Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Lao động trí óc
  4. Tìm việc làm
  5. Gia sư

Giáo viên nhận dạy gia sư

0984387670
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:28 | 16/10/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

23757912

Khách vãng lai

Bấm để xem số

Mua quyền ưu tiên cho tin
Thông tin người tìm việc
  • Họ và tên: Hồng
  • Ngày sinh: 04/10/1987
  • Giới tính: Nữ - Đã có gia đình
Trình độ / Kinh nghiệm làm việc

- Chúng tôi là các thầy giáo, cô giáo, thạc sĩ, học viên cao học, sinh viên giỏi hiện đang học tập, làm việc tại hà nội.


     - Chúng tôi có trình độ chuyên môn cao + khả năng truyền đạt dễ hiểu, nhiệt tình.Có kinh nghiệm trong việc dạy ôn thi. Am hiểu cấu trúc đề thi vào 10, đề thi đại học, cao đẳng. Chúng tôi hiểu rõ các ngóc ngách của chương trình phổ thông.


   -  Chúng tôi có khả năng giúp học sinh nắm được tri thức. Phụ trách trung tâm là các thạc sĩ được đào tạo bài bản tại các trường đại học uy tín ở hà nội. Chúng tôi hoàn toàn có  năng lực đưa ra những bộ giáo án riêng. Tuy nhiên chúng tôi luôn dạy bám sát chương trình của bộ giáo dục bởi khung chương trình, thang điểm chấm thi, hình thức thi hoàn toàn do bộ giáo dục quyết định.


   -  Quan sát đề thi vào lớp 10, đề thi đại học nhiều năm qua, Chúng ta nhận thấy khoảng 80% bài tập là có tính qui luật, nghĩa là chỉ cần giáo viên biết phân dạng bài tập rõ ràng, đưa ra cách giải cho từng dạng là học sinh đi thi hoàn toàn có thể đạt điểm 8 trở lên, 20% còn lại là các bài tập có tính chất vận dụng sáng tạo 1 chút. Phần này khó lấy điểm hơn, đòi hỏi học sinh phải làm nhiều bài tập. Với mỗi bài tập chúng tôi đều hướng dẫn học sinh tư duy sâu sắc, trả lời các câu hỏi: Đề cho gì?? Phải làm gì?? Làm như thế nào?? Và Vì sao phải làm như thế?? Từng bước, từng bước làm gì?? Tại sao lại nghĩ và làm như thế???.


 - Với mỗi kiểu học sinh như học tư chất tốt nhưng lười, học sinh nhận thức trung bình. Học sinh giỏi, học chuyên. Chúng tôi đều có những cách dạy riêng phù hợp với từng đối tượng và lứa tuổi. Ngay cả sinh viên đi dạy được tập huấn trao đổi kinh nghiệm làm việc bài bản.Truy cập website: http://giaoducthongminh.edu.vn/


Email: giaoducthongminh.edu.vn@gmail.com


 Hoặc Thầy Giang 0984.387.670

Công việc mong muốn

Giảng dạy chất lượng cao

Thông tin liên hệ

Giang

Địa chỉ: Hà Nội

Điện thoại: 0984387670

Email:

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngày đăng: 16/10/2014

Loại hình công việc: Toàn thời gian

Tải xuống
Lưu tin