bác sĩ tiến hành rạch một đường cong theo nếp gấp tiếp giáp giữa cánh mũi và má, cắt bớt phần sụn và da bên ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng. Sau khi lỗ mũi đã định hình theo đúng mong muốn, bác sĩ khâu bằng chỉ thẩm mỹ. Đường khâu rất nhỏ trên rãnh mũi nên đảm bảo không để lại sẹo. Việc này đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật phải có chuyên môn, đôi mắt thẩm mỹ và kỹ thật cao để thực hiện một cách chính xác từng mm.

Những ưu điểm vượt trội của việc phẫu thuật thu gọn cánh mũi hiện nay

An toàn tuyệt đối: Thu gọn cánh mũi tại Hà Thanh bạn sẽ được các bác sĩ có tay nghề chuyên môn kỹ thuật cao, nhiều năm trong nghề cùng với sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, sẽ đảm bảo việc thu gọn cánh mũi cho bạn an toàn tuyệt đối, không gây xâm lấn, tổn thương.

Mức độ thẩm mỹ cao nhất: Các bác sĩ phẫu thuật với con mắt thẩm mỹ cao sẽ giúp cho bạn có được một chiếc mũi thon gọn, đẹp như ý muốn.

Chế độ bảo hành: Thẻ bảo hành trong mỗi ca phẫu thuật sẽ đảm bảo về mức độ an toàn, mức độ thẩm mỹ cũng như về hạn sử dụng vĩnh viễn cho phẫu thuật thu gọn cánh mũi của bạn.

Xem thêm: Phương pháp thu gọn cánh mũi cho nam giới.

Trả lời chi phí phẫu thuật thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền.

Bạn Thương thân mến, thắc mắc về chi phí thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền là một trong những thắc mắc của nhiều khách hàng khi đến tư vấn và phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại thẩm mỹ viện. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đôi khi khách hàng phải chịu những chi phí không liên quan đến việc phẫu thuật thẩm mỹ như cơ sở vật chất, tiện nghi, thương hiệu hoặc một vài khía cạnh khác. Hiên nay, mức giá trung bình để thu gọn cánh mũi là 5 triệu đồng.

Mức giá chỉ là một tiêu chí nhỏ trong quyết định lựa chọn cơ sở thẩm mỹ, điểm quan trọng nhất khi lựa chọn dịch vụ là nên lựa chọn nhưng cơ sở uy tín, an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao. Thẩm mỹ viện  Hà Thanh là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu, luôn được khách hàng biết đến với những dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý.  Phương pháp thu gọn cánh mũi hiện đại được các bác sĩ đã từng tu nghiệp ở Hàn Quốc thực hiện, các bước phẫu thuật nhẹ nhàng, cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại, an toàn.

Hy vọng với những chia sẻ trên về dịch vụ phẫu thuật thu gọn cánh mũi, bạn Hoài Thu sẽ yên tâm về mọi chi phí cũng như chất lượng dịch vụ thu gọn cánh mũi. Hãy gọi điện thoại cho chúng tôi ngay hôm nay để được sử dụng dịch vụ với chi phí hợp lý nhất. Liên hệ: 0986 222 811 - 0986 222 911 hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được các bác sĩ tư vấn,thăm khám và phẫu thuật.

Phương pháp thu nhỏ đầu mũi tại Hà Thanh

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt