Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Gối xốp - gối lười - Hãy chuẩn bị 1 mùa đông ấm áp tình yêu thương

0989316398
tnt
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:12 | 09/03/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

152

Mã tin

4951953

tnt

0989316398

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giới thiệu

Ai chưa ngồi gối xốp thì chưa biết được nó sướng thế nào đâu nhé. Hãy tưởng tượng khi bạn cảm thấy mệt nhọc sau 1 ngày làm việc căng thẳng, lúc này bạn chỉ muốn đổ nhào vào đâu đó để tận hưởng sự thư giãn và giải tỏa đầu óc khỏi những lo toan của cuộc sống... vậy tại sao bạn không chọn cho mình một chiếc gối xốp nhỉ??? Với chiếc gối xốp của chúng tôi bạn sẽ thoải mái ngồi xem tivi, xem phim, hay nghe nhạc hàng giờ mà vẫn thấy thoải mái. Với dân nghiền game thì khỏi phải nói, bạn chơi game hay ngồi trước máy tính cả ngày cũng vẫn thấy dễ chịu. Các em nhỏ có thể ngồi học với các tư thế hàng giờ mà vẫn không thấy mỏi….. Rồi rất nhiều công dụng khác nữa. Chiếc gối có thể biến hóa theo cách của người sử dụng mong muốn sao cho người ngồi hay nằm trên nó thấy thỏa mãn nhất!!!



2 Gối xốp - gối lười - Hãy chuẩn bị 1 mùa đông ấm áp tình yêu thương


Cách chọn hàng

Ngay đây sẽ là 1 số hình ảnh demo về gối cho các bạn thấy và có thể tưởng tượng ra được gối xốp để làm gì... Tất cả những gối trong hình bọn mình đều có nhé, việc của bạn là hãy chọn cho mình 1 kiểu gối mà bạn thích cả về màu sắc nữa nhé. Sau đó hãy đối chiếu với bảng giá về kích thước trên hình (thường là ảnh 1 hoặc ảnh 2 trên bài, hoặc bạn có thể gọi đt cho mình để biết được các kích thước và giá tiền), bạn sẽ hình dung được ra mình sẽ mua chiếc gối như thế nào !!! Thông thường 1 chiếc gối sẽ có giá từ 150.000 trở lên, tuy nhiên mình vẫn nhận làm gối nhỏ hơn nữa giống như gối để ngồi bàn nhật, giá cũng rẻ hơn nhiều.

Đặc biệt chất vải của bọn mình là vải dày, bóng, đảm bảo là vải xịn, sẽ làm chiếc gối trở lên cứng cáp và đẹp hơn khi nó được bạn sáng tạo định hình mà không bị biến dạng hay nhũn ra. Vậy nên đa số đều là vải 1 màu, tuy nhiên vẫn có nhiều kiểu và nhiều loại cho bạn có thể chọn trực tiếp sao cho phù hợp với ý thích của bạn.


1 Gối xốp - gối lười - Hãy chuẩn bị 1 mùa đông ấm áp tình yêu thương

1 Gối xốp - gối lười - Hãy chuẩn bị 1 mùa đông ấm áp tình yêu thương


Để xem được nhiều loại sản phẩm hơn các bạn có thể click vào link sau:

 

 

Cách thức mua hàng

Khi đã ưng bạn hãy gọi cho bọn mình để đặt gối nhé. Chỉ mất 1 ngày là bọn mình đã lên xong hàng cho bạn rồi.Nếu bạn thích qua tận nơi để xem tận mắt sản phẩm này, bạn có thể đến tận nhà mình để tham khảo, đặt hàng, chọn vải, chọn kích thước hoặc nếu thích thì có 1 số mẫu có sẵn để bạn có thể lấy ngay được. Vì gối to, cồng kềnh nên bên mình có dịch vụ vận chuyển đến tận nhà cho bạn chỉ với chi phí 10.000 (trong 5km thôi nhé, nếu xa hơn thì tiền vận chuyển sẽ khác tí chút).

 

Ngoài ra sẽ có giá tốt cho người lấy số lượng hoặc các đối tác về nội thất hay hàng may mặc… nhận cung cấp hàng làm quà tặng, quà lưu niệm cho các công ty, hay các các nhân – tổ chức có nhu cầu với số lượng lớn.

 

Địa chỉ: 127 Tân Mai (tầng 2) - Hà Nội

Số ĐT liên lạc: 0989.316.398-04.22.411.444-0989.316.317

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt