Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giò chả ngon tại Hà Nội

0989256049
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:38 | 10/10/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23735980

0989256049

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhắc đến món Giò Chả  hẳn không người Việt Nam nào lại không tự hào bởi món ăn độc nhất vô nhị không có ở bất kì nơi đâu này. Bằng những chiêm nghiệm và sự cảm nhận tinh tế đối với ẩm thực, cha ông ta đã tạo nên một món ăn đậm chất dân tộc không thể thiếu trong mỗi dịp Lễ Tết. 




Giò chả ngon tại Hà Nội


Hiện nay Giò Chả được sản xuất và bày bán ở nhiều địa chỉ khác nhau, tuy nhiên để làm ra sản phẩm Giò chả ngon thực sự thì không phải ở đâu cũng làm được. Chiếc Giò chả đúng nghĩa, từ khâu chọn thịt, cho đến xay (giã), gói đều phải rất công phu tỉ mỉ, thịt lợn phải tươi, nghĩa là lợn vừa mổ thịt xong, dùng tay sờ vào thịt hãy còn ấm, bóng mịn, đỏ hồng. 



1 Giò chả ngon tại Hà Nội


Được làm từ những nguyên liệu tốt nhất, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh giò chả, chúng tôi sẽ đem lại cho quí vị 1 hương vị tuyệt hảo của giò chả sạch, giò chả không hàn the, không chất bảo quản, không phụ gia tạo hương, chỉ đơn thuần là thịt heo tươi, bột ngọt ngon cùng nước mắm hảo hạng. Cùng với đó là giá cả tốt nhất, dịch vụ giao hàng tốt nhất, chắc chắn chúng tôi sẽ mang lại niềm tin cho quí khách về những sản phẩm sạch và chất lượng.



2 Giò chả ngon tại Hà Nội

Đặc biệt Giò của chúng tôi được làm với những bí quyết gia truyền đảm bảo độ tươi ngon và mùi thơm hấp dẫn. Khi thưởng thức miếng Giò, cảm giác vị ngon ngọt, ngầy ngậy của thịt hòa trong vị đậm đà vừa phải của nước mắm, mùi thơm của lá chuối …tất cả tạo nên nét hấp dẫn riêng cuốn hút thực khách.


3 Giò chả ngon tại Hà Nội


Xin vui lòng liên hệ: 


SĐT: 0989 256 049


Địa chỉ : 33 Phù Đổng Thiên Vương- Hai Bà Trưng -Hà Nội



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt