Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Gợi ý giấy dán tường cho phòng khách nhỏ

0943959883
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

07:57 | 26/04/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

25989695

0943959883

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Với các phòng khách có diện tích nhỏ, làm, sao để tạo được không gian thoáng mát, hợp mắt sẽ phụ thuộc rất nhiều vào việc lựa chọn, bài trí và sắp xếp đồ đạc. Bên cạnh việc sử dụng đồ nội thất nhẹ nhàng, nhỏ gọn, tiện ích thì các mẫugiấy dán tường đơn giản, màu sắc tươi sáng cũng giúp không gian phòng khách nhỏ thêm sang trọng, rộng rãi.

Cùng Phú Quang tham khảo các gợi ý khi lựa chọn giấy dán tường cho phòng khách có diện tích khiêm tốn nhé!

 

Gợi ý  giấy dán tường cho phòng khách nhỏ

 

 

1. Gợi ý chọn giấy dán tường phòng khách nhỏ

Lựa chọn gam màu sáng

Sử dụng gam màu sáng làm tone màu chủ đạo chính là cách đơn giản nhất khiến không gian trông lớn hơn, bởi vậy các màu trắng, kem, pastel là những màu lý tưởng cho những căn phòng nhỏ. Bạn tuyệt đối nên tránh các màu quá đậm hoặc quá chói vì khi có tác động của ánh đèn sẽ khiến căn phòng thêm gò bó, bức bối, cảm giác không được thoáng đãng.

Lựa chọn hoa văn nhỏ, đơn giản

Các mẫu giấy dán tường có hoa văn nhỏ, đơn giản sẽ thích hợp với phòng khách có diện tích khiêm tốn vì nó sẽ khiến không gian trang nhã, nhẹ nhàng và thoáng hơn. Bạn nên tránh sử dụng các hoa văn to, thiết kế cầu kì vì nó thường chỉ thích hợp với các căn phòng lớn, sẽ khiến căn phòng bớt trống trải.

 

Gợi ý  giấy dán tường cho phòng khách nhỏ

 

 

Dùng giấy dán tường dạng sọc

Nếu trần nhà bạn thấp hoặc phòng có diện tích nhỏ, Phú Quang mách bạn một mẹo đó lã hãy dán giấy dán tường kẻ sọc. Họa tiết kẻ sọc sẽ đánh lừa thị giác khiến trần nhà trông cao hơn và căn phòng trông rộng hơn, cũng giống như những người mập mặc quần áo kẻ sọc trông sẽ thon gọn, gầy hơn vậy.

2. Lựa chọn màu sắc giấy cho phòng khách nhỏ

Giấy dán tường màu đỏ tươi cho không gian mở: Tượng trưng cho sự tươi mới và ấm áp, bạn có thể sử dụng giấy dán tường màu đỏ để mang đến cho không gian sự khác lạ, tất nhiên tránh sử dụng màu đỏ chói quá nhé!

Giấy dán tường  màu xanh thoáng mát: Gam màu xanh mang đến cho không gian sự tươi mát, nhẹ nhàng. Bạn nên chọn những món đồ nội thất đơn như ghế đơn, bàn uống cà phê phong cách hiện đại để tăng vẻ sống động cho không gian. Sự kết hợp hài hòa của những gam màu xanh (xanh ngọc lam, xanh coban, xanh hải quân) tạo nên vẻ đẹp tươi mát đầy hứng thú cho phòng khách nhà bạn.

 

Gợi ý  giấy dán tường cho phòng khách nhỏ

 

 

Giấy dán tường đen trắng cho phòng khách: Là hai gam màu truyền thống không bao giờ lạc mốt, giấy dán tường màu sắc đen trắng rất phù hợp với những phòng khách lịch lãm và sang trọng như phòng khách của chung cư. Nếu bạn ưa sự đơn giản thì hai gam màu này cũng rất thích hợp.

Xanh hải quân làm mới không gian cũ: Có rất nhiều cách thú vị để biến một không gian nhỏ đã lỗi thời trở nên hiện đại, rộng rãi và tươi sáng. Trước tiên, bạn hãy thử với việc sơn lại tường thành màu xanh hải quân, treo một đèn chùm trên cao vào thay các tấm rèm cửa dài cho cửa sổ.

Màu kem trung tín: Để các mảng màu đa sắc không làm “vỡ” không gian căn phòng, bạn nên chọn các “nhân vật chính” như sofa, bàn uống cà phê có màu kem trung tính. Những bức tường có sắc xám nhạt hiện đại sẽ làm mọi thứ trở nên sống động hơn.

Có rất nhiều gợi ý màu sắc giấy dán tường cho phòng khách, trong đó có phòng khách diện tích nhỏ. Mời bạn ghé showroom Phú Quang để lựa chọn mẫu giấy và nhận được tư vấn miễn phí của chúng tôi nhé!

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt