Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giường tầng giá rẻ, lo gì phòng ngủ chật hẹp

0462529595
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:17 | 09/11/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

25434441

Khách vãng lai

0462529595

Mua quyền ưu tiên cho tin

Để giải quyết được các vấn đề hạn hẹp diện tích của các phòng ngủ thì giường tầng sẽ là giải pháp rất thích hợp.

Trong khi những chiếc giường đơn không đủ chỗ cho các thành viên gia đình trong một phòng ngủ bé nhỏ thì giường tầng với thiết kế hiện đại sẽ tiết kiệm diện tích tối đa nhất. Cấu tạo theo dạng tầng nên giường đủ chỗ cho mọi người, kể cả dành cho người lớn hay trẻ em đều có những loại giường tầng giá rẻ phù hợp nhất cho bạn.
 
Chỉ với giá hơn 1 triệu đồng nhưng lợi ích mà giường tầng mang lại cho các thành viên là rất lớn. Giường dành cho trẻ em cũng khiến cho bố mẹ an tâm hơn với giấc ngủ của con cái mình vì chiều cao hay lan can đều có sự đảm bảo an toàn. Các thiết kế bậc thang cũng giúp cho các bé leo trèo dễ dàng, không sợ bị ngã kể cả trong đêm tối.
 
Giường tầng ngày nay còn có nhiều tiện ích mới như có cả các cọc dùng để mắc màn, có thêm một số vật dụng đi kèm để thuận tiện cho công việc hay học tập đối với một số người. bàn được làm từ sắt, thép nên gọn nhẹ mà vẫn rất chắc chắn, độ bền cao sử dụng lên đến 10 năm.
 
Ngoài giường tầng, tủ đựng quần áo hay bàn ghế ăn cũng là một trong những nội thất quan trọng của gia đình giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề trong cuộc sống. Hãy đến với Xuân Hòa để mua được tất cả các sản phẩm trên nhé.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt