Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giấy dán tường giá rẻ tại Hà Nội gợi ý cho bạn

0943959883
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:19 | 18/04/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

25961820

0943959883

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Phú Quang xin chia sẻ đến các bạn một vài bí quyết để chọn được giấy vừa rẻ vừa chất lượng nhé!

 

Giấy dán tường giá rẻ tại Hà Nội gợi ý cho bạn

 

 

1. Khảo sát ít nhất 03 cơ sở về giá với loại giấy và chất lượng cùng loại

Đây là cách để bạn tìm được đơn vị báo giá rẻ và hợp lý nhất cho bạn. Thông qua bạn bè, các kênh truyền thông và internet, bạn hoàn toàn có thể làm được điều này mà không tốn quá nhiều công sức.

2. Tham khảo thông tin từ những nhà cung cấp lớn hoặc các đại lý chính thức 

Thông thường, các loai giấy nhập khẩu từ Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Italy, Hồng Kông, Trung Quốc … với giá nhập, thuế gần như nhau. Nhưng tai các đại lý lớn hoặc nhà phân phối chính thức thì sẽ có giá tốt hơn. Các đơn vị kinh doanh nhỏ, lấy giấy dán tường qua nhiều khâu trung gian khiến cho giá cả bị đội lên. Mặc dù sự chênh lệch từng m2 là không nhiều nhưng nếu thi công công trình lớn sử dụng số lượng giấy nhiều thì mức chi phí cũng khá cao. Bạn nên cân nhắc điều này.

 

Giấy dán tường giá rẻ tại Hà Nội gợi ý cho bạn

 

 

3. Xem xét thật kỹ nguồn gốc của giấy 

Thị trường giấy dán tường hiện nay rất phong phú, cùng một chủng loại, hoa văn, nhưng có loại sản xuất tại Hàn Quốc, có loại lại sản xuất tại Trung Quốc. Các mẫu giấy sản xuất tai Trung Quốc thường có chất lượng kém, màu sắc, hoa văn không sắc nét. Do vậy bạn nên mua từ nhà cung cấp chính hãng, giá cao hơn một chút nhưng chất lượng đảm bảo cả về độ bền chất liệu và màu sắc. Xét về giá cả tại thời điểm mua có thể là đắt nhưng tính thời gian sử dụng bền đẹp từ 5-7 năm thì lại kinh tế hơn rất nhiều.

4. Lựa chọn hợp lý kích cỡ giấy dựa trên nhu cầu sử dụng của bạn

Điều này có ảnh hưởng rất lớn đến ngân sách bạn bỏ ra cho việc trang trí nhà bằng giấy dán tường. Sử dụng càng đúng khổ giấy trên đúng diện tích thì càng tiết kiệm. Nếu bạn dùng nhiều, dán từ dưới 10m2 thì nên chọn các loại giấy Đài Loan, Hồng Kông vì đây là những loại giấy khổ nhỏ 0.53 m x 10m còn lớn hơn 10m2 thì nên chọn các loại giấy dán tường Hàn Quốc.

 

Giấy dán tường giá rẻ tại Hà Nội gợi ý cho bạn

 

 

5. Chọn lựa chất lượng giấy tùy theo mục đích sử dụng từng không gian

Mỗi loại giấy dán tường đều có ba phân khúc với ba mức giá khác nhau: Tốt, trung bình và xấu. Tùy vào mục đích sử dụng từng không gian mà bạn nên chọn chất lượng giấy khác nhau. Nếu dán ở phòng khách, phòng chính, cầu thang, mặt tiền…. bạn nên chọn các loại giấy tốt, đẹp có độ bền cao, chịu đựng sự va đập, chống xước, chống bám bụi bụi… Còn những nơi ít đụng chạm tới như phòng tầng thượng, gầm cầu thang, chỗ khuất đồ vật… thì có thể mau vài cuộc giấy giá trung bình hoặc giấy giá rẻ để đan xem, giảm giá mà không ảnh hưởng đến hiệu quả, chất lượng công trình.

 

Giấy dán tường giá rẻ tại Hà Nội gợi ý cho bạn

 

 

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp, tư vấn và thi công giấy dán tường, Phú Quang cam kết sẽ tư vấn chính xác để khách hàng có những lưa chọn hợp lý nhất khi trang trí công trình, vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa tiết kiệm chi phí tối đa.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt