Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giới thiệu trang thông tin bệnh học Tiểu đường 365

0985855850
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:57 | 30/07/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25022525

0985855850

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tiểu đường là một trong những căn bệnh nguy hiểm của thế kỷ 21. Tiểu đường đứng hàng thứ  4 trong tất cả nguyên nhân gây tử vong và đứng thứ 2 trong số các bệnh không lây (tương đương với số người chết vì bệnh HIV/AIDS). Ở Việt Nam, hiện có khoảng 4,8 triệu người mắc tiểu đường. Trong đó, tiểu đường  tuýp 2 chiếm trên 90%, đặc biệt tiểu đường ở người trẻ gia tăng, do béo phì, lười vận động. Việt Nam không nằm trong số 10 nước có bệnh tiểu đường cao nhất nhưng có tỷ lệ gia tăng bệnh tiểu đường nhanh nhất thế giới. Trong đó, 65% người bệnh không biết mình mắc bệnh. Tiểu đường thường dẫn đến các biến chứng ở chân, gây mù mắt, nhất là nguy cơ cao xơ vữa động mạch, dẫn đến 80% số người mắc tiểu đường bị tử vong do các biến chứng tim mạch.

Nguyên nhân  dẫn  đến tình trạng số người mắc bệnh tiểu đường ngày càng gia tăng là do thực trạng của cuộc sống hiện đại, do ăn uống, sinh hoạt, lối sống lười vận động cũng là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh tiểu đường . Bệnh tiểu đường được chia làm 2 loại: Bệnh tiểu đường tuýp 1 và bệnh tiểu đường tuýp 2 đây là 2 loại tiểu đường mà số lượng người mắc phải ngày càng tăng cao đặc biệt là loại đái tháo đường tuýp 2. Đến nay, bệnh tiểu đường vẫn chưa có khả năng chữa khỏi và nhiều biến chứng nặng nề. Nhưng nếu được điều trị đúng, tư vấn tốt, bệnh nhân có thể sống khỏe mạnh hoàn toàn.

Trang thông tin  tieuduong365.com là trang thông tin bệnh học cung cấp cho bạn những kiến thức đầy đủ nhất, cần thiết nhất trong việc phòng ngừa và điều trị các bệnh tiểu đường, những kiến thức bệnh học cùng những tư vấn về chế độ dinh dưỡng cho người đang mắc các bệnh tiểu đường. Với giao diện thông minh, dễ dàng sử dụng, bạn có thể nhanh chóng tìm hiểu được những thông tin để bảo vệ sức khỏe của mình và người thân.

Hãy truy cập ngay trang thông tin tieuduong365.com để bảo vệ sức khỏe của bạn

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt