Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giấy vệ sinh hà nội, giấy vệ sinh cuộn lớn, giấy vệ sinh an an, giấy vệ sinh công nghiệp

0978488120
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:43 | 26/12/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

52

Mã tin

23196721

0978488120

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

- Định lượng: 18 ± 2g m2

- Kích th­ước: 100mm x 105mm

- Đóng gói: 32500sheets x 2 lớp ( 300m ± 5m)

- Trọng lượng: 500 -> 850g/cuộn (8 cuộn/thùng )

Tiêu chuẩn:Chất lượng theo tiêu chuẩn nhập khẩu


Giấy vệ sinh hà nội, giấy vệ sinh cuộn lớn, giấy vệ sinh an an, giấy vệ sinh công nghiệp

1 Giấy vệ sinh hà nội, giấy vệ sinh cuộn lớn, giấy vệ sinh an an, giấy vệ sinh công nghiệp

3 Giấy vệ sinh hà nội, giấy vệ sinh cuộn lớn, giấy vệ sinh an an, giấy vệ sinh công nghiệp

4 Giấy vệ sinh hà nội, giấy vệ sinh cuộn lớn, giấy vệ sinh an an, giấy vệ sinh công nghiệp

2 Giấy vệ sinh hà nội, giấy vệ sinh cuộn lớn, giấy vệ sinh an an, giấy vệ sinh công nghiệp

5 Giấy vệ sinh hà nội, giấy vệ sinh cuộn lớn, giấy vệ sinh an an, giấy vệ sinh công nghiệp


Là một doanh nghiệp trẻ, thành lập vào năm 2010, nhưng với những nỗ lực xây dựng và phát triển không ngừng, đến nay Công ty TNHH TM & ĐT HÀ THƯ đã trở thành một công ty hàng đầu trong ngành  hàng sản xuất và phân phối các sản phẩm từ giấy tại Việt Nam. Các sản phẩm phân phối 100% chính hãng của công ty như : Cellox, Pulppy, Eva , Watersilk, giấy lau tay, giấy vệ sinh cuộn lớn…  đặc biệt là nhãn hiệu EVA đã và đang dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng. Ngoài ra, Hà Thư cũng là đơn vị cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh như: hộp đựng giấy, …. Và in logo trên khăn giấy ăn cho khách hàng khi có nhu cầu. In logo công ty lên hộp giấy để làm quà tặng cho khách hàng.

 

Hiện nay, thị phần của HÀ THƯ trên thị trường giấy, có mức tăng trưởng trung bình 40% năm và doanh số đạt hàng tỷ đồng mỗi tháng. Hệ thống phân phối của Công ty có mặt rộng khắp các tỉnh thành phố trong cả nước với hơn 30,000 các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, công ty, trường học, nhà hàng, khách sạn, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, nhà ga, sân bay, chung cư

 

Để có được thành công trong việc tạo ra thương hiệu sản phẩm khăn giấy EVA rất có uy tín trên thị trường tiêu dùng như hiện nay, HÀ THƯ đã xuất phát từ lập trường kinh doanh hướng tới lợi ích thiết thực và hạnh phúc lâu dài cho người tiêu dùng. Theo đúng định hướng cam kết với khách hàng, trong thời gian qua, chúng tôi đã cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có giá trị cao và chất lượng tốt, trên cơ sở liên tục nâng cấp, cải tiến chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm. Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, Công ty chúng tôi không dừng lại và chịu thoả mãn với thành công hiện có, mà luôn làm việc nghiêm túc, đặt trọn tâm huyết trong từng sản phẩm. Với nhận định để chinh phục thị trường nội địa, doanh nghiệp không những cần có kênh phân phối tốt, mà còn cần có sản phẩm tốt, giá cả phù hợp, có sự khác biệt trong dòng sản phẩm của chính mình, lãnh đạo công ty đã xây dựng được chiến lược truyền thông phù hợp để quảng bá hình ảnh và lợi ích của sản phẩm đến đúng đối tượng tiêu dùng.

 

     Bảo vệ môi trường cũng là phần quan trọng gắn liền với phương án sản xuất, kinh doanh của chúng tôi. Chúng tôi sản xuất sản phẩm trên dây chuyền hiện đại, tân tiến, an toàn và không gây ô nhiễm môi trường. Nguyên liệu 100% bột giấy nguyên sinh được nhập khẩu theo tiêu chuẩn Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia .  Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, có trách nhiệm cao, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu phục vụ của mọi khách hàng, chúng tôi đã tạo dựng được một hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng có chất lượng tốt, thể hiện văn hóa văn minh thương nghiệp cao nhất trong kinh doanh.

 

Hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững, dựa trên những thành công đã đạt được, Công ty HÀ THƯ cam kết tiếp tục cải thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ người tiêu dùng, xây dựng và phát triển thương hiệu khăn giấy EVA. Công ty rất mong nhận được sự ủng hộ, quan tâm hợp tác của toàn thể quý khách hàng.

 

Chúng tôi chân thành cảm ơn và kính chúc Quý khách hàng kinh doanh thành đạt!



CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI HƯNG THỊNH

 

VP: 59/165 Đường Cầu Giấy – P.Dịch vọng -  Q.Cầu Giấy–Hà nội

 

Tel: 04 665 33332 * Fax: 04 38398101

 

Hotline: 0978 488 120; 093.222.7389

 

 Email: hathu.tb@gmail.com

 

Website: http://www.tissue.com.vn/   ; http://bombay.com.vn/

 

Mst: 0105028267


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt