Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Gợi ý khi sử dụng giấy dán tường cho mùa hè

0943959883
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:53 | 17/06/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26166470

0943959883

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
 

Khi thời tiết ngày càng nóng hơn thì các gia đình cũng rục rịch chuẩn bị trang trí và trang bị thêm các thiết bị làm mát như điều hòa, quạt cây… Bên cạnh việc dọn dẹp lại nhà cửa để không gian thêm thoáng đãng, thư giãn, ngày càng có nhiều gia đình lựa chọn sử dụng giấy dán tường để trang trí nội thất, góp phần mang đến sự tươi mái, mát mẻ và hài hòa cho căn phòng vào những ngày hè oi ả.

Giấy dán tường Phú Quang xin chia sẻ đến các gia đình một vài gợi ý khi chọn giấy dán tường cho mùa hè này nhé!

1. Mùa hè nên dùng giấy dán tường màu gì?

 

Gợi ý khi sử dụng giấy dán tường cho mùa hè

 

 

Cái nắng nóng và nhiệt độ cao của mùa hè luôn mang đến cảm giác bức bí, ngột ngạt, vì thế bạn nên chọn những mẫu giấy dán tường có màu tươi sáng, mát mẻ như màu xanh, vàng nhạt, trắng hay màu ghi,... Với những gam màu nhạt và sáng sẽ góp phần giúp không gian trở nên rộng rãi, sáng sủa hơn. Còn với những mẫu dán tường có gam màu xanh mang đến cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng và yên bình.

Bạn chú ý không nên sử dụng các mẫu giấy có màu tối hoặc quá bóng nhé, khi ánh nắng mùa hè phản chiếu vào sẽ gây nên cảm giác bức bối và khó chịu cho mọi người, đồng thời khiến căn phòng trở nên chật chội hơn.

 

Gợi ý khi sử dụng giấy dán tường cho mùa hè

 

 

2. Chất liệu của giấy dán tường mùa hè?

Vào những ngày hè, thời tiết thường nhiều nắng, ít mưa, chỉ thỉnh thoảng chúng ta bắt gặp những cơn mưa rào ngày hạ. Chính vì vậy, các bạn nên chọn những loại giấy dán tường có khả năng chống ẩm cao để tránh bị thấm nước và rêu mốc. Hầu hết các loại giấy dán tường nhập khẩu hiện nay đều đáp ứng được yêu cầu này vì đều có 2 lớp dày dặn, bề mặt phủ vinyl lên có tính năng chống ẩm mốc, chống thấm rất cao.

 

Gợi ý khi sử dụng giấy dán tường cho mùa hè

 

 

3. Họa tiết trên giấy dán tường mùa hè?

Ngoài màu sắc thì các họa tiết trên giấy dán tường cũng có công dụng không nhỏ trong việc tạo nên cảm giác thông thoáng, thoải mái cho không gian. Mùa hè là mùa của sự sôi động, tươi trẻ, vì thế những họa tiết như cỏ cây, hoa lá, biển trời, động vật,... sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho không gian nội thất. Tùy vào diện tích căn phòng mà bạn có thể chọn các kích cỡ họa tiết hoa văn phù hợp. Những căn phòng có diệ tích nhỏ thì nên chọn các hoa văn màu sáng, nhỏ để tạo cảm giấc rộng rãi hơn. Ngược lại, với các căn phòng có diện tích lớn bạn có thể thoải mái chọn giấy dán tường với các họa tiết hoa văn lớn nhỏ khác nhau miễn sao phù hợp với sở thích và không gian nội thất.

*** Với những gợi ý như trên, Phú Quang hy vọng các gia đình sẽ lựa chọn được những mẫu giấy dán tường thẩm mỹ và phù hợp nhất trong mùa hè này nhé! Hãy bắt đầu làm đẹp cho căn phòng nhà bạn ngay từ hôm nay và cập nhất các xu hướng giấy hot nhất mùa hè 2016.

Liên hệ với Phú Quang ngay khi bạn cần nhé

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt