Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

HÀ NỘI BANGKOK - PATTAYA Thời gian: 05 ngày - 04 đêm

01676119902
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:44 | 24/06/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

26192816

01676119902

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


HÀ NỘI – BANGKOK - PATTAYA
Thời gian: 05 ngày - 04 đêm
Phương tiện: Máy bay, ô tô
Chào các bạn đến với đất nước Thái Lan – “Xứ sở của những nụ cười thân thiện”. Chắc hẳn các bạn sẽ rất thích thú khi đến với đất nước này. Các danh lam thắng cảnh, các khu vui chơi giải trí, các show trình diễn đặc sắc chỉ có ở “ Đất Nước Chùa Vàng ” và đặc biệt là vô số cơ hội shopping thỏa thuê tại các siêu thị và trung tâm mua sắm đang chờ đón các bạn. Nằm ở Phía Bắc ThaiLand là khu nghỉ biển Pattaya, thu hút được nhiều khách du lịch nhất Đông Nam Á bởi “ cuộc sống về đêm ” của một “ Bangkok không bao giờ ngủ ”.
Ngày 1: HÀ NỘI – BANGKOK - PATTAYA ( Ăn trưa, tối )
Xe ô tô đón Quý khách tại điểm hẹn Hà Nội đưa ra sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay đến Bangkok “thành phố những nụ cười” lúc.
Tới sân bay Suvanabumi (Bangkok), xe đón đoàn đi ăn trưa tại nhà hàng.
Sau đó ,đoàn lên xe khởi hành đi Pattaya - thành phố nghỉ mát đẹp nổi tiếng vùng Đông Nam Á. Trên đường quý khách ghé thăm Siracha Tiger Zoo, Quý khách sẽ được đến thế giới loài động vật hoang dã, khám phá sự đa dạng phong phú của thế giới động vật Thái Lan và được chiêm ngưỡng những màn trình diễn vô cùng đáng yêu không kém phần sôi động của những chú voi, hổ, cá sấu, khỉ. Đây cũng là nơi nuôi hổ nhiều nhất Thái Lan với dân số là 200 con, du khách sẽ được chơi đùa với những chúa sơn lâm cực kì hiền này. Hầu hết khách du lịch Thái Lan tới đây đều ngạc nhiên, sửng sốt trước quần thể cá sấu lớn nhất thế giới với khoảng 10.000 con. Đây là điểm đến hấp dẫn cho khách du lịch Thái Lan và cho những người ưa thích mạo hiểm.
Tới Pattaya, đoàn đi ăn tối tại nhà hàng sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
Quý khách có thể đi xem chương trình ca múa nhạc Alcazar Show hoặc Tiffani Show , do những cô pê đê đẹp nổi tiếng của vương quốc Thái Lan biểu diễn. Đoàn tự do tìm hiểu thế giới về đêm tại Pattaya.
Nghỉ đêm tại Pattaya

Ngày 2: PATTAYA ( Ăn sáng, trưa, tối )
Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Quý khách lên tàu cao tốc thăm Đảo San Hô một trong những đảo có bãi biển đẹp nhất Thái Lan với bờ cát biển mịn màng sánh đôi cùng làn nuớc biển xanh trong vắt. Tại đây quý khách có thể thoả sức phiêu lưu cùng các môn thể thao trên biển đầy hấp dẫn và thú vị: đua ca nô, lướt sóng, parasailing ( chỉ có tại điểm dừng giữa đuờng ra đảo – chi phí tự túc )....Điểm đặc sắc nhất của đảo Coral chính là chuơng trình lặn biển ngắm san hô. Sau những hoạt động đầy sôi động và hấp dẫn, quý khách có thể nghỉ ngơi trên những chiếc ghé bố lớn xếp hàng dài ngay ngắn trên bờ biển, thuởng thức hải sản tuơi ngon với mức giá rẻ đến không ngờ - chi phí tự túc.
Trở lại đất liền, Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều: đoàn đi thăm trung tâm mua bán Đá quý - nơi diễn ra các phiên trao đổi mua bán đá quý đạt chứng chỉ ISO 9002 về quản lý chất lượng. Hướng dẫn viên đón đoàn đi tham quan Vườn Hoa Noong Nuch với hàng ngàn loài hoa Lan đẹp nhất trên thế giới và các loại giống cây hiếm có trên thế giới được nhập về Thái Lan. Xem show diễn tái hiện lại cuộc chiến giữa Thái Lan và Miến Điện. Quý khách sẽ cảm thấy thú vị với show biểu diễn của các chú voi thông minh. Đặc biệt là voi vẽ tranh với giá 200, 300 baht/ bức.
Ăn tối tại nhà hàng địa phương, sau đó Quý khách có thể tự do tìm hiểu thế giới về đêm sầm uất và nhộn nhịp tại Pattaya.
Nghỉ đêm tại Pattaya
Ngày 3: PATTAYA – BANGKOK ( Ăn sáng, trưa, tối )
Sau bữa sáng tại khách sạn, xe khởi hành đưa Quý khách trở lại Bangkok.
Quý khách đi thăm Vườn Shaithip. Sau đó đoàn đi thăm Trại Rắn nghe giới thiệu về sự sinh sản và chu kỳ phát triển của rắn; sự nguy hiểm và công dụng của rắn. v.v... Người ta nuôi rắn chủ yếu để lấy nọc rắn chữa bệnh cứu người.Thú vị và bổ ích nhất khi đến tham quan trại rắn ở Bangkok là quý khách được truyền thông về sức khỏe, nguyên nhân của một số bệnh nhiều người mắc, cách phòng bệnh và chữa bệnh.Cuối cùng là phần giới thiệu công dụng của một số chế phẩm từ rắn của Viện nghiên cứu, đã qua các khâu nghiên cứu, bào chế, thực nghiệm lâm sàng và đã được cấp phép lưu hành. Ăn trưa tại nhà hàng. Đoàn đi thăm Cung Điện Vinamek - kiến trúc đặc trưng của nền Văn Hóa Thái, Quý khách đi mua sắm tại cửa hàng bán đồ Da nổi tiếng của Thái Lan.
Đoàn ăn tối tại nhà hàng, tự do dạo chơi và khám phá Bangkok về đêm.
Nghỉ đêm tại Bangkok
Ngày 4: BANGKOK ( Ăn sáng , trưa , tối )
Sau khi ăn sáng tự chọn tại khách sạn, Quý khách tham quan Chùa Thuyền Wat yanawa; Tham quan Chùa Vàng (Wat Traimit), chiêm ngưỡng điều kỳ diệu của bàn tay con người đã tạo ra một kiệt tác, đó là tượng Phật bằng vàng ròng linh thiêng nặng 5,5 tấn được làm ra cách đây hơn 700 năm.
Đoàn ăn trưa tại nhà hàng . Đoàn tiếp tục tham quan Safari world – vườn thú thiên nhiên nổi tiếng của Thái Lan, cũng là vườn thú mở tự nhiên lớn nhất thế giới với nhiều loài thú hoang dã và quý hiếm: 75 loài động vật có vú, 300 loài chim đến từ Châu Phi và Châu Á cùng các loại động vật đặc trưng khắp nơi trên thế giới: hươu cao cổ, sư tử, hổ, ngựa vằn, kangaroo, hà mã, lạc đà…. . Tại đây quý khách được thưởng thức các tiết mục đặc sắc như: biểu diễn cá heo, điệp viên 007…
Quý khách tự do tham quan và mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn của Bangkok như: Central World, siêu thị BigC, Robinson Lotus, Careforre.
Quý khách thưởng thức bữa tối tại nhà hàng.
Nghỉ đêm tại Bangkok
Ngày 5: BANGKOK – HÀ NỘI ( Ăn sáng )
Sau bữa sáng, đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn. Sau đó, Quý khách tự do dạo chơi, mua sắm đồ lưu niệm. Xe đón đoàn ra sân bay Suvanabumi làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam.
Về tới sân bay Nội Bài, xe và HDV đón đoàn trở về điểm hẹn ban đầu.
KẾT THÚC CHƯƠNG TRÌNH
Tạm biệt Quý khách – Hẹn ngày gặp lại
Giá tour
(Áp dụng cho đoàn từ 15 khách trở lên)
Người lớn
7,140,000VNĐ/ khách
Khi chương trình đã xác nhận trong quá trình thực hiện nếu quý khách không sử dụng dịch vụ thì không được hoàn tiền
• Bao gồm :
- Vé máy bay khứ hồi HAN – BKK – HAN
- Lệ phí sân bay quốc tế , phụ thu nhiên liệu HK
- Khách sạn 3* theo tiêu chuẩn quốc tế ( 2 người/ phòng, trường hợp lẻ nam hoặc nữ 3 người/ phòng)
- Các bữa ăn theo chương trình
- Phí tham quan các điểm trong chương trình (vé tham quan vào cửa lần 1)
- Phương tiện vận chuyển theo chương trình.
- Hướng dẫn viên tiếng Việt theo suốt chương trình ( cho đoàn từ 15 người trở lên)
- Bảo hiểm du lịch (mức bồi thường thiệt hại tối đa 10.000 USD/vụ)
• Không bao gồm:
- Phí làm hộ chiếu, chi tiêu cá nhân, đồ uống, điện thoại, giặt là, phòng đơn,…
- Tiền Tip cho hướng dẫn viên và lái xe (3USD/ khách/ ngày)
- Các điểm tham quan và chi phí khác ngoài chương trình
• Giá tour cho trẻ em:
- Trẻ em 02 tuổi – 10 tuổi thu 75% giá tour ( ngủ chung giường với gia đình )
- Trẻ em 11 tuổi trở lên thu 100% giá tour như người lớn
- Trẻ em dưới 02 tuổi thu 20% giá tour ( ngủ chung giường với gia đình )

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt