Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giường tầng trẻ em đồ gỗ hùng khoa

01674356456
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:29 | 28/09/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

26564087

01674356456

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

“Trẻ em như búp trên cành

Biết ăn, biết ngủ, biết học hành là ngoan.”

Đúng như lời thơ ấy, một thế hệ tương lai có đủ sức khỏe và bản lĩnh để vượt qua mọi gian khó dựng xây đất nước phát triển hay không một phần không nhỏ phụ thuộc vào giấc ngủ của các em. Chính vì trách nhiệm và lương tâm nghề, xưởng sản xuất đồ gỗ Hùng Khoa xin giới thiệu nội thất trẻ em để phục vụ việc trang trí phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ.

Theo nghiên cứu cho thấy, không gian sống tác động không nhỏ đến sự hình thành tính cách, trí tuệ thông minh, khả năng tư duy logic và học hỏi, phát triển của trẻ. Khi mua nội thất phòng ngủ cho trẻ, các vị phụ huynh nên lưu ý đến những điều này.

 

Giường tầng trẻ em đồ gỗ hùng khoa

Một bộ phòng ngủ trẻ em hoàn hảo cho thiên thần nhỏ

Một bộ phòng ngủ trẻ em thường gồm giường ngủ, giường tầng, tủ đồ, không gian của những chú ngựa gỗ, bàn học và cả kệ sách nữa. Tại đây, bé có thể tha hồ vui chơi, bố mẹ và bé có thể thỏa sức sáng tạo cho không gian riêng của con yêu.

Việc đầu tiên trong trang trí phòng ngủ cho trẻ là màu sơn trường và chiếc giường ngủ. Nó chiếm 40% vị trí của phòng. Làm sao chọn màu sơn phù hợp không chỉ với ý thích của bé mà còn phải phù hợp với phong thủy và chiếc giường – bạn đồng hành cùng mỗi giấc mơ. Bộ phòng ngủ trẻ em luôn hướng tới mục đích tạo sự thoải mái, thỏa sức sáng tạo nên giường ngủ luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu.

Màu sắc của phòng và giường nên chọn không phải những màu quá nóng như đỏ gây tâm lý hỗn loạn thầm chí cáu gắt tại nơi nghỉ ngơi của các em. Ví dụ như các bé gái hãy chọn màu hồng phấn nhẹ nhàng, màu kem nữ tính tránh gây mất thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên về phòng ngủ bé yêu.

 

Giường tầng trẻ em đồ gỗ hùng khoa

Không gian thoải mái mà bộ phòng ngủ trẻ em mang lại

Tiếp đến là không gian học tập vui chơi. “Học không chơi đánh rơi tuổi trẻ, chơi không học bán rẻ tương lai”, khu vui chơi và học tập ngay tại trong phòng riêng sẽ tạo cho bé sự tư duy hài hòa, thậm chí tăng chỉ số IQ sáng tạo. Góc học tập phải bố trí ở nơi có đủ ánh sáng, trang trí thiết kế tạo sự hứng thú cho trẻ.

Ngoài ra, các ông bố bà mẹ không nên đặt quá nhiều thiết bị điện tử, máy tính trong phòng của trẻ. Không nên lựa chọn các đồ vật có góc cạnh sắc nhọn để bày biện trong bộ phòng ngủ trẻ em. Hình dáng của các vật dụng nên tròn là thích hợp nhất để tránh tạo nguy hiểm cho các bé khi chơi đùa. Ngoài ra, cũng không nên thậm chí là tối kỵ treo gương soi trong phòng trẻ, vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới tinh thần của trẻ, vì vậy phụ huynh nên tránh bày vật dụng này chiếu thẳng vào đầu giường ngủ.

Phục vụ nhu cầu sáng tạo hay tự tay thiết kế căn phòng với bộ phòng ngủ trẻ em của các bé, xưởng sản xuất đồ gỗ Hùng Khoa hân hạnh mang tới các vị phụ huynh và các thiên thần nhỏ những mẫu mã đẹp, phong cách và sáng tạo mà không có bất kỳ nơi nào có được. Hãy luôn tin tưởng chúng tôi sẽ mang những gì tốt đẹp nhất tới cho các bạn – những vị khách tý hon cùng người thân.

Hùng Khoa – nâng niu tâm hồn trẻ thơ Việt.

ĐỒ GỖ HÙNG KHOA

Email: dogohungkhoa@gmail.com

Website: http://dogohungkhoa.vn

Hotline : 0936.017.456 hoặc 01674.356.456 (Mr. Hùng)

CS 1: Chàng Sơn – Thạch Thất – Hà nội

CS 2: Khu Công nghiệp Chàng Sơn – Thạch Thất – Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ