Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giới thiệu đệm lò xo Canada Mariotto

0936055883
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:49 | 27/07/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26278778

0936055883

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

GIỚI THIỆU ĐỆM LÒ XO CANADA MARIOTTO

 
Mỗi chúng ta đều rất khó khăn trong việc đưa ra quyết định lựa chọn cho mình một sản phẩm đệm, điều đó là đương nhiên bởi vì nó ảnh hưởng đến giấc ngủ của chúng ta mà!  Giấc ngủ lại quyết định đến sức khỏe, đến năng lượng làm việc của chúng ta mỗi sáng thức dậy. Vậy thì tại sao chúng ta không bớt chút thời gian để đến một địa chỉ uy tín và chọn mua cho mình một sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng và chế độ bảo hành đi kèm dịch vụ hậu mãi tốt nhất.
Đệm Xinh- bạn đã từng nghe nói đến chưa? Bất kì ai quan tâm đến không gian trong phòng, đặc biệt là nội thất phòng ngủ thì không thể không biết đến thương hiệu Đệm xinh.
 
 
Nhắc đến đệm lò xo Canada chúng ta liên tưởng ngay đến sự sang trọng và đầy sức hút. Đệm Xinh đưa đến cho khách hàng những sản phẩm mang chất lượng Châu Âu, vì vậy chất lượng sản phẩm được tỉ mỉ từ khâu nhỏ nhất, từ nguyên vật liệu sản xuất cũng được tuyển chọn kĩ lưỡng để đảm bảo những sản phẩm có chất lượng tốt nhất theo tiêu chuẩn.
 
 
Đệm lò xo Mariotto thuộc dòng sản phẩm đệm lò xo cao cấp mang  thương hiệu đệm Euro Bedding mang tính biểu tượng cho chất lượng và kỹ thuật vượt qua khỏi các tiêu chuẩn cao nhất về cả vật chất đến kỹ năng công nghệ của đệm lò xo và được khẳng định không thua kém bất kể sản phẩm nào trên thế giới hiện nay.
 
 
Với hệ thống lò xo túi độc lập, bao gồm các con lò xo được đựng trong các túi riêng biệt và được gắn kết với nhau bởi keo chuyên dụng chẳng những tạo độ êm ái vừa phải mà còn giúp bạn chuyển mình không gây ra tiếng động. Vì vậy, đệm lò xo Mariotto mang đến cho bạn giấc ngủ tuyệt vời mà lại không làm ảnh hưởng đến người bên cạnh.
 
 
Nào các bạn! Chúng ta hãy nhanh chân sở hữu ngay cho mình chiếc đệm ấn tượng này – Mariotto
Hiện chúng tôi đang có chương trình vô cùng hấp dẫn ! Đối với dòng  sản phẩm đệm lò xo canada khi mua mỗi đơn hàng trị giá trên 2 triệu các bạn sẽ được mua 2 ruột gối đầu của everhome chỉ với giá 20.000vnđ.
Nhanh lên bạn nhé! Khuyến mại chỉ áp dụng từ 13/7-21/7 thôi nhé!
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
          Đêm Xinh – Số 116 Bạch Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

          Điện thoại: 043 215 1662 – 0936055883.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt