Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Gối ngủ trưa văn phòng, gối văn phòng cao su non

0982963132
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:41 | 02/06/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

23027956

0982963132

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Gối Ngủ Văn Phòng GV 203

ô Tả Sản Phẩm

Gối Ngủ Văn Phòng, Gối Xe Hơi, Gối Chữ U GV 203

 

Mã Sản Phẩm

GV-203

Kích Thước

 33 x 33 x 10.5 cm

 

Thể Tích Bọt Cao Su

50 kg/m³

Cân Nặng

350 grams

 

 

 

Vỏ Gối

Chất Liệu Nhung Cao cấp (80% Cotton/20% Polyester)

 

Chất Liệu Gối

100% Bọt Cao Su Non

 

Màu

Có 9 Màu, Trắng , Hồng, Xanh, Xám,Vàng, Nâu, ....

 

Mức Mềm

Trung Bình

 

Đặc Điểm Nổi Bật


-  Dành Cho Trẻ em trên 10 tuổi

- Giảm Đau vùng cổ, khi ngủ trưa tại văn phòng, tạo cảm giác thoải mái cho những người say xe khi đi đường dài, Không đau cổ, mỏi cổ khi ngủ ngồi, tiện lợi cho dân văn phòng và những chuyến đi dài bằng xe hơi, xe khách, tàu hỏa, máy bay.......

- Giúp người sử dụng đọc sách hoặc chơi máy tính, làm việc ngồi lâu 1 vị trí giảm căng thẳng và đau mỏi cổ.

- Không có bụi do bông, không gây dị ứng, không có mùi hôi do mồ hôi gây ra

- Vỏ  có thể giặt và nắp có thể tháo rời để vệ sinh 

- Sản Phẩm Tiêu Chuẩn 

 

Sản Xuất

Công Ty CP A&Z Group Việt Nam

 

 

 Click vào đây để tư vấn online qua facebook

- Gối Chống Đau Cổ,
- Gối Định Hình Cổ,

"Thoái hóa đốt sống cổ - bệnh hay gặp ở dân văn phòng

Ngồi làm việc lâu bên máy tính, cúi nhiều, chỉ nhìn một hướng trong thời gian dài, ngủ trên ghế hoặc gục lên bàn... là những thói quen xấu khiến chị em dễ bị thoái hóa đốt sống cổ.

Làm công việc văn phòng, công việc của Xuân (27 tuổi, Hà Nội) thường xuyên phải ngồi trước máy tính, mỗi ngày 8-10 tiếng/ngày. Nhiều khi cô không có thời gian nghỉ giải lao, vận động. Hâu quả là sau một thời gian cô thường thấy mỏi cổ, vai và cánh tay. Những lúc như thế để giảm khó chịu, cô lại vặn cổ, xoay người thật mạnh, kêu răng rắc. 

Đến lúc đau không chịu được, cô mới đi khám. Kết quả thăm khám chụp chiếu cho thấy cô bị thoái hóa đốt sống cổ. "Nói thật là thấy đau mỏi người thì mình nghĩ là do làm việc quá mệt thôi, chứ ai nghĩ là bị thoái hóa đốt sống cổ. Đấy là bệnh ở người già, khi xương khớp đã bắt đầu lão hóa, không ngờ tầm tuổi mình đã mắc", Xuân buồn bã nói. 

Gối ngủ trưa văn phòng, gối văn phòng cao su non
Ảnh: Ngồi làm việc quá lâu bên máy tính, sai tư thế ít vận, khiến nhiều chị em dễ bị đau mỏi vùng vai cổ. Ảnh: Publiclibrari.

Tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương, trung bình một ngày có khoảng 900 người đến khám và điều trị thì có đến 70-80% là các bệnh lý liên quan đến cột sống cổ và thắt lưng. Thói quen sống thay đổi khiến bệnh lý này ngày càng trở nên phổ biến. 

Bác sĩ Trần Văn Thanh, Giám đốc Trung tâm đào tạo và chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Châm cứu Trung ương (Hà Nội) cho biết, trước đây thoái hóa đốt sống cổ là bệnh hay gặp ở người 40-50 tuổi. Tuy nhiên, hiện nay bệnh có xu hướng trẻ hóa, đặc biệt ở nữ.

Nguyên nhân phổ biến dẫn đến bệnh chính là thói quen ngồi làm việc sai tư thế trong thời gian dài. Vị trí đặt tay trên bàn làm việc quá cao hoặc quá thấp. Vùng cổ và vùng gáy không được cử động thường xuyên hoặc chỉ giữ nguyên một tư thế. Ngoài ra, cũng có thể do gối ngủ không phù hợp, nhiều người không có thói quen chuyển mình khi ngủ, chỉ nằm 1-2 tư thế...

Người bệnh thường có biểu hiện đau mỏi vùng cổ, sau lan xuống bả vai, cánh tay. Lúc đầu có thể chỉ thấy tê tê như kim châm, bệnh nặng hơn có thể đau nhói buốt từng cơn. Trường hợp nặng có thể có các biến chứng khác như: khó nuốt, thấy vướng ở cổ, vẹo cổ, thường xuyên bị choáng... Nếu thoái hóa ở đoạn C4 sẽ liên quan đến sự vận động của cơ hoành nên người bệnh có biểu hiện nấc, ngáp, chóng mặt.

Bác sĩ Thanh khuyến cáo, người bị thoái hóa đốt sống cổ rất dễ có nguy cơ gãy, trợt khớp mỏm nha gây liệt tứ chi, thậm chí tử vong. Do đó, chị em cần tuyệt đối không vặn cổ, ấn cổ mạnh. Bệnh không thể khỏi hoàn toàn mà chỉ có thể điều trị triệu chứng bằng thuốc kháng viêm, giảm đau hoặc nặng hơn là phẫu thuật.

Để phòng bệnh, chị em cần ngồi đúng tư thế: ngồi phải có cảm giác thoải mái, không lệch trái hay phải. Ghế ngồi phải có tựa lưng nhưng không được ngả quá, ... Chiều cao bàn làm việc nên ở 65-75cm, máy tính để xa mắt khoảng 50cm, không để tầm màn hình quá cao hoặc quá thấp hơn so với tầm mắt.

Với những người thường xuyên ngồi một chỗ, làm việc với máy tính nên có thời gian nghỉ giải lao 5-10 phút sau 45 phút làm việc. Có thể xoa bóp nhẹ nhàng vùng cổ, vai, luyện tập các động tác vươn vai đơn giản hoặc tập thư giãn bằng cách trò chuyện với đồng nghiệp, không nhìn vào máy tính. 

Khi còn trẻ, sức chịu đựng tốt thì không sao nhưng đến lúc có tuổi, khả năng chịu lực của xương kém, quá trình hủy xương tăng lên nên những biểu hiện đau sẽ càng nặng hơn. Vì thế, nếu cảm giác đau mỏi cổ không thuyên giảm, bạn nên đến các bệnh viện để kiểm tra."

Chính vì vậy GỐI VIỆT đã nghiên cứu và áp dụng những công nghệ tiên tiến của những Nước phát triển cho ra đời 1 loại gối , Gối cao su non , hay còn gọi là gối thông minh chữ U, Với thiết kế đặc biệt  sản  phẩm có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe.

CÔNG DỤNG CỦA GỐI CHỮ U

1, Mỗi khi bạn làm việc tại văn phòng, ngồi máy tính lâu, bạn ngồi sai tư thế gối sẽ giúp bạn định hình và điều chỉnh đúng tư thế và tạo chọ bạn cảm giác thoải mái khi làm việc, Hiệu quả hơn trong công việc và bảo vệ sức khỏe bạn. không lo thoái hóa đốt sống cổ, đau cổ, đau vai gáy

2, Bạn vẫn biết giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta? Thường xuyên thiếu ngủ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng làm việc và an toàn. Khi ngủ, các mạch máu dưới da sẽ giãn ra, giúp bổ sung dinh dưỡng và ôxy cho da, gột rửa những chất cặn bã, hoóc môn sinh trưởng tăng lên thúc đẩy sự sản sinh tế bào mới của da, khiến cho da có sức đàn hồi, trở nên láng mịn và đầy sức sống. Một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn không còn phải lo lắng làn da khô, thô ráp và nếp nhăn nữa.

GỐI NGỦ VĂN PHÒNG’ ra đời nhằm giúp bạn có một tư thế ngủ thoải mái, không còn bị đau nhức vùng gáy hay ê ẩm vùng đầu do phải gối vào thành ghế sắc cạnh sau giấc ngủ trưa.
  Gối Ngủ Văn Phòng Là một chiếc gối êm ái – một giải pháp tốt nhất để bảo vệ đốt sống cổ cho bạn.
Vậy ngủ như thế nào mới là ngon giấc? Ngoài việc ngủ đủ 8 tiếng một ngày, chất lượng của giấc ngủ còn đóng vai trò quan trọng hơn rất nhiều. Một giấc ngủ say và sâu sẽ khiến bạn khi tỉnh dậy cảm thấy toàn thân thoải mái, không còn mệt mỏi, đầu óc tỉnh táo và mang lại tinh thần khoan khoái.

Sản phẩm gối hơi hình chữ U với chất liệu mềm mại, đàn hồi tốt, gối hơi như vòng tay ấm áp ôm quanh và bảo vệ phần cổ, cho bạn cảm giác thoải mái như đang trên giường giúp giữ tối đa cho đầu bạn thẳng với các đốt sống cổ, hạn chế tối đa tình trạng mỏi cổ vì dằn xóc suốt chuyến đi, khiến bạn có thể nằm ngủ một cách êm ái ngay tại chỗ ngồi của mình lại không gặp bất tiện v

3, Mỗi lần đi du lịch xa, bạn lại ngán ngẩm khi nghĩ ngồi trên xe ô tô với thời gian dài thật mệt mỏi, bạn tự hỏi “Cái gì sẽ giúp mình đây?”

Gối du lịch sẽ là một giải pháp thông minh dành bạn và cho những người ưa thích đi du lịch xa, chỉ cần một động tác gài gối sau gáy khi đi xe đường dài, bạn sẽ có một cảm giác thoải mái như đang trên giường.



Sản phẩm gối du lịch của chúng tôi rất phù hợp cho các cá nhân, tập thể khi đi xe đường xa và làm sản phẩm quảng cáo cho các doanh nghiệp du lịch, quí vị có thể in logo công ty mình trên gối để có thể quảng bá thương hiệu của mình. Hãy sử dụng gối du lịch như một món quà dành tặng cho các quí khách của các bạn.

Ngoài ra: Sản phẩm còn đở cổ khi dùng máy tính, ngủ trên ghế ở văn phòng làm việc, và đọc sách.

Dùng gối khi bạn đi Máy bay, xe hơi, tàu hỏa... Đống thời làm gối kê ngủ trưa ở Văn Phòng làm việc. Hiệu quả thoải mái nhất khi bạn mang gối kết hợp với độ nghiêng 110 độ của ghế trên xe, máy bay hoặc ghế tựa tại Văn Phòng

 
Lưu tin
Chia sẻ