Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Gối lười hạt xốp hình quả lê

0466599898
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:30 | 28/06/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

38

Mã tin

22171986

0466599898

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


3 Gối lười hạt xốp hình quả lê

2 Gối lười hạt xốp hình quả lê

1 Gối lười hạt xốp hình quả lê

Gối lười hạt xốp hình quả lê

Gối lười hạt xốp hình quả lê

Gối lười hạt xốp hình quả lê

Ghế lười hình quả lê loại to:

Ghế lười hay Ghế xốp, Ghế lười bằng xốp cao cấp xuất hiện và được sử dụng rộng rãi ở các nước phương Tây từ rất lâu và mới được sản xuất, bán tại Việt Nam một vài năm trở lại đây nhưng được rất nhiều người yêu thích sử dụng.

Ghế xốp thư giãn cao cấp hình quả lê có thể biến hóa theo nhiều hình dáng mang đến cho người sử dụng cảm giác thư giãn, bạn sẽ thoải mái ngồi máy tính, xem tivi, xem phim, hay nghe nhạc hàng giờ mà không thấy mỏi.

Ghế lười hạt xốp đa năng ngoài mục đích sử dụng còn có thể làm vật trang trí cho căn phòng thêm đẹp hơn (ghế nhiều màu sắc đẹp, đa dạng về hình dáng và kích thước).

Thông tin sản phẩm:

Ghế lười cao cấp có những công dụng và ưu điểm:

- Nhiều màu sắc đẹp: Bạn dễ dàng chọn màu sắc phù hợp với các vật dụng trong nhà, màu sơn tường hoặc màu sắc bạn yêu thích, trang trí phòng ngủ, phòng khách thật dễ dàng với Ghế lười hạt xốp.

- Nhiều hình dáng đẹp và độc: Gối có rất nhiều hình dáng đẹp từ hình cơ bản như gối hình tròn, gối hình vuông, gối hình trụ,...đến những hình độc như hình tai mèo, hình quả lê, hình giọt nước, ....

- Sử dụng ở nhiều nơi: có thể sử dụng gối xốp trong gia đình, trong phòng riêng, tại văn phòng, quán tím, một số nơi công cộng,...

- Quà tặng, quà lưu niệm: Còn gì thú vị hơn khi người thân, bạn bè, người yêu của bạn nhận được món quà là một chiếc Gối lười xốp thư giãn với màu sắc, hình dáng yêu thích, kích thước như mong muốn.

- Đối với bà bầu: Làm gối dựa, đỡ lưng, có tác dụng làm giảm đau, nhức mỏi cột sống. Sử dụng gối này trong khi ngồi, dựa, nằm sẽ mang lại cảm giác thoải mái, giảm bớt sự nặng nề, mỏi mệt khi mang bầu, đặc biệt ở những tháng cuối thai kỳ. Khi sinh em bé xong, đây là một dụng cụ hỗ trợ hữu hiệu cho việc cho em bé bú. Gối có tác dụng đỡ em bé khi mẹ bế và cho bé bú.

- Đối với em bé: là dụng cụ hỗ trợ cho quá trình tập lẫy, tập ngồi của bé. Nhờ cấu tạo đặc biệt nên gối này có hiệu quả rõ rệt trong việc giúp bé đỡ mỏi cổ khi lẫy. Khi tập ngồi, gối xốp Ghế lười giúp bé ngồi vững, chống đỡ cho cột sống của bé không bị cong khi mới biết ngồi. Tạo cảm giác được nâng đỡ, an toàn cho bé trong khi sử dụng.

- Tiết kiệm diện tích phòng: Khi không, chưa sử dụng tới gối chúng ta có thể cất gọn lên gác xép, gầm bàn, gầm ghế, gầm giường, nhà kho,.. tiết kiệm được rất nhiều diện tích phòng.

- Ghế lười còn thích hợp dùng cho các quán cafe, tiệm trà, nhà hàng, phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách,...

Gối lười hạt xốp hình quả lê

  • Tên sản phẩm: Gối xốp lười cao cấp hình quả lê
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Giá bán:
       Kích thước (cm) Vải bóng (vải trơn) Vải nỉ (da lộn)
           
    Quả lê nhỏ 0 350.000 đ 450.000 đ
    Quả lê to 0 550.000 đ 650.000 đ
  • Màu sắc: Xanh da trời, Xanh mực, Xanh biển, Xanh ngọc, Hồng, Xám trắng, Xám đen, Đen, Xanh lá, Cam, Đỏ, Tím, Nâu, Café sữa,...
  • Màu Ghế lười hạt xốp: Gối lười hạt xốp hình quả lê Gối lười hạt xốp hình quả lê Gối lười hạt xốp hình quả lê Gối lười hạt xốp hình quả lê Gối lười hạt xốp hình quả lê Gối lười hạt xốp hình quả lê Gối lười hạt xốp hình quả lê Gối lười hạt xốp hình quả lê Gối lười hạt xốp hình quả lê Gối lười hạt xốp hình quả lê Gối lười hạt xốp hình quả lê Gối lười hạt xốp hình quả lê (có thể đặt theo màu sắc tùy thích)
  • Hình dáng: Nhiều hình dáng: Hình ghế sô pha, hình quả lê, hình trụ tròn, hình quả lê, hình hạt đậu, hình quả lê, hình vuông, gối hạt xốp chữ U, hình chữ J,...
  • Cấu tạo: Gối làm từ Vải nỉ cao cấp và hạt xốp (3 - 5 mm).
  • Chất liệu: Vải nỉ cao cấp, dày, bóng, chắc chắn và hạt xốp loại tốt không bị biến dạng khi ngồi hoặc nằm nhiều.
  • Ưu điểm: Dễ giặt, dễ di chuyển, nhiều hình dáng và màu sắc đẹp.
  • Các tư thế: Ngồi, nằm, ôm, gối, tựa lưng, ...
  • Độ tuổi: Sử dụng phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Thích hợp: làm ghế ngồi, giường mini trong gia đình, làm quà tặng, quà lưu niệm vào các dịp sinh nhật, quà giáng sinh, tặng bạn bè, bố mẹ, người thân, quà tặng bạn gái, quà tặng bạn trai, người yêu,...rất rất nhiều các dịp khác nữa.
  •  




Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt