Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giá trọn gói Hà Nội Hạ Long Cát Bà

0974691944
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:57 | 22/03/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

60

Mã tin

17419720

0974691944

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
 

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG

Địa chỉ: 6A/280 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Tel.: 04.3759.2867                 Fax: 04.3759.2867   

Hotline: 0989.402.427           Y!  dulichhangkhong2

Website: hanucowa.net          Email: dulichhangkhong@ymail.com

 

 

 

 

 

Thời gian: 3 ngày 2 đêm

Phương tiện: Ô tô

 

Đến Cát Bà, du khách sẽ bị hút hồn trước vẻ đẹp của biển với những bãi cát trắng phau, mịn màng, những núi đá vôi với hang động kỳ thú. Cát Bà có nhiều bãi tắm, đặc trưng là sự kín đáo, yên bình. Hai bãi tắm lý tưởng nhất là Cát Cò và Cát Dứa. Nước biển trong xanh nhìn rõ cát vàng dưới đáy. Món Tu Hài nướng trên bếp than là đặc sản của Cát Bà, đây là loài sò biển, vỏ hình bầu dục hơi thuôn, khi bị kích thích nó phun ra một tia nước rất mạnh và xa, nên gọi là Tu Hài. Ở Việt Nam chỉ Cát Bà có Tu Hài và được nuôi quanh năm để cung cấp cho du khách ghé thăm bán đảo du lịch Cát Bà. Ngủ đêm ở đây cũng là một điều thích thú, trời mát dịu, những làn gió rung động rừng cây trên núi đá tạo một âm thanh rì rào, như  ru khách vào trong giấc ngủ êm đềm.

            Hãy đến với Du Lịch Hàng Không, chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị nhất trong nhật ký lữ hành của mình !

 

NGÀY 1: HÀ NỘI - HẠ LONG (Ăn Trưa, Tối )

Sáng: Xe và HDV của Du Lịch Hàng Không đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Hạ Long. Trên đường đi dừng lại ở thành phố Hải Dương nghỉ ngơi, tự do ăn sáng...
11h30 :  Đến Hạ Long, đoàn lên tàu đi thăm quan Vịnh Hạ Long - một thắng cảnh được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên của Thế giới năm 1994, thăm hang Đầu Gỗ, động Thiên Cung (đây là một trong những động mới phát hiện và được công nhận là đẹp nhất Hạ Long hiện nay). Sau khi thăm hang, quý khách trở lại tàu tiếp tục thăm vịnh Hạ Long: Lư Hương, Gà Chọi, làng chài trên vịnh....... Ăn trưa tại nhà hàng hoặc trên tàu.

Chiều: Tàu đưa quý khách đến Cát Bà. Xe đón quý khách tại bến Bèo về khách sạn làm thủ tục nhận phòng và nghỉ ngơi. Sau đó đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn trên đảo.
Tối : Qúy khách tự do dạo chơi đảo Cát bà (Quý khách có thể thuê thuyền thúng ra Vịnh cát Bà thưởng thức các món hải sản biển), thưởng thức 1 đêm bình yên và trong lành trên đảo

 

NGÀY 2 : KHÁM PHÁ ĐẢO CÁT BÀ   (Ăn Sáng, Trưa, Tối )

Chương trình 1: Quý khách ăn sáng, xe đưa quý khách đi thăm rừng Quốc gia Cát Bà, thăm rừng  Kim Giao, khám phá đỉnh Ngự Lâm (5 km). Ăn trưa tại nhà hàng.
Lựa chọn 1: Chiều tự do thăm quan và tắm biển
Lựa chọn 2 Chèo thuyền Kayak  (chi phí tự túc): Chuyên gia sẽ có một vài lời chỉ dẫn quý khách cách chèo thuyền Kayak sao cho an toàn và hiệu quả. Sau đó, quý khách sẽ chèo từ vịnh Lan Hạ đến Hòn Trà ngư, Ba Trái Đào, hồ Ba Hà…Sau đó chèo thuyền về hang Trinh nữ, hòn Con Chim, Đinh Gam, đảo Hang Trái, hòn Dư.

Chương trình 2: Dành cho khách hàng ưu hoạt động, mạo hiểm: Đi bộ leo 6 ngọn núi (12 km) trong rừng quốc gia Cát Bà. Ăn trưa tại làng Việt Hải. Chiều đi thuyền thăm vịnh Lan Hạ và trở về đảo Cát Bà vào cuối buổi chiều muộn. Ăn tối và ngủ đêm tại khách sạn trên đảo Cát Bà.

 

NGÀY 3: CÁT BÀ- HÀ NỘI  (Ăn Sáng, Trưa)

Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Quý khách tạm biệt đảo Cát Bà, xuống tàu quay về Hạ Long, trên đường về quý khách thăm quan tắm biển tại bãi tắm Ba Trái Đào.
Chiều: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng, lên xe về Hà Nội, trên đường về đoàn dừng chân nghỉ tại Hải Dương mua bánh Đậu Xanh, bánh Gai,...về làm quà.
17h00: Đến Hà Nội, xe đưa Quý khách về điểm hẹn. Chia tay đoàn. Kết thúc chương trình.

 

GIÁ TOUR TRỌN GÓI/ KHÁCH

 

Số lượng/ Chương trình

20 -24 Khách

25-29 Khách

Thăm rừng QG Cát Bà

2,245,000 VND

2,180,000 VND

Thăm vịnh Lan Hạ

2,319,000 VND

2,245,000 VND

 

BAO GỒM:

-  Vận chuyển: Xe ô tô chất lượng cao, máy lạnh, điều hoà suôt tuyến.

-  Khách sạn 3*: Điều hoà, phòng đẹp có tivi, tắm nóng lạnh, vị trí trung tâm (2-3 người/phòng): Khách sạn các Hoàng Tử (http://www.catbaprinceshotel.com )

-  Các bữa ăn tiêu chuẩn theo chương trình ( Bữa sáng: buffet tại khách sạn. Bữa chính: 120.000đ/suất/khách)

-  Tàu thăm vịnh tại Hạ Long và vịnh Lan Hạ (nếu khách chọn chương trình 2 cho ngày thứ 2).

-  Vé thắng cảnh tại các điểm tham quan (vào cửa 1 lần)

-  Hướng dẫn viên thành thạo, nhiệt tình, kinh nghiệm.

-  Nước suối trên xe

-  Bảo hiểm du lịch (mức đền bù tối đa 10.000.000đ/vụ)

 

KHÔNG BAO GỒM:

-  Các chi phí tự túc: các trò chơi trên đảo trong chuyến du ngoạn đảo, chèo thuyền Kayak…… và các chi phí khác ngoài chương trình.

-  Các chi phí cá nhân: giặt ủi, nước uống trong bữa ăn,….

-  Thuế VAT 10%.

 

CHÚ Ý :

-  Trẻ em 1 - 5 tuổi: miễn phí , ngủ chung với bố mẹ (2 người lớn được đi kèm 1 trẻ em, trẻ thứ 2 tính 50% giá tour)

- Trẻ 6-10 tuổi: tính 75% giá tour.

- Từ 11 tuổi trở lên: tính như người lớn.

 

CHÚC QUÝ KHÁCH MỘT CHUYẾN DU LỊCH VUI VẺ!!!

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ