Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Gối ngủ cao su cho bé sơ sinh

0982963132
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:33 | 16/07/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23265688

Khách vãng lai

0982963132

Mua quyền ưu tiên cho tin

Shop Hiệp Chi tự hào là đơn vị duy nhất phân phối Online sản phẩm gối cao su non cho thương hiệu Gối Việt tại thị trường Việt Nam.

Sau đây Shop Hiệp Chi sẽ giới thiệu cách chọn mua gối cho các bạn 

Cách chọn mua gối cho bé

Các bác sỹ nổi tiếng trên thế giới khuyên khi bé được khoảng 3 tháng tuổi, lúc đó xương đầu, cổ và cột sống của bé đã cứng hơn mới bắt đầu cho bé nằm gối hơi thấp.

Tập quán, thói quen của người Việt Nam là nằm gối bông, quần áo mặc bằng sợi bông là chính. Gối bông không mùi vị, êm xốp, hút nước nhiều. Có nhiều bà mẹ không hiểu biết nghe người này người kia mách cho bé gối bằng vỏ lá cây, hạt cây, vỏ cây, thảo dược... điều này rất dễ gây nguy hiểm cho bé.

Lá cây, vỏ cây, thảo dược... đều là những thứ hút nước mạnh, trẻ nhỏ hay nằm, ra nhiều mồ hôi, mồ hôi thấm vào gối, điều này dễ sinh ra mốc, nấm, dòi bọ khiến bé bị dị ứng nặng mà nhiều gia đình không hay biết. Gối thảo dược chứa các thảo dược đặc biệt có mùi hắc dễ gây kích thích đường hô hấp làm bé khó chịu. Da của trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh rất nhạy cảm, những loại lá này cũng có thể làm kích ứng da, gây dị ứng cho bé.

Với một số em bé không thích nằm gối cho đến tận khi 1 tuổi, chuyện này cũng là bình thường. Tuy vậy, sau 1 tuổi, vai bé dần dần mở rộng hơn nên để hỗ trợ cột sống và đảm bảo một giấc ngủ ngon cho bé, bạn vẫn nên kê thêm một chiếc gối mỏng dưới cổ khi bé đi ngủ. 

Gối nào tốt nhất cho trẻ?

Khi đi mua tại các cửa hàng, bạn hãy gạt sang một bên yếu tố “dễ thương” của chiếc gối mà chú trọng đến chiều rộng, chiều dài, độ dày cũng như chất liệu gối, vỏ gối. Với chiều rộng, chỉ cần lớn hơn một chút so với độ dài vai bé là thích hợp nhất.

Gối trẻ em dành cho trẻ từ 6 tháng đến 2 tuổi đảm bảo đầy đủ các thông số về kích thước, chất liệu, độ dày đảm bảo cho bé ở độ tuổi này sự phát triển tốt nhất.

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Việt Nam, mang thương hiệu Gối Việt với nguyên liệu nhập ngoại 100%, sản xuất trên dây chuyền và công nghệ Nhật Bản. tạo sản phẩm chất lượng và an toàn cho bé yêu cuả bạn.

Gối ngủ cao su cho bé sơ sinh

 

Gối ngủ cao su cho bé sơ sinh
Xương đầu của trẻ nhỏ còn rất mềm và dễ bị biến dạng nếu nằm sai tư thế gây ảnh hưởng tới sự phát triển của não bộ và cơ thể sau này.Gối ngủ cao su cho bé sơ sinh
Kích thước vừa vặn, hơi lõm ở giữaGối ngủ cao su cho bé sơ sinhGối ngủ cao su cho bé sơ sinh
Hãy dành cho bé sự chăm sóc tốt nhất

Hoặc liên hệ trực tiếp để nhận được sự tư vấn tốt nhất

Lưu tin
Chia sẻ