Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

HN/HCM Thay màn hình Lenovo Miix 3-1030 chính hãng lấy liền - Giá siêu sốc

0906226069
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

05:54 | 17/05/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

27511072

Khách vãng lai

0906226069

Mua quyền ưu tiên cho tin
Lenovo Miix 3-1030 là mẫu máy tính bảng lai laptop mang tính cơ động cao, có thể tháo rời phần máy tính bảng và phần bàn phím để sử dụng khi cần thiết. Máy sử dụng hệ diều hành Windows và thiết kế phần cứng theo nền tảng BayTrail. Lenovo Miix 3-1030 được nhiều người lựa chọn sử dụng tại thị trường Việt Nam.
 
 
Bộ màn hình Lenovo Miix 3-1030 có màn hình hiển thị và tấm cảm ứng ép liền với nhau thành một khối . Nếu màn hình cảm ứng bị lỗi không lên ánh sáng hoặc sáng trắng, bể vỡ không hiển thì hình ảnh hoặc tấm cảm ứng bên ngoài bị rạn nứt , liệt toàn bộ cảm ứng ,một số điểm trên mặt cảm ứng chạm vào không có tác dụng … bắt buộc phải thay màn hình Lenovo Miix 3-1030 mới. Việc thay thế bộ màn hình là vấn đề xử lý kỹ thuật tương đối phức tạp, đòi hỏi tay nghề của nhân viên kỹ thuật phải cao và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề .
 
 
Với đội ngũ kỹ thuật viên đã nhiều năm làm việc và đào tạo chuyên nghiệp về sửa chữa máy tính bảng  tại Công ty Công Nghệ Tân Á Long, việc thay thế bộ màn hình mới cho Lenovo Miix 3-1030 không còn là điều quá khó khăn và mất nhiều thời gian.
 
 
Nhân viên kỹ thuật của công ty Công nghệ Tân Á Long có thể thay thế ngay trước mặt khách hàng để quý khách có thể yên tâm và nắm được tình trạng máy của mình. Để thay thế bộ màn hình mới,các kỹ thuật viên cần thực hiện các bước theo quy trình thay thế sửa chữa sau :
 
 
 
 1. Bật nguồn kiểm tra máy để xác định rõ lần cuối tình trạng thực tế của máy để xác định các lỗi cần thay thế  trước khi tháo máy :
 
 
 
HN/HCM  Thay màn hình Lenovo Miix 3-1030 chính hãng lấy liền - Giá siêu sốc
 
 
 
 
 
2. Chuẩn bị các công cụ ,dụng cụ dùng cho việc tháo bộ màn hình ra khỏi thân máy sao cho máy của khách hàng không bị trầy xước và hư hỏng phần vỏ :
 
 
 
HN/HCM  Thay màn hình Lenovo Miix 3-1030 chính hãng lấy liền - Giá siêu sốc
 
 
 
 
 
 
Cho dù bộ màn hình Lenovo Miix 3-1030 của khách vì một lý do nào đó đã bị bể vỡ nát,nhưng với tay nghề cao  kỹ thuật cao và tính cẩn thận trong công việc,máy của khách  hàng cũng không lo bị ảnh hưởng trong quá trình tháo để thay thế màn hình.
 
 
 
 3. Sau khi đã tháo thành công bộ màn hình Lenovo Miix 3-1030 lỗi ra khỏi máy, tiếp theo là quá trình kiểm tra bằng trực quan những linh kiện bên trong máy xem có bị ảnh hưởng khi máy bị va đập mạnh hay do làm việc trong môi trường ẩm thấp gây ra hay không. Tiếp đó là công đoạn lau chùi vệ sinh viền xung quanh máy thật cẩn thận để loại bỏ nhưng mảnh vỡ, keo dán,bụi bẩn sau khi tháo bộ màn hình
 
 
HN/HCM  Thay màn hình Lenovo Miix 3-1030 chính hãng lấy liền - Giá siêu sốc
 
 
 
 
 
 
4. Việc test bộ màn hình mới trước khi lắp vào máy là công đoạn hết sức quan trọng và cần thiết trước khi thay thế . Cần phải kiểm tra độ phân giải,độ nét của màn hình có đạt tiêu chuẩn hay không, có các điểm đen hay ố tấm nền màn hình gây ra hay không …. Và quan trọng hơn cả là kiểm tra mặt cảm ứng bên ngoài có bị mất điểm,nhảy điểm và hoạt động có trơn chu như bộ màn hình cũ tháo trong máy ( khi chưa bị lỗi ) không.
 
 
 
HN/HCM  Thay màn hình Lenovo Miix 3-1030 chính hãng lấy liền - Giá siêu sốc
 
 
 
 
5. Lắp ráp bộ màn hình Lenovo Miix 3-1030 hoàn chỉnh vào máy. Đây là thời điểm cần phải tập trung tinh thần cao độ và cẩn nhất của nhân viên kỹ thuật.Trước khi lắp ráp, phải kiểm tra lần cuối các bộ phận trong máy đã được kết nối với nhau thông qua cable kết nối và socket cài cable đã chắc chắn hay chưa. Khung viền dán bộ màn hình đã làm vệ sinh và dán keo đầy đủ ở mức tốt nhất chưa.Trường hợp để lại một hạt bụi lớn hoặc mảnh nhỏ thuỷ tinh vỡ cũ,khi đó hậu quả để lại sẽ rất lớn và có khi phải trả giá bằng việc hỏng bộ màn hình mới và sẽ phải thay thế bằng bộ màn hình khác gây thiệt hại lớn về kinh tế .
 
 
 
HN/HCM  Thay màn hình Lenovo Miix 3-1030 chính hãng lấy liền - Giá siêu sốc
 
 
 
6. Nếu tất cả các bước trên đều thực hiện hoàn chỉnh và mỹ mãn,bước cuối cùng không thể quên là mở nguồn để kiểm tra lại thành quả lao động sau 2-3 giờ làm việc để thay thế bộ màn hình mới. Sau khi test hết các chức năng của máy và test lại một hoặc nhiều lần màn hình hiển thị cùng phần cảm ứng của máy. Khi đó mới là công đoạn cuối là lau chùi máy thật sạch để dán tem bảo hành của Công ty Công nghệ Tân Á Long trước khi trao máy lại cho khách hàng.
 
HN/HCM  Thay màn hình Lenovo Miix 3-1030 chính hãng lấy liền - Giá siêu sốc
 
 
 
Quý khách có thể tham khảo linh kiện một số dòng máy Lenovo khác tại đây.
 
 
Nếu quý khách hàng có bất kì thắc mắc nào cần được tư vấn, giải đáp, xin vui lòng liên hệ trực tiếp Công ty Công nghệ Tân Á Long để được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm của chúng tôi hỗ trợ:
 
Thông tin liên hệ :
  • Hỗ trợ kỹ thuật & phụ trách kinh doanh : 090 622 6069.
  • Chi nhánh Hà Nội : 276 Phố Vọng - Thanh Xuân - Hà Nội, SĐT 0973 472 475.
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh : 222/1 Bùi Đình Túy, P.12, Q.Bình Thạnh, TP HCM, SĐT 090 353 5960.
 
 
Chân thành cảm ơn quý khách đã ủng hộ công ty chúng tôi !
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt