Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày ủng bảo hộ lao động HanKo

0983033898
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

23:14 | 02/03/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

24349864

Khách vãng lai

0983033898

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giày ủng bảo hộ lao động HanKo

Giày ủng bảo hộ lao động HanKo

công ty bảo hộ lao động HanKo xin kính chào quý khách

Có rất nhiều người đã ngộ nhận giày ủng bảo hộ lao động HanKo chỉ có một loại duy nhất là ủng và được cấu tạo bằng nhựa. Đó chính là suy nghĩ sai lệch đã vô tình tạo ra những sự lựa chọn sai công cụ hỗ trợ cho công việc thuận lợi và thoải mái nhất. Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn cụ thể những kiểu dáng cũng như chất liệu của giày bảo hộ lao động hiện có trên thị trường.Dĩ nhiên, ủng là một loại giày bảo hộ lao động rất được ngành nghề ưa chuộng sử dụng. Chúng có cấu tạo chủ yếu từ nhựa và có nhiều kích cỡ khác nhau. Ngoài kích cỡ phù hợp với đôi chân thì ủng còn có các kích cỡ về độ cao của miệng ủng. Với một số ngành tiếp xúc mực nước cao sẽ dùng ủng đến ngang gối; còn một số khác sẽ chọn cỡ cao nửa bắp chân để tạo sự thoải mái nhất trong di chuyển.

Giày ủng bảo hộ lao động HanKo

 giày bảo hộ lao động giúp bạn tránh được các tai nạn do điện giật 

Tai nạn do điện giật là một loại tai nạn thường thấy và được đánh giá là nguyên nhân số 1 gây chết người tại các công trình. Nguyên nhân chủ yếu là do phóng điện hoặc hư hỏng đường dây dẫn đến rò rỉ điện qua các thiết bị hay sàn đất ẩm ướt…

Thêm vào đó là người lao động lại không được trang bị đầy đủ các quần áo bảo lao động như găng tay, giày, ủng một cách chắc chắn và đúng kĩ thuật. Do vậy, mà đã có khá nhiều vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra. Vậy nên giải pháp chắc chắn cho các trường hợp trên là phải trang thiết bị bảo hộ lao động đúng tiêu chuẩn an toàn, tác dụng của nó là giúp bạn tránh xa những nguy hiểm không lường trước được ở ngoài công trường.

Giày ủng bảo hộ lao động HanKo

Trong trường hợp rò rỉ điện thì sàn đất ẩm ướt chính là điều kiện tốt nhất để dẫn điện lan truyền. Nếu loại giày mà người lao động sử dụng không thể cách điện hoặc chất lượng không tốt dễ thấm nước thì sẽ rất nguy hiểm tới tính mạng. Do đó, việc trang bị giày bảo hộ lao động đúng tiêu chuẩn là điều vô cùng quan trọng. Một trong những tác dụng của giày bảo hộ lao động là chống tĩnh điện, cách điện, bảo vệ người lao động tránh khỏi những nguy hiểm rập rình trước mắt.

Công ty bảo hộ lao động HanKo chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động chất lượng cao, an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Xin trân trọng cảm ơn!

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan