Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Gợi ý chọn bếp điện từ chính hãng phù hợp với gia đình

01688159105
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:43 | 01/12/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26924443

Khách vãng lai

01688159105

Mua quyền ưu tiên cho tin

bếp điện từ với tính năng đa dạng, dễ sử dụng và an toàn tuyệt đối đang là sự lựa chọn hàng đầu của người nội trợ. Làm thế nào để chọn một bếp điện từ phù hợp với gian bếp của gia đình đang là vấn để được không ít người quan tâm.

 

Gợi ý chọn bếp điện từ chính hãng phù hợp với gia đình

 

Bếp điện từ là dòng sản phẩm dùng năng lượng để đun sôi và sử dụng tia hồng ngoại để làm chín thức ăn. Bếp có khả năng kiểm soát nhiệt độ, thời gian nấu chính xác nên tránh được nguy cơ cháy nổ trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn bếp điện từ cho không gian nhà bếp của mình thì những gợi ý dưới đây sẽ rất hữu ích đấy.

Gợi ý chọn bếp theo diện tích

Nếu không gian nhà bếp quá chật hẹp bạn chỉ nên chọn bếp điện từ đơn. Đối với những gian bếp rộng lớn, bạn có thể sử dụng bếp điện từ có nhiều bếp nấu cũng như tùy thuộc vào nhu cầu nấu nướng của gian đình. Việc lựa chọn đúng bếp nấu sẽ khiến nhà bếp của bạn trở nên hài hòa và hiện đại hơn.

Gợi ý chọn bếp theo tính năng

Sử dụng bếp điện từ trong gia đình giúp việc nấu nướng của bạn trở nên đơn giản hơn. Nếu bạn muốn nấu ăn nhanh và tiện lợi nhất thì bạn có thể chọn những dòng sản phẩm có kết hợp với bếp điện từ. Một chiếc bếp mà có 2 vùng nấu sẽ tiết kiệm thời gian nấu tối đa. Đồng thời, bạn cũng nên chọn bếp khi có các tính năng cần thiết như: chế độ khóa tự động, kiểm soát nhiệt độ, khả năng ngắt tự động…

Xem thêm:  máy hút mùi giá rẻ

 

Gợi ý chọn bếp theo thương hiệu và giá cá

Những chiếc bếp điện từ có xuất xứ từ Trung     Quốc như: Magic, Happy call, Fuji cook… được bày bán rất nhiều trên thị trường vì có giá thánh rẻ. Tuy nhiên, bếp không đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.

Gợi ý chọn bếp điện từ chính hãng phù hợp với gia đình

 

Để đảm bảo an toàn cho mình và cả gia đình, bạn nên chọn những dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu hoặc sản phẩm có liên doanh với các hãng nổi tiếng khác. Giovani, Chefs, Canzy, Teka, Fagor… là những thương hiệu bếp nhận được sự đánh giá cao của cả nhà sản xuất và người tiêu dùng. Dòng sản phẩm này giá thường cao hơn bếp có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng hiệu suất nấu nướng và tính hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần.

Thị trường nhà bếp ngày một nhộn nhịp, nhất là vào những dịp cuối năm, bởi đây là thời điểm người tiêu dùng có nhu cầu mua sắm cao. Vì thế, lượng hàng hóa giả, kém chất lượng có cơ hội tràn lan vào thị trường trong nước. Không chỉ riêng với dòng sản phấm bếp điện từ mà ngay cả các loại bếp từ, bếp điện… khả năng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng là rất cao nếu người tiêu dùng không lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín.

Xem thêm:  máy hút mùi

 

Bếp điện từ thiết kế ấn tượng

Hoạt động hơn 10 năm trong kinh doanh các sản phẩm nhà bếp, Siêu thị bếp Quang Vinh luôn trở thành địa chỉ mua hàng tin cậy của đông đảo khách hàng. Đến với Quang Vinh khách hàng không những lựa chọn được những sản phẩm chất lượng mà còn yên tâm về giá cả và các chế độ sau mua hàng.

Lưu tin
Chia sẻ