Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Gốm sứ bát tràng

0986153546
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:30 | 08/07/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23219727

0986153546

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty TNHH Gốm sứ Nhật Minh tiền thân là xưởng sản xuất gốm sứ Đán Lan lâu đời tại làng gốm Bát Tràng, Hà Nội, trực tiếp sản xuất quà tặng gốm sứ.

1. Giới thiệu chung:

Được thành lập vào ngày 23 tháng 4 năm 2012, trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH gốm sứ Nhật Minh tự hào là một trong những đơn vị sản xuất và cung cấp các đồ về gốm, sứ hàng đầu tại Bát Tràng. Với diện tích nhà xưởng khang trang, hiện đại gồm xưởng 1 với diện tích 1.800m2 và xưởng 2 rộng 1.000 m2, cùng công nghệ lò ga hiện đại, đủ năng lực đáp ứng các đơn đặt hàng số lượng lớn.    

Với kinh nghiệm sản xuất gôm sứ truyền qua nhiều thế hệ, gốm sứ Nhật Minh luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm ở mức cao nhất. Nguyên vật liệu đầu vào của các sản phẩm gốm sứ Nhật Minh được nhập khẩu từ các quốc gia có truyền thống về gốm sứ chất lượng cao như Ấn Độ, Malaysia cùng một số vùng có nguồn vật liệu chất lượng cao tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi không ngừng đưa ra những sản phẩm độc đáo, đa chủng loại nhằm đáp ứng các xu hướng thịnh hành của thị trường. Với đội ngũ nhân lực tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất hàng gốm sứ tại Bát Tràng, Công ty chúng tôi liên tục đưa ra thị trường những sản phẩm gốm sứ chất lượng cao, giá cả hợp lý. Các sản phẩm của Gốm sứ Nhật Minh được nung khép kín ở nhiệt độ 1.300 C nên các tính độc hại được khử triệt để.

 

Không chỉ đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mang tính mỹ thuật cao mà Gốm sứ Nhật Minh còn là những sản phẩm an toàn cho sức khoẻ người sử dụng. Sản phẩm sứ chất lượng cao không chỉ: trắng, tròn, trong và mỏng, mà còn phải thoả mãn độ bền cơ học và đặc biệt là phải tuyệt đối an toàn .

Gốm sứ Nhật Minh đã tạo dựng được niềm tin với các đối tác như tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel), Total Gas, Bộ Công An, các UBND huyện, xã....

Theo chiến lược phát triển của công ty, trước mắt, gốm sứ Nhật Minh tiếp tục tập trung cải tiến mẫu mã, chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các đối tác trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, gốm sứ Nhật Minh tiếp tục mở rộng thị trường, đa dạng hóa chủng loại sản phẩm, tìm kiếm thị trường mới với các đối tác quốc tế.

2. Tầm nhìn:

Trở thành một trong những doanh nghiệp gốm sứ hàng đầu Việt Nam

3. Sứ mệnh:

Trở thành đối tác được lựa chọn và tin cậy của khác hàng nhờ khả năng cung cấp dầy đủ các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, đảm bảo chất lượng, thỏa mãn tối đa nhu cầu của khác hàng.

Tạo dựng môi trường làm việc thân thiện với môi trường, hạn chế tối đa các ảnh hưởng có thể có tới môi trường, vì sự phát triển bền vững.

Mang lại cho khác hàng những lợi ích lâu dài và thiết thực thông qua tính hữu dụng và chất lượng của sản phẩm.

4. Gía trị cốt lõi:

Khách hàng là trên hết, trân trọng từng khách hàng và luôn cố gắng, nỗ lực để mang tới những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Liên tục cải tiến mẫu mã chất lượng sản phẩm để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Cam kết hành động luôn đảm bảo tiến độ và thời gian như đúng cam kết với khác hàng dựa trên phương châm đã hứa là phải thực hiện đúng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Gốm Sứ Nhật Minh
Địa chỉ:
 Xóm 1 Giang Cao - Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội
Điện thoại: (04) 38742300 - Hotline: 0986153546 - Email: gomsunhatminh@gmail.com
Website: gomsunhatminh.vn gomsudanlan.com.vn  

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt