Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giá tủ bếp gỗ sồi

0973122796
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:35 | 07/06/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

62

Mã tin

23059627

0973122796

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tủ bếp gỗ tự nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình bởi những ưu điểm và tính chất của gỗ tự nhiên.
Tủ bếp gỗ xoan đào là một loại gỗ tự nhiên đã được Công Ty Cổ Phần Nội Thất Việt Hưng qua quá trình sử lý tẩm sấy chống cong vênh, mối mọt.

Giá tủ bếp gỗ sồi

Tủ bếp gỗ xoan đào mang lại vẻ đẹp riêng của chất liệu xoan đào với chất liệu làm Tủ bếp xoan đào phù hợp với khí hậu nóng và ẩm của việt nam, những mẫu tủ bếp gỗ đẹp, kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú, thẩm mỹ  tạo nên  không gian tủ bếp hiện đại. xưởng sản xuất tủ bếp, tủ bếp của chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng những gia chủ khó tính nhất.

1 Giá tủ bếp gỗ sồi

Cánh bếp riêng biệt, nhiều ngăn kéo để tăng công năng cất giữ đồ của tủ bếp. Mặt đảo bếp bằng đá trắng tạo nên sự trắng sáng và sang trọng cao cấp của tủ bếp gỗ tự nhiên.Một điểm nhấn ở sản phẩm tủ bếp truyền thống gỗ xoan đào này là các đường bo cạnh và tạo viền trang trí tại khu vực như để giành riêng để để đồ trang trí.

Bạn muốn có một bộ tủ bếp thiết kế riêng phù hợp với gia đình mình, bạn muốn một không gian bếp ấm cúng mang hương vị của gia đình. Hãyđến với Nội thất Việt Hưng với chúng tôi để có được bộ tủ bếp mà mình mong muốn

Mọi chi tiết liên hệ
[b]TỦ BẾP VIỆT HƯNG
63 Nguyễn Khang – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0907 33 88 91[/b]" />

Lưu tin
Chia sẻ