Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giày bảo hộ lao động giá rẻ đi công trường

0974487025
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:55 | 14/08/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

26356289

Khách vãng lai

0974487025

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty HanKo chuyên cung cấp giày nhập khẩu –  Giày bảo hộ lao động đạt tiêu chuẩn châu âu. Tính năng chống đâm xuyên, chống va đập, chống dầu, chống axít, chống trơn trượt, chống trương nở trong dầu, chống sốc, mẫu mã đa dạng với giá thành rẻ nhất.

Giày bảo hộ lao động giá rẻ đi công trườngGiày bảo hộ lao động jogger nhập khẩu tiêu chuẩn châu âu.

Công ty bảo hộ lao động HanKo uy tín nhất tại Hà Nội là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu giày bảo hộ lao động về Việt Nam với đầy đủ các tiêu chuẩn châu âu. Do chất lượng, mẫu mã và giá cả cũng như các tính năng của giày bảo hộ lao động nên loại giày nàỳ được khách hàng đánh giá cao và rất hài lòng.

Giầy bảo hộ lao động là một trong những đồ dùng cần thiết trong lao động. Trong bất cứ ngành nghề nào cũng rất cần trang thiết bị và đồ dùng bảo hộ lao động, nhằm mục đích bảo vệ tính mạng cho người lao động, tránh những thiệt hại rủi ro.

Giầy bảo hộ lao động rất phong phú đa dạng về chất lượng, kiểu dáng. Công ty bảo hộ lao động HanKo là một trong những đơn vị cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động lớn nhất tại Hà Nội và cung cấp cho thị trường cả nước, đặc biệt giầy bảo hộ lao động là một trong thế mạnh của công ty. Giầy bảo hộ lao động tại công ty bảo hộ lao động HanKo có nhiều mẫu mã, từ giầy bảo hộ nhập khẩu cho đến giầy bảo hộ trong nước, giá cả cạnh tranh.

Giày bảo hộ lao động giá rẻ đi công trườngGiày bảo hộ lao động nhập khẩu đạt tiêu chuẩn châu âu.

Tính năng chung của loại giày bảo hộ lao động nhập khẩu này là chống vật nhọn đâm xuyên thủng, chống va đập, chống dầu, chống axít, chống trơn trượt, chống trương nở trong dầu, chống sốc, có thoát hơi, chân không bị hầm. Cụ thể như sau: Nó được dùng đi trong công trường xây dựng thi công, hay đi trong các nhà máy sản phẩm kim loại, phi kim, chế lọc dầu hay các khu công nghiệp yêu cầu chống tĩnh điện phòng sạch cao. Công dụng của giày bảo hộ lao động đạt tiêu chuẩn châu âu an toàn cao cho người sử dụng :

Thông thường giày bảo hộ lao động có chủ yếu bao gồm 3 loại:

Giày bảo hộ dùng đi công trường, nhà máy.

Giày bảo hộ dùng đi trong văn phòng.

Giày bảo hộ dùng đi trong nhà bếp, khu vực phòng sạch.

GIẦY BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN TOÀN, KIỂU DÁNG GỌN NHẸ.

Giầy bảo hộ – Giầy da mũi bọc thép có nhiều mẫu mã: Giầy da Thành An có mũi bọc thép, giầy bảo hộ ABC, giầy da đen thấp cổ XP…

Giày bảo hộ lao động giá rẻ đi công trườngGiày bảo hộ lao động XP Việt Nam

Giầy nhập khẩu phong phú đa dạng hơn về kiểu dáng cũng như chất lượng: Giầy nhập khẩu Singapore, giầy Hàn Quốc, giầy Nhật Bản.

Nhìn chung giay bao ho lao dong trong nước hay giầy nhập khẩu đều có đặc điểm chung là chống trơn trượt, chống dầu, chống va đập. Bởi trong lao động, đặc biệt là đối với nhiều ngành nghề có tính rủi ro và cần độ an toàn cao. Việc trang bị cho cán bộ, công nhân giầy bảo hộ an toàn chất lượng là việc làm vô cùng cần thiết ở các công ty. Mỗi đặc trưng công việc lại cần kiểu giầy phù hợp.

Nếu như làm việc trong môi trường xây dựng đi công trường thì phần lớn các công ty chọn lựa những đôi giầy có mũi, đế bọc sắt, và bọc thép, để tránh những vật nặng, đá , đinh đâm xuyên va đập mạnh. Các loại giầy như:  Giầy bảo hộ ABC, giầy bảo hộ JOGGER, giầy bảo hộ XP chữ đỏ là những kiểu dáng giầy thông dụng giá cả phù hợp mà tính an toàn hiệu quả cũng tương đối. Cao cấp hơn thì có hàng nhập khẩu như: Giầy bảo hộ D&D SINGAPORE, giầy bảo hộ NHẬT BẢN, giầy bảo hộ HÀN QUỐC…, Các kiểu giầy này vừa hiệu quả, vừa rất an toàn mà kiểu dáng lại đẹp không kém gì giầy thời trang.

Giày bảo hộ lao động giá rẻ đi công trườngGiày bảo hộ lao động cao cổ (K2-14) Hàn Quốc

Việc lựa chọn cho đợn vị mình những kiểu giầy phù hợp nhưng lại hiệu quả trong công việc và đảm bảo an toàn cho người lao động là việc vô cùng cần thiết. Công ty bảo hộ lao động HanKo sẽ cung cấp cho khách hàng những mẫu mã giầy bảo hộ đa dạng và hiệu quả an toàn khi sử dụng, chỉ cần khách hàng tin và lựa chọn, chũng tôi có đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chu đáo.

Giầy bảo hộ lao động được mỗi nhà sản xuất đưa ra đều nhằm mục đích an toàn cho người lao động, tuy nhiên  tùy vào giá thành sản phẩm mà chất lượng khác nhau. Vì vậy việc lựa chọn giầy bảo hộ sao cho phù hợp với môi trường lao động là phụ thuộc vào khách hàng. Còn với chúng tôi, những nhà kinh doanh bảo hộ lao động luôn có mong muốn đem đến cho khách hàng sản phẩm an toàn, mà kiểu dáng lại đẹp không kém gì giầy thời trang.

Giày bảo hộ lao động tại công ty bảo hộ lao động HanKo chúng tôi có đầy đủ các mẫu mã, đủ kích cỡ, hợp thời trang, giá cả phải chăng.

 “ CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG HANKO VIỆT NAM

Đại diện “Mr. Vinh “– Hotline: 0906119223

Email: bhldhanko@gmail.com

Trân trọng.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt