Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. Chevrolet
  5. Cruze
Ảnh 1/6
  • Gía xe Chevrolet Cruze  2016 tốt nhất thị trường. Hỗ trợ trả góp và đăng kí
  • 1 Gía xe Chevrolet Cruze  2016 tốt nhất thị trường. Hỗ trợ trả góp và đăng kí
  • 2 Gía xe Chevrolet Cruze  2016 tốt nhất thị trường. Hỗ trợ trả góp và đăng kí
  • 3 Gía xe Chevrolet Cruze  2016 tốt nhất thị trường. Hỗ trợ trả góp và đăng kí
  • 4 Gía xe Chevrolet Cruze  2016 tốt nhất thị trường. Hỗ trợ trả góp và đăng kí
  • 5 Gía xe Chevrolet Cruze  2016 tốt nhất thị trường. Hỗ trợ trả góp và đăng kí

Gía xe Chevrolet Cruze 2016 tốt nhất thị trường. Hỗ trợ trả góp và đăng kí

  • Đăng lúc: 15:13 | 02/03/2016
  • Đã xem: 56
  • Mã tin: 24053273

Giá bán: 686 Triệu

  • Xuất xứ: Trong nước
  • Năm sản xuất: 2016
  • Hộp số: Số tự động

Liên hệ người bán

0979266203

Chat với người bán

Lưu tin

Chia sẻ tin
Mua quyền ưu tiên cho tin

CHEVROLET THĂNG LONG (HL: 0979.266.203) TRÂN TRỌNG GỬI TỚI QUÝ KHÁCH HÀNG SẢN PHẨM CỦA TƯƠNG LAI: CHEVROLET CRUZE 







[Ảnh số 15]



CHEVROLET CRUZE – LỊCH LÃM ẤN TƯỢNG


 


Chevrolet Cruze mới được cải tiến để mang lại hiệu quả vận hành cao nhất, đồng thời vẫn đảm bảo phong thái lịch lãm và tinh thần sáng tạo không ngừng của dòng xe Chevrolet Cruze.









Nhìn từ phía trước, Chevrolet Cruze mới sở hữu thiết kế ngoại thất có diện mạo của một chú báo đen oai vệ. Lưới tản nhiệt lớn được thiết kế theo dạng tổ ong kép cùng cụm đèn pha vuốt ngược tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các đường gân dọc 2 bên thân xe giúp nổi bật dáng vẻ thể thao trong vẻ ngoài tinh tế. Tất cả không chỉ để thu hút những tiếng trầm trồ hay ánh nhìn ngưỡng mộ trên phố mà còn được tính toán kỹ lưỡng theo nguyên lý khí động học để có thể tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.


 


Phần đuôi xe cũng được trau chuốt tỉ mỉ với vẻ khỏe khoắn và kiểu dáng coupe năng động. Cụm đèn hậu góc cạnh với hệ thống lùi tích hợp trên ba-đờ-xốc sau và các đường viền mạ crôm giúp Chevrolet Cruze trông tuyệt vời từ mọi góc nhìn.


Xe Chevrolet Cruze còn mang đến các chức năng thuận tiện như gương chiếu hậu gập/chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ mới, tiện lợi hơn khi đỗ xe hoặc đi vào đường hẹp, hay khi muốn tránh các va chạm không mong muốn.




Và với bộ mâm hợp kim kiểu dáng hiện đại, lớn đến 17 inch, Chevrolet Cruze sở hữu một vẻ cuốn hút khó cưỡng, ngoài ra bộ lốp 215/50R17 sẽ giúp tăng cường khả năng bám đường.





CHEVROLET CRUZE - NỘI THẤT TINH TẾ SANG TRỌNG


 



[Ảnh số 17]


 


Lấy cảm hứng từ chiếc xe thể thao Corvette trứ danh, Chevrolet Cruze sang trọng & thể thao với buồng lái kép, nội thất da và tiện nghi vượt trội, sẵn sàng mang đến cho bạn và những người cùng đi chuyến hành trình thoải mái bất tận.


Chỉ cần bước vào bên trong, nội thất với không gian thoáng rộng, chất liệu da cao cấp và các trang bị tiên tiến cho bạn cảm giác đang ở trong chiếc xe hạng sang. Hãy tận hưởng cảm giác khác biệt ngay tại ghế ngồi, nơi để tay và cả trên vô lăng. Chevrolet Cruze mới được trang bị vô lăng 3 chấu, điều chỉnh 4 hướng, tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh, và ghế ngồi điều chỉnh 6 hướng cho cảm giác thoải mái tối đa.


Chevrolet Cruze còn làm hài lòng bạn với nhiều tính năng tiện nghi khác như hệ thống điều hòa tự động, giúp giữ nhiệt độ tuyệt vời như bạn mong muốn trong mọi điều kiện thời tiết; màn hình hiển thị đa thông tin với các dữ liệu được hiển thị rõ ràng để bạn có thể dễ dàng làm chủ hành trình của mình.


Và nếu bạn cho rằng cảm giác tuyệt vời đó vẫn chưa đủ, hãy để hệ thống âm thanh 6 loa trên xe Cruze mang đến những phút giải trí bất tận từ CD (hỗ trợ định dạng MP3), iPhone, iPod với cổng AUX hay thậm chí trực tiếp từ cổng USB tiện lợi.


 


CHEVROLET CRUZE – THÔNG MINH VƯỢT TRỘI







Là chiếc xe cho những con người thành đạt và đổi mới sáng tạo, Chevrolet Cruze được trang bị các tính năng công nghệ thông minh để mang đến những trải nghiệm thú vị.



Không còn phải tìm kiếm chìa khóa trong bóng tối. Tính năng chìa khóa thông minh của Chevrolet Cruze mới giúp bạn khoá hay mở cửa xe dễ dàng mà không cần lấy chìa ra khỏi túi. Khởi động đơn giản chỉ bằng cách nhấn nút Start/Stop trên bảng điều khiển. Với tính năng này, Cruze đã ‘biết’ bạn là ai ngay khi bạn ngồi vào ghế lái.



Hệ thống điều khiển âm thanh tích hợp trên vô-lăng giúp bạn toàn quyền kiểm soát được âm thanh bên trong xe mà không phải rời mắt khỏi đường. 





CHEVROLET CRUZE – MẠNH MẼ LƯỚT ÊM





Hãy ngồi vào sau tay lái Chevrolet Cruze và sẵn sàng trải nghiệm cảm giác lái tuyệt vời đã được minh chứng toàn thế giới.


 






Để mang đến cảm giác lái hoàn hảo, Cruze được tinh chỉnh trên hơn 6 triệu km đường thử nghiệm khắp toàn cầu. Cruze đã phải chứng minh sức mạnh của mình trong các môi trường cực kỳ khắc nghiệt, từ cái nóng khủng khiếp của sa mạc Ả Rập, đến cái rét cắt da ở Kapuskasing, Ontario – từ trên cao dãy núi Alpes hùng vĩ, đến tận miền khí hậu gió mùa Thái Lan. Cruze còn được thử thách tại các đường đua lừng lẫy thế giới, trong đó có đường đua huyền thoại Nürburgring, Đức – nơi chỉ dành cho các loại xe có khả năng vận hành mạnh mẽ.



Phiên bản mới được trang bị chức năng điều khiển hành trình (chế độ ga tự động) giữ xe ở tốc độ như người lái mong muốn mà không phải đạp ga. Tốc độ luôn được duy trì tại con số được cài đặt dù leo dốc, xuống dốc hay đường thẳng. Khi gặp chướng ngại vật & đạp phanh, chế độ ga tự động sẽ tự động ngắt. 


 






CHEVROLET CRUZE – AN TOÀN TỐI ƯU




 


Tại Chevrolet, an toàn của bạn và gia đình luôn được các kỹ sư của Chevrolet đặt lên hàng đầu. Chevrolet Cruze 


được thiết kế và chế tạo để có thể bảo vệ tối đa nhờ bổ sung đầy đủ các tính năng an toàn chủ động và thụ động.


Các tính năng an toàn chủ động bao gồm hệ thống phanh đĩa trước sau, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giúp xe an toàn hơn khi đi trên mặt đường trơn trượt hoặc tránh gấp. Khi va chạm, Chevrolet Cruze bảo vệ tài xế và hành khách bên trong bằng các tính năng an toàn thụ động như khung sườn thép chắc chắn và hai túi khí phía trước.


Chevrolet Cruze cũng dễ dàng giúp bạn lùi đỗ an toàn hơn với hệ thống cảm biến lùi đo lường khoảng cách của xe tới các vật cản, các bức tường và ngay cả các phương tiện cơ giới khác phía sau.


Hãy tạo dấu ấn riêng của mình cùng Chevrolet Cruze với hàng loạt phụ kiện chính hãng:


Đèn chiếu gầm khoang lái Ốp che mưa mép cửa Ốp che mưa mép cửa (mạ crôm) Ốp trang trí bảng táp lô Ốp gương mạ crôm Tấm trang trí đuôi xe Ốp đèn hậu mạ Crôm Lưới chắn hàng cốp sau Ốp ngoài cố định hông sau Nẹp sườn xe  Ốp chắn bùn bánh xe (4 miếng)



CHEVROLET THĂNG LONG HỖ TRỢ :


- TRẢ GÓP LÃI SUẤT THẤP


- ĐĂNG KÍ, ĐĂNG KIỂM


- GIAO XE TẬN NHÀ


LH NGAY ĐẠI DIỆN BÁN HÀNG MS. BÍCH NGỌC 0979.266.203 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ LÁI THỬ XE


WEB: http://dailychevroletthanglong.com/spark-zest-944.html