Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giảm béo nhanh mà dàn da vẫn mịn mành

0935796786
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:37 | 29/05/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

16

Mã tin

20678992

0935796786

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Trước đây, chỉ có phẫu thuật hút mỡ mới cắt bỏ được phần da thừa, tuy nhiên tất cả phương pháp sử dụng dao kéo đều tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn và gây tác dụng phụ. Trong khi đó, ăn kiêng quá mức, uống thuốc giảm cân làm cho cơ thể mất nước và thiếu dinh dưỡng, khiến làn da bạn trở nên mệt mỏi, nhợt nhạt, thiếu sinh khí. Các biện pháp đánh mỡ bụng cơ học lại gây chùng nhão da, khiến da chảy xệ.    

 

Bởi vậy, khi phương pháp giảm béo dưỡng sinh kiểu Nhật được công bố, đã nhanh chóng tạo nên “cơn sốt” của phụ nữ Châu Á, bởi phương pháp này được ví như kết quả của phép trừ những khuyết điểm, và phép nhân liên hoàn tất cả các ưu điểm: giảm cân nhanh, không mệt mỏi, không cần phẫu thuật, tuyệt đối an toàn, đồng thời da căng, thần sắc hồng hào tự nhiên...

 

Theo phân tích của bác sĩ Nguyễn Văn Mích – chuyên gia giảm béo hàng đầu tại Saigon’smile Spa, trong từng thao tác của phương pháp giảm béo dưỡng sinh kiểu Nhật luôn tích hợp song song cơ chế tiêu hủy mỡ và các nguyên lý tăng độ đàn hồi của da. 

 

Giảm béo nhanh  mà dàn da vẫn mịn mành
giảm béo hiệu quả thư giãn như một buổi spa cao cấp

 

Thứ nhất, thao tác massage, bấm huyệt đỉnh cao được các chuyên gia Nhật nghiên cứu cho riêng lĩnh vực giảm béo, tác động vào vùng cơ xương chậu – vùng tích mỡ của cơ thể, làm mềm và chuyển hóa lượng mỡ dư thừa thành dạng lỏng, sau đó bài tiết ra ngoài theo con đường nước tiểu và tuyến mồ hôi. Đồng thời, các thao tác massage này giúp da nhanh đàn hồi trở lại, thúc đẩy tuần hoàn máu khiến da hồng hào. Kết hợp thêm bước cạo gió bằng lược ngọc, cơ thể được đào thải độc tố, lưu thông khí huyết, nên làn da trở nên rạng rỡ, tràn trề sinh khí.
 
Thứ hai, bước tẩy da chết bằng muối khoáng giúp thông thoáng lỗ chân lông, tăng khả năng thẩm thấu các hoạt chất của kem giảm béo nhanh số một Nhật Bản vào sâu lớp cơ tích mỡ, thúc đẩy nhanh quá trình hóa lỏng mỡ. Do tế bào da chết được loại bỏ, làn da sáng mịn hơn, đồng thời kích thích lớp da bên dưới tái tạo nhanh hơn. Mặt khác, kem giảm béo Nhật Bản có chứa nhiều dưỡng chất cung cấp độ ẩm cho da, nên duy trì độ đàn hồi của da.

 

Giảm béo nhanh  mà dàn da vẫn mịn mành
Các tác động kép của giảm béo cấp tốc : làm tan mỡ, da săn chắc và hồng hào

 

Thứ ba, công nghệ xung điện quang tích hợp cùng lúc 4 công nghệ làm tan mỡ bằng tia hồng ngoại, sóng Bio, sóng siêu âm cộng hưởng từ và lực hút chân không. Chúng có khả năng làm phân hóa, hòa tan và đốt cháy tế bào mỡ ở tầng sâu, ngăn chặn sự tích tụ mỡ. Đặc biệt, ánh sáng lạnh trong công nghệ này có tác dụng thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo của các tế bào da, tăng khả năng đàn hồi và săn chắc, loại bỏ nguy cơ chùng nhão da như phương pháp đánh mỡ bụng đơn thuần.

 

Giảm béo nhanh  mà dàn da vẫn mịn mành
MC Đan Lê với làn da sáng mịn và săn chắc sau khi giảm 5kg


Với phương pháp giảm béo dưỡng sinh kiểu Nhật, bạn có thể giảm trọng lượng cơ thể chỉ trong 10 ngày, đồng thời làn da căng mịn đầy sức sống, tinh thần sảng khái và thư giãn. Chi phí thực hiện phương pháp này cũng khá tiết kiệm so với các phương pháp giảm mỡ khác trên thị trường.

Hệ thống Saigon’smile Spa – Đơn vị đạt Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo tốt nhất” năm 2012, giải “Dịch vụ hoàn hảo”, giải “Thương hiệu spa được nhiều người bình chọn” .

-7C Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 3944 9266 - 0935 796 786
- 22 Đình Ngang, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 3936 6527 - 0933 446 764
- Tầng 1, tòa nhà P2. Ciputra, Hà Nội. Tel: (04) 2220 4928- 0934 534 622
- Tầng 1, tòa nhà E4, Ciputra, Hà Nội. Tel: (04) 3743 0087 - 0906 059 322
- 27 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TP HCM. Tel: (08) 3845 7494 - 0908 096 205
- 118 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 39251036 - 0978 511 366
Email: caring@saigonsmilespa.com.vn
Facebook: http://www.facebook.com/SaigonsmileSpa
Website: http://saigonsmilespa.com.vn/?triet-long-vinh-vien/
-----------------
giá triệt lông l triet long o dau

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan