Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giới thiệu về máy may mini

0462605510
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

21:26 | 25/09/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

25253272

Khách vãng lai

0462605510

Mua quyền ưu tiên cho tin

Như chúng ta đã biết máy may như thế nào từ lịch sử còn đạp chân đến máy điện càng ngày càng hiện đại và xuất hiện các loại máy may tiện dụng. Máy may mini hay máy khâu mini là sản phẩm HOT được cung cấp bởi GIA DINH MUA. Những sản phẩm chúng tôi cung cấp đa dạng về mẫu mã chúng đều có chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng kèm với những khuyến mại lớn về giá và dịch vụ trước và sau bán hàng đi kèm khi mua các loại máy may. Máy may chủng loại có rất nhiều đa số là hàng nhập ngoại chính hãng của các doanh nghiệp uy tín phù hợp với mọi nhu cầu riêng của khách.

Về máy may mini giá rẻ thì bên chúng tôi bán máy rẻ nhất rồi nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và an toàn cho người dùng có bảo hành cho máy. Trong cuộc sống hiện đại chị em phụ nữ cũng bận rộn với công việc với bạn bè và ít có thời gian chăm lo cho gia đình, những công việc gắn liền với họ như may vá lại trở nên khó khăn. Thay vào đó bạn có thể sử dụng máy may mini gia đình của chúng tôi với những tiện ích và giá rẻ bất ngờ. Từ giờ bạn muốn may sửa quần áo thỳ có thể tự làm không cần phải đem ra quán sửa đỡ tốn tiền. Máy may gia đình có loại máy mini và máy thông thường bạn có thể lựa chọn một máy phù hợp với nhu cầu sử dụng  cho mình. Quả thật máy may gia đình có tiện ích rất nhiều tiết kiệm chi phí thời gian cho bạn.

Máy may nhật là sản phẩm nhập khẩu chính hãng của chúng tôi từ bên nhật. Đã là hàng nhật thì bạn cứ yên tâm chất lượng, máy may mini nhật rất bền và dễ sử dụng. Nổi bật trong dòng máy may nhật là máy may brother, máy may juki, máy may riccar, máy may jaguar. Trong các loại máy may nhật có nhiều sản phẩm khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu của từng khách hàng. Các bạn có thể xem hướng dẫn sử dụng và sửa chữa máy may thông qua những video của chúng tôi giới thiệu ở mục bên. Máy may nhật vẫn là sự lựa chọn số một cho bạn. Hãy lien hệ với chúng tôi sớm nhất để sở hữu chúng.

 Chỉ có maymaymini.net là website hàng đầu tại hà nội bán máy may giá rẻ tốt nhất với chính sách đổi trả cơ chế bảo hành 6 tháng, đổi trả trong 30 ngày sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất. Với những chính sách giá cả hợp lý và bào hành tốt thì máy may mini đã làm hài lòng hàng ngàn chị em phụ nữ khi mua máy may mini.

Hướng dẫn mua hàng tại maymaymini.net

 Giao hàng tận nơi Thanh toán khi nhận được hàng

Địa chỉ: Phòng 702 Tòa nhà B11A Khu đô thị Nam Trung Yên - Cầu giấy - Hà Nội

Hotline: 04 626 05510 – 097.669.5400

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt