Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giấy dán tường nhà giá rẻ nhất Hà Nội

0983762829
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:01 | 29/10/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

1.600

Mã tin

21850964

0983762829

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Chuyên nhận dán tường nhà giá rẻ Hà Nội: 0983762829 mr. Thi

Khi những bức tường sơn màu đã trở nên đơn điệu trong một không gian sống hiện đại, bạn muốn có một sự thay đổi mang tính đột phá trong ngôi nhà của mình nhưng lại không làm thay đổi đến cấu trúc? Một sự lựa chọn khá thú vị cho bạn đó là sử dụng giấy dán tường. Nắm bắt được thị hiếu này, công ty Thân Thiện đã đưa ra thị trường dịch vụ giấy dán tường với mục tiêu mang lại hiệu quả trang trí và làm đẹp cho không gian sống. 

Công ty Thân Thiện tự hào là nhà phân phối sản phẩm giấy dán tường nhập khẩu của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như;Lohmann (Đức), Italino (Ý), KoreaWall (Hàn Quốc), Sangetsu (Nhật Bản)… Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu cùng đặc tính riêng của nội thất không gian mà công ty Thân Thiện sẽ tư vấn cho bạn chọn loại giấy dán tường phù hợp nhất.
 Giấy dán tường Nhập  Khẩu(www. giaydantuong24h7.com) là địa chỉ uy tín nhất trên thị trường giấy dán tường hiện nay mà bạn nên lựa chọn cho mình khi có nhu cầu. 
 
Giấy dán tường nhà giá rẻ nhất Hà Nội
Công ty thân Thiện có đa dạng mẫu giấy dán tường 

Bạn là một người năng động thích những gam màu nóng? Bạn là một người sống nội tâm muốn tìm đến không gian lắng đọng yên bình với những họa tiết đồng quê? Hay cho dù bạn là một người cá tính mạnh, thích chọn những hình lập thể… thì tất cả những điều ấy sẽ được giải mã đằng sau những tấm giấy dán tường tưởng chừng vô tri vô giác.

Đó có thể là không gian tràn ngập tình yêu với sắc tím thủy chung cho tình yêu lâu bền đẹp mãi, đó có thể là hình ảnh rực rỡ và sinh động của khung cảnh thiên nhiên, có lá vàng, có trăng sao, tuyết trắng... Chỉ cần sử dụng giấy dán tường của công ty Thân Thiện làm điểm nhấn cho mảng tường, bạn sẽ có một khoảng không gian vô cùng mới lạ trong ngôi nhà thân quen của mình.
 
 
Giấy dán tường nhà giá rẻ nhất Hà Nội

Đảm bảo chất lượng


Chất lượng công trình luôn được Công ty Thân Thiện chú trọng nhằm giữ uy tín với Quý khách, sản phẩm giấy dán tường dễ dàng lau chùi, lại rất thân thiện với môi trường, không chứa chất độc hại như chì, thủy ngân, hoàn toàn không có mùi khó chịu như dùng sơn. Hơn nữa, bề mặt được phủ một lớp Vinyl giúp giấy gián tường chống thấm, chống trầy xước.

Thời gian thi công nhanh
Công ty Thân Thiện biết được rằng thời gian rất quí báu đối với khách hàng, chính vì vậy Công ty Thân Thiện luôn sắp xếp nhiều thợ nhất cho một công trình để thời gian thi công được nhanh mà vẫn đảm bảo chất lượng.
 
Giấy dán tường nhà giá rẻ nhất Hà Nội

Giá cả hợp lý nhất

Với những ưu thế thế như trên nên các sản phẩm giấy dán tường của Công Ty Thân Thiện luôn có giá cạnh tranh và thấp hơn giá thị trường.

Tư vấn và bảo hành miễn phí

Mỗi khách hàng khi đến với dịch vụ giấy dán tường của Công ty Thân Thiện đều được nhân viên tư vấn, chăm sóc tận tình trước và sau khi đã thực hiện xong công trình.
Mọi thông tin xin liên hệ:
Địa chỉ: số 9 ngõ 93 đường Hồ Tùng Mậu - Cầu Giấy - HN
Điên thoại: 0983762829 Mr. Thi
Email: dinhthiht@gmail.com
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt