Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giới thiệu 5 mẫu đồng hồ cơ đang làm mưa làm gió hiện nay

0903438392
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:58 | 24/08/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

16

Mã tin

26389905

Khách vãng lai

0903438392

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đối với nam nhi sở hữu một chiếc đông hồ cơ là điều tuyệt vời không còn gì bằng, nó giống như cưới được một thê tử đẹp. Nhưng các bạn hãy tưởng tượng, nếu trước mắt các bạn là những cô nàng hoa hậu có Nét đẹp xinh nhất qua mọi thời đại thì các bạn sẽ cảm giác như vậy nào. Chắc bạn sẽ phải trầm trồ lên phải không ?. Vâng, và ngay dưới đây trước mắt các bạn sẽ được chứng kiến 5 mẫu đồng hồ chạy máy cơ cao cấp tuyệt đỉnh nhất mà bất kỳ một gã nam nhi nào yêu thích đồng hồ cũng muốn khao khát mua được.

Xem thêm: Đồng hồ OP nam

Giới thiệu 5 mẫu đồng hồ cơ đang làm mưa làm gió hiện nay

1.Breguet No. 169 – sản phẩm đồng hồ thứ nhất toàn thế giới có chức năng Toubillion
Thứ nhất sẽ là sản phẩm đồng hồ Breguet No. 169, đây là sản phẩm đồng hồ có chức năng Tourbillion đầu tiên toàn cầu. Một chiếc đồng hồ chạy máy cơ Toubillion là niềm ao ước không chỉ đối với người sử dụng mà còn là ước mong của những hãng đồng hồ đồng hồ toàn thế giới. Bởi độ chính xác cực kì cao mà loại đồng hồ này mang lại. Breguet No. 169 thành lập đã khiến cho thế giới phải ngỡ ngàng bởi nó đánh dấu một bước phát triển mạnh mẽ mới của lịch sử phát triển mạnh mẽ đồng hồ đeo tay.

Tham khảo: Đồng hồ Ogival nam

2.Grand Seiko – Huyền thoại số 1 của Seiko
Trước đây mọi người nghĩ rằng, đồng hồ Thụy Sỹ có độ chuẩn xác hơn đồng hồ NB, thế nhưng sự hình thành của Grand Seiko đã làm thế giới phải dao động quan niệm này . đồng hồ chạy máy cơ nam cấp cao Grand Seiko là một trong những phiên bản hoàn hảo khi được trang bị khả năng GTM, Spring Diver với độ chuẩn xác lên tới chênh lệch 1s/ngày, khả năng chống từ lên tới 40,000A/m và tích trữ cót lên tới 72h. Grand Seiko đã vượt mặt qua các nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ về độ chính xác và trở thành dòng ĐH Seiko cấp cao số 1 của nhà sản xuất này. có được một sản phẩm đồng hồ cơ nam cấp cao Grand Seiko là ước mong trong đời của không ít cánh mày râu.

3.Ulysse Nardin Freak - Kẻ quái gở nhất hành tinh
The Freak (kẻ quái gở) là một trong những chiếc đồng hồ cơ nam cấp cao với nhiều Mẫu mã phá cách độc đáo. Những Mẫu mã của chính nó không giống như những chiếc đồng hồ bình thường. Ulysse Nardin Freak có bộ chuyển động tourbillon cực lớn tự xoay để biểu thị giờ giấc mặt khác nó không hề có mặt và kim truyền thống
Freak Cruiser dùng bộ chuyển động UN-205 do chính Ulysse Nardin sản xuất, đây là bộ chuyển động lên dây bằng tay với khả năng dự trữ năng lượng lên đến 7 ngày, giúp bạn thoải mái và thoải mái khi sử dụng. nếu bạn ham mê một sản phẩm đồng hồ cơ nam cao cấp có Kiểu dáng táo bạo cùng chất lượng sản phẩm đẳng cấp thì đây đó chính là sản phẩm dành cho các bạn

4. Zenith El Primero Chronograph - Kẻ bức phá hoàn hảo
El Primero là chiếc đồng hồ bấm giờ tự lên dây thứ nhất. Nó được ra mắt vào năm 1969, cùng năm đó có 2 chiếc đồng hồ khác cũng muốn giành vị trí này một sản phẩm được làm bởi hội Thụy Điển gồm Breitling, Heuer và những người khác; và một sản phẩm khác làm bởi Seiko. Tuy nhiên phần thắng đã thuộc về Zenit El Primero Chronograph bởi vì nó có rotor đầy đủ, bộ đếm giờ high-beat và có cơ chế tự lên dây. Rotor lên dây có đường kính bằng đường kính của chuyển động (trong khi đồng hồ của hiệp hội Breitling/Heuer là chuyển động micro-rotor) và El Primero có khả năng đo các khoảng thời gian ngắn khoảng 1/10 giây – một con số lần đầu tiên đối với đồng hồ đeo tay cơ khí.

5. Omega Deville Co-axial
Omega Deville Co-axial là sản phẩm đồng hồ cơ cao cấp đặt biệt bởi trong khi các loại đồng hồ chạy máy cơ khí đều sử dụng chung một loại hồi là đòn bẩy thì Omega Deville Co-axial sử dụng loại hồi đồng trục. Với việc dùng loại hồi đồng trục sẽ giúp Omega khắc phục được tình trạng phải dùng loại dầu khác biệt, loại dầu này có thể gây ảnh hưởng đến độ chính xác của đồng hồ,
Vì thế Omega đã cho những người yêu đồng hồ thấy một điều rằng truyền thống không nhất thiết phải bị trói buộc – kể cả trong phần cứ ngỡ như không thể nào thay đổi được.

Nguồn: http://donghohieu.org/

Đối với nam nhi sở hữu một sản phẩm đông hồ cơ là điều tuyệt vời không còn gì bằng, nó giống như cưới được một cô vợ đẹp. Nhưng các bạn hãy tưởng tượng, nếu trước mắt bạn là những cô nàng hoa hậu có vẻ đẹp xinh nhất qua mọi thời đại thì bạn sẽ cảm giác như thế nào. Chắc các bạn sẽ phải trầm trồ lên phải không ?. Vâng, và tiếp sau đây trước mắt các bạn sẽ được chứng kiến 5 mẫu đồng hồ chạy máy cơ cao cấp tuyệt đỉnh nhất mà bất kì một gã đàn ông nào hứng thú với đồng hồ cũng muốn khao khát sở hữu.
Xem thêm: [B][URL='http://donghohieu.org/dong-ho-op/']Đồng hồ OP nam[/URL][/B]
[IMG]http://donghohieu.org/wp-content/uploads/dong-ho-orient-002.jpg[/IMG]
[B]1.Breguet No. 169 – chiếc đồng hồ thứ nhất toàn thế giới có chức năng Toubillion[/B]Đầu tiên sẽ là sản phẩm đồng hồ Breguet No. 169, đây là chiếc đồng hồ có chức năng Tourbillion đầu tiên toàn thế giới. Một sản phẩm đồng hồ cơ Toubillion là niềm ước ao không chỉ đối với người mua hàng mà còn là ao ước của những nhãn hiệu đồng hồ toàn cầu. Bởi độ chính xác cực kì cao mà loại đồng hồ này mang lại. Breguet No. 169 hình thành đã khiến cho thế giới phải ngỡ ngàng bởi vì nó đánh dấu một bước phát triển mạnh mẽ mới của lịch sử phát triển đồng hồ đeo tay.
Tham khảo: [URL='http://donghohieu.org/dong-ho-thuy-sy/dong-ho-ogival/'][B]Đồng hồ Ogival nam[/B][/URL]
[B]2.Grand Seiko – Huyền thoại số 1 của Seiko[/B]Trước đây người ta nghĩ rằng, đồng hồ Thụy Sĩ có độ chuẩn xác hơn đồng hồ NB, thế nhưng sự ra đời của Grand Seiko đã làm thế giới phải dao động quan niệm này . đồng hồ chạy máy cơ nam cấp cao Grand Seiko là một phiên bản hoàn hảo khi được trang bị khả năng GTM, Spring Diver với độ chuẩn xác lên tới chênh lệch 1s/ngày, khả năng chống từ lên tới 40,000A/m và tích trữ cót lên tới 72h. Grand Seiko đã vượt mặt qua các nhãn hàng đồng hồ Thụy Sĩ về độ chuẩn xác và trở thành dòng đồng hồ Seiko cấp cao số 1 của nhà sản xuất này. mua được một sản phẩm đồng hồ chạy máy cơ nam cấp cao Grand Seiko là ước muốn trong đời của không ít cánh mày râu.
[B]3.Ulysse Nardin Freak - Kẻ quái gở nhất hành tinh[/B]The Freak (kẻ quái gở) là một trong những chiếc đồng hồ chạy máy cơ nam cấp cao với nhiều Mẫu mã phá cách độc đáo. Những Mẫu mã của nó không giống như những chiếc đồng hồ bình thường. Ulysse Nardin Freak có bộ chuyển động tourbillon cực lớn tự xoay để biểu thị thời gian mặt khác nó không hề có mặt và kim truyền thốngFreak Cruiser dùng bộ chuyển động UN-205 do chính Ulysse Nardin thiết kế, đây là bộ chuyển động lên dây bằng tay với khả năng dự trữ năng lượng lên đến 7 ngày, giúp các bạn thoải mái và yên tâm khi sử dụng. nếu như bạn thích thú một chiếc đồng hồ chạy máy cơ nam cao cấp có Mẫu mã táo bạo cùng chất lượng sản phẩm đẳng cấp thì đây đó chính là sản phẩm dành cho bạn
[B]4. Zenith El Primero Chronograph - Kẻ bức phá hoàn hảo[/B]El Primero là chiếc đồng hồ bấm giờ tự lên dây thứ nhất. Nó được ra mắt vào năm 1969, cùng năm đó có 2 sản phẩm đồng hồ khác cũng muốn giành vị trí này một sản phẩm được làm bởi hội Thụy Điển gồm Breitling, Heuer và những người khác; và một sản phẩm khác làm bởi Seiko. Mặc dù vậy phần thắng đã thuộc về Zenit El Primero Chronograph bởi vì nó có rotor đủ tất cả, bộ đếm giờ high-beat và có cơ chế tự lên dây. Rotor lên dây có đường kính bằng đường kính của chuyển động (trong khi đồng hồ của hiệp hội Breitling/Heuer là chuyển động micro-rotor) và El Primero có khả năng đo các thời gian dài ngắn khoảng 1/10 giây – một con số lần đầu tiên đối với đồng hồ đeo tay cơ khí.
[B]5. Omega Deville Co-axial[/B]Omega Deville Co-axial là chiếc đồng hồ chạy máy cơ cao cấp đặt biệt bởi trong khi các loại đồng hồ chạy máy cơ khí đều sử dụng chung một loại hồi là đòn bẩy thì Omega Deville Co-axial dùng loại hồi đồng trục. Với việc dùng loại hồi đồng trục sẽ giúp Omega khắc phục được tình trạng phải sử dụng loại dầu khác biệt, loại dầu này có thể gây ảnh hưởng đến độ chuẩn xác của đồng hồ,Vì thế Omega đã cho những người yêu đồng hồ thấy một điều rằng truyền thống không nhất thiết phải bị trói buộc – kể cả trong phần cứ ngỡ như không thể nào qua lại được.
Nguồn: [URL]http://donghohieu.org/[/URL]

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan