Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giấy dán tường

0983762829
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

07:56 | 29/10/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

1.407

Mã tin

21850859

0983762829

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với tư cách nhà phân phối và điều hướng thị trường Giấy dán tường nhà giá rẻ Hà Nội hiện nay. Công ty Thân Thiên luôn cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất, thi công chuyên nghiệp và bảo hành chu đáo mọi sản phẩm đôi với tất cả các khách hàng. Dịch vụ chúng tôi cung cấp đã bao phủ tất cả các thành phố lớn trên toàn quốc, với 4 kho hàng ở các miền bắc, trung, nam chúng tôi đã và đang đưa sản phẩm thương hiệu Italino, Lohmann, Korea wall tới từng ngõ ngách để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều công ty cung cấp giấy dán tường, không ít trong số đó có thợ riêng và cũng thi công chuyên nghiệp uy tín. Tuy nhiên theo khảo sát của các đơn vị quản lý thị trường, hiện nay một số doanh nghiệp nhỏ trọng lợi nhuận lên đầu làm thiếu tinh thần trách nhiệm và đặc biệt khi gặp sự cố thường không bảo hành cho khách.

Đây là điều đáng tiếc, tuy nhiên khách hàng có thể yên tâm bởi hiện nay với 553 đại lý phủ trên toàn quốc thương hiệu giấy Italino, Lohmann, Koreawall do công ty Thân Thiện nhập khẩu và phân phối có mặt đáp ứng ở tất cả các đầu cầu thành phố, huyện thị. Quý khách cũng có thể liên hệ trực tiếp tới nhà phân phối theo số máy 0983762829 để chúng tôi cung cấp địa chỉ đại lý gần nhất có bảo hành sản phẩm với sự chuyên nghiệp cao.

Dịch vụ thi công và bảo hành giấy dán tường của công ty Thân Thiện còn kèm theo tư vấn kiến trúc, thiết kế nội thất miễn phí cho khách hàng. Hơn nữa là đơn vị phân phối lớn nhất toàn quốc hiện nay chúng tôi luôn cam kết mang đến giá rẻ hơn 10% so với giá thị trường, đảm bảo cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất.

Thị trường phát triển bên cạnh sự chuyên nghiệp và chu đáo, bất kỳ một doanh nghiệp nào không tuân theo quy luật này đều sẽ phải trả giá bằng doanh số và lợi nhuận lâu dài. Công ty Thân Thiện với gần10 năm phân phối dòng sản phẩm dán tường và vật liệu trang trí nội thất, chúng tôi mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất cho toàn thể người tiêu dùng Việt Nam.

Mọi thông tin xin liên hệ: 0983762829 Mr. Thi.

Email: dinhthiht@gmail.com

Website: giaydantuong24h7.com - nhagiarehanoi.com - dankinhnhagiare.com

Quý khách hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí. ( 0983762828 Mr. Thi)

Lưu tin
Chia sẻ