Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Nữ Big Size

01229706600
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:48 | 30/07/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

22

Mã tin

27709725

01229706600

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chân bạn to ? Chân bạn dài ? Kích thước chân quá lớn nên không thể lựa chọn cho mình đôi giày phù hợp ? Quá ít chỗ bán những loại giày size lớn ? Giá giày quá cao ? Hay bạn không tìm được tiệm giày uy tín và chất lượng ? Vậy nên xin mời các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây, chắc chắn rằng bạn sẽ có câu trả lời !!!

                     

Hiện nay, trên thị trường cho ra đời rất nhiều loài giày dép với mẫu mã đa dạng khác nhau. Nhưng có điểm yếu mà thị trường chưa nắm bắt được đó chính là có rất ít loài mẫu mã giày đẹp mà có size lớn. Và các chị em phụ nữ ai ai cũng mong muốn tìm được những đôi giày đẹp, có chất lượng cao, giá thành rẻ , quan trọng nhất vẫn là khi mang vào phải có cảm giác thoải mái, không đau hay bị phù chân. Và để đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng thì xưởng sản xuất giày dép cao cấp chúng tôi đã cho ra đời những sản phẩm giày Big Size dành cho các chị em phụ nữ, vừa hợp túi tiền lại vừa có nhiều mẫu mã đa dạng.

Giày nữ Big Size có nhiều mẫu như : Giày đế thuyền, giày mọi,  giày búp bê, giày sandal, giày thể thao,...và đặc biệt là còn có giày cao gót size lớn nữa, rất phù hợp cho chị em mang đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc. Những sản phẩm có size từ 39-44 với kiểu dáng đẹp, nhiều màu sắc, thiết kế đa dạng, sẽ giúp cho các chị em có nhiều sự lựa chọn hơn và giá của một đôi giày chỉ dao động từ 200k – 500k / đôi, tùy mẫu mã. 

 
Ngoài những mẫu giày có size lớn ra, thì xưởng còn có những mẫu dành cho những bạn mang size từ 36-40 nữa. Kiểu dáng phong phú, màu sắc nổi bật,chất lượng cao, giá thành rẻ, nhất định các bạn sẽ thích. Và xưởng chúng tôi còn có giày thiết kế nữa, các bạn thích mẫu nào nhưng lại không mang vừa chân, thì hãy tìm đến chúng tôi, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.
- Dịch vụ hỗ trợ mua hàng online : Thử giày tại nhà.
- Bảo hành 2 năm, đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày.
- Giao hàng trên toàn quốc.
- Hàng Việt Nam chất lượng cao.
- Chương trình khuyến mãi : - Tặng phiếu giảm giá 10% cho lần mua tiếp theo.
 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan