Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Giúp việc nhà theo giờ

0969304078
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:10 | 16/03/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

22

Mã tin

27348693

0969304078

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giúp việc theo giờ hiện đang là nhu cầu thiết yếu của rất nhiều hộ gia đình tại các thành phố lớn như Hà Nội.





Cuộc sống hiện đại khiến bạn bận rộn và luôn thiếu thời gian, trong khi đó việc nhà là công việc không thể bỏ bê vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của bạn.


Để giúp bạn giải quyết những khó khăn chúng tôi cho ra mắt gói dịch vụ Giúp việc theo giờ tại Hà Nội. Gói dịch vụ linh động theo thời gian là xu hướng mới cho các gia đình hiện đại, giúp bạn dọn dẹp nhà cửa nhanh chóng mà không tốn chi phí ăn ở, đi lại, thưởng tết cho người giúp việc. Tiết kiệm trung bình 2,5 triệu/tháng.


Giúp việc nhà theo giờ


Giúp việc theo giờ tại Hà Nội


Công ty giúp việc nhà 24h Với đội ngũ nhân viên giúp việc nhà được lựa chọn, tuyển dụng khắt khe, được đào tạo bài bản đủ và thành thục các kỹ năng, quy trình dọn dẹp tiết kiệm thời gian dọn nhà mà vẫn đảm bảo nhanh-sạch-đẹp.


Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ tại Hà Nội đang được rất nhiều các hộ gia đình và các công ty văn phòng lựa chọn. Thời gian linh hoạt tùy vào nhu cầu của khách hàng có thể làm 1 tuần 1 lần, hoặc 1 tuần từ 2-7 lần. Hiện giupviecnha 24h.vn đã có rất nhiều khách hàng thân thiết tin tưởng lựa chọn dịch vụ làm sạch cho ngôi nhà của mình.


Ưu điểm khi chọn dịch vụ giúp việc nhà theo giờ tại Hà Nội


Bạn nghĩ sao với chi phí thuê hẳn 1 người giúp việc cho gia đình mình so với thuê giúp việc theo giờ. Trên thực tế khối lượng công việc nhà không quá nhiều đến mức bạn phải thuê ô sin 24/24. Công việc chỉ bận rộn đầu giờ sáng 11h đến 12h trưa và 5h đến 7h tối. Trong khi đó tiền thuê hàng tháng từ 5 đến 7 triệu, chưa tính tiền ăn uống ở sinh hoạt. Việc thuê dịch vụ giúp việc theo giờ giá rẻ mà nhanh gọn hơn nhiều. 


Do tính đặc thù nên những người giúp việc theo giờ rất chuyên nghiệp làm việc nhanh gọn thời gian thì có thể chủ động được không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.


Nhân viên có hợp đồng cam kết với chủ nhà khi nghỉ giữa chừng thì phía công ty sẽ chịu trách nhiệm. Không bị phụ thuộc vào người giúp việc.


Cam kết của công ty đối với nhân viên giúp việc


Người lao động có lý lịch rõ ràng, có giấy chứng nhận của chính quyền địa phương


Sức khỏe tốt không mắc bệnh truyền nhiễm, có giấy chứng nhận của cơ quan y tế


Giao tiếp nhã nhặn thân thiện, thái độ làm việc nghiêm túc nhiệt tình, trung thực  biết nắng nghe ý kiến của khách hàng, có ý thức bảo vệ tài sản của khách hàng.


Kỹ năng làm tạp vụ dọn nhà chuyên nghiệp tất cả đã qua đào tạo bài bản của công ty.


Có giám sát của công ty đối với nhân viên giúp việc theo giờ. Đảm bảo người lao động chấp hành nội quy, quy định của công ty và người trực tiếp quản lý.


Cuối buổi sẽ có bảng đánh giá kết quả làm việc của người giúp việc gửi cho từng khách hàng, hoặc khách hàng có thể truy nhập trực tiếp trang chủwww.giupviecnha24h.vn để phản ánh. Đảm bảo đánh giá khách quan lắng nghe trực tiếp phản phồi của khách, tối ưu cao nhất lợi ích của khách hàng đối với dịch vụ giúp việc nhà theo giờ tại Hà Nội, hướng đến mục tiêu đáp ứng trọn vẹn về nhu cầu Giúp việc theo giờ cho các hộ gia đình hiện nay.


Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay 094.445.4004


Giúp việc nhà theo giờ
Thông tin liên hệ

0969304078@ming.vn

Địa chỉ: hà nội

Điện thoại: 0969304078

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 16/03/2017

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Giúp việc gia đình, vệ sinh văn phòng
Hà Nội - 28/08/13
527 lượt xem