Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

HP Compaq NW8440 Mobile Workstation

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:32 | 29/04/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

14497195

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

HP Compaq NW8440 Mobile Workstation

Mã sản phẩm: Hp

Giá bán: 372 $ (7.812.000 VNĐ)

Giá cũ: 435 VNĐ

Bảo hành: 03 tháng

Nhà sản xuất:

Khuyến mại: túi,chuột

GIỚI THIỆU SƠ QUA VỀ DÒNG WORKSTATION- MÁY TRẠM CỦA HP

Là dòng laptop đắt tiền nhất của HP, dành cho các kỹ sư cao cấp (khác với dòng HP pavillion vỏ nhựa rẻ tiền là dòng phổ thông), Dòng máy trạm xxxxW của HP được ra đời nhằm mục đích trang bị một chiếc laptop có hiệu suất cực mạnh có khả năng thay thế máy để bàn trong khi vẫn có thể dễ dàng di chuyển. Do vậy dòng máy trạm này luôn được trang bị những công nghệ tối tân nhất của hãng như lớp vỏ và khung làm từ vật liệu hợp kim siêu cứng dùng trong công nghệ chế tạo máy bay, Màn hình phân giải cao nhất với panel chuyên dụng dành cho đồ họa nên hình ảnh rất mịn và rất chân thực, tránh tác động lòe loẹt hiển thị màu không đúng như trong thực tế của các dòng laptop bình dân, giải trí như HP pavillion, Dell Studio... Ngoài ra tất cả các sản phẩm này đều đạt tiêu chuẩn khắt khe của quân đội Mỹ MILSTD-810 về độ bền, được thử nghiệm và tích hợp thêm gói phần mềm thiết kế MCAD được ISV chứng nhận dành cho các chuyên gia đồ họa nhằm tăng hiệu suất cao nhất cho các ứng dụng đồ họa chuyên nghiệp

HP NW8440 WORK STATION NOTEBOOK-Dòng máy HI-END về hệ thống âm thanh và card VGA, là dòng MÁY TRẠM ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CAO NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG, tuyệt vời cho Game mạnh và các ứng dụng 3D cực nặng - CỰC MẠNH NHƯNG VẪN rất MỎNG NHẸ - Dòng laptop dành cho người CHUYÊN NGHIỆP, nhiều TÍNH NĂNG CỰC MẠNH với màn hình rộng 15.4" phân giải cao cực nét đẹp rực rỡ, Card màn hình RỜI KHỦNG ATI FIREGL V5200 - 256MB RỜI HOÀN TOÀN, Loa Aztec Lancing ÂM THANH VÒM CỰC MẠNH nghe như rạp hát trong nhà. CỰC BỀN VỚI VỎ hợp kim chống va đập,

1. HP COMPAQ NW8440 MOBILE WORKSTATION .
CPU : Intel Core 2 duo T7200 2.0GHZ ( 4mb cache - Fsb 667 )
RAM : DDram2 2GB ( Max 8G
HDD: 80GB Sata 7200rpm chống sốc .
CD : DVD RW Multi Recoder ( đọc và ghi DVD ầm ầm không biết mệt mỏi )
VGA : ATI Fire GL V5200 256MB chuyên làm đồ hoạ 3D .Tính toán đồ hoạ cực nhanh .
LCD : 15,4" WUXGA siêu phân giải 1050 *1600 . cho hình ảnh siêu mịn . sáng đẹp long lanh
PIN : 8 Cell OPTION : Wifi Intel 3945 A B G - Finger - Bluetooth - SD Card 4 in 1 - Com Port - 1394 , Sim 3G.
ADAPTER : HP 19V - 4,7A nguyên bản theo máy .
Giá bán 7,800.000VND Bảo hành 03 tháng

HP Compaq NW8440 Mobile Workstation

HP Compaq NW8440 Mobile Workstation

HP Compaq NW8440 là dòng sản phẩm trạm xử lý di động cao cấp của hãng HP, với cấu hình mạnh nhất hiện có trên thị trường: màn hình chuẩn FULL-HD, VGA ATI FIRE GL V5200 256MB rời hoàn toàn, cực mạnh cho laptop.
Giá ban đầu: $2,789

Review chi tiết:

Xây dựng và thiết kế

NW8440 không phải là một máy tính hào nhoáng. Nó có vẻ ngoài chuyên nghiệp dành cho giới doanh nhân. Nhìn kĩ hơn sẽ thấy thiết kế của NW8440 rất tinh tế nhưng lại vừa đơn giản. Mọi thành phần của máy có nguyên nhân tồn tại của nó. NW8440 là một trong những máy tính xách tay 15" mảnh nhất và nhẹ nhất- nó chỉ nặng có khoảng 2.5kg và phần khung mỏng 1.3".NW8440 được thiết kế mà không có plastic bền với vỏ trong làm bằng magiê. Vỏ bên ngoài, phần còn lại, và khu vực trực tiếp dưới LCD được thiết kế tinh tế nhưng vẫn có độ bền cao. Tất cả các khu vực khác đều có được làm bằng plastic đen.  Việc bẻ cong bất kì phần nào của NW8440 là cực kì khó vì đây là một trong những máy tính cứng nhân mà chúng ta từng thấy. Mặc dù phần khung khá mỏng nhưng khó bị biến dạng. Mỗi phần của máy tính xách tay cho ta cảm giác chắc chắn. Bề mặt của chiếc máy tính xách tay này có vẻ cũng rất cứng.

Mặc dù màn hình hiển thị khá rộng là 15", hỉnh ảnh vẫn rõ nét và ít bị biến dạng như các màn hình hiển thị cùng kích cỡ. Việc tác động đến màn hình từ phía sau cũng không gây ảnh hưởng gì hầu như không tạo ra bất kì sóng nào trên màn hình.

Chúng ta sẽ thấy ấn tượng với chất lượng của NW8440. Lần đầu được chạm tay vào máy này, bạn sẽ thấy ngay đây là dòng máy cấp cao. HP không cắt giảm bất kì phần nào trong thiết kế của máy này.

Màn hình

Cuộc kiểm tra sử dụng màn hình hiển thị chống chói WUXGA (1920x1200 pixel). Trông nó thật là tuyệt vời. Độ tương phản tuyệt vời và độ sáng rất cao đối với màn hình chống bóng- nó sáng hơn so với nhiều màn hình WUXGA bị bóng khác. Chữ hiển thị rõ ràng và toàn bộ màn hình khá sáng. Bề mặt chống bóng rất lý tưởng, phù hợp với xu hướng dùng màn hình sáng chống bóng- màn hình bị bóng đôi khi gây rắc rối cho bạn.

Góc xem các mặt gần như hoàn hảo và góc trên góc dưới cũng tốt. Màu sắc hơi thay đổi khi ở góc trên cùng và màn hình hơi tối hơn khi ở góc dưới cùng.

So với màn hình hiển thị của các laptop khác thì NW8440 thật sự nổi bật lên với chất lượng tốt nhất.

Loa

NW8440 có hai loa stereo được đặt ở phần dưới của palm. Loa của máy tính này cho âm thanh trong và không nhỏ như loa của các máy tính xách tay điển hình. Âm bass khá cao khác với các loa của máy tính xách tay. Thật là thú vị khi nghe nhạc CD bằng máy tính xách tay này.




Thiết kế:

Với mục đích sản xuất 1 chiếc máy bền bỉ nhắm tới phân khúc doanh nhân, chiếc NW8440 đã không làm thất vọng người mua. Cỗ máy này được chế tác từ hợp kim ma-giê, bên ngoài là lớp vỏ chất dẻo cứng và bền bỉ. HP sử dụng 1 dạng thiết kế mặt phẳng đặc biệt "DuraFinish " - nó tương tự như công nghệ Imprint đình đám của hãng, cho dù bề mặt không hề bóng như thế. Thiết kế này đảm bảo giảm thiểu tối đa khả năng bị trầy xước. Tôi đã được chứng thực sự bền bỉ hệt như thế ở chiếc NC 6400 của tôi, nó trông vẫn rất mới sau hơn 1 năm sử dụng tối đa liên tục. Trên thực tế, chiếc laptop hoàn hảo này là 1 trong những sản phẩm tốt nhất của ngành công nghiệp máy tính. Sơn không hề bị bong chóc 1 chút nào!

Thiết kế của chiếc NW8440 thực sự mang nét nổi bật và chuyên nghiệp của 1 chiếc laptop phân khúc Business Class. Đây là 1 trong những lý do buộc tôi quyết định chọn nó khi cân nhắc chọn lựa giữa những chiếc thay thế máy để bàn khác.


Chiếc máy được lắp ráp rất tốt. Không hề có 1 phần nào ọp ẹp hay cong vênh ở 2 bên sườn, khung và gầm máy nói chung.

Khung và thân màn hình không hề bị méo hay cong khi bị ấn xuống từ phía sau. Phần bản lề cứng cáp và rất chắc chắn, nhưng theo tôi thấy, bản lề thường mềm và lỏng dần ra sau 1 thời gian sử dụng, nhưng có thể ấn chặt lại rất dễ dàng.

Chiếc máy này được tích hợp công nghệ bảo vệ ổ đĩa của HP: HP's 3D DriveGuard, 1 công nghệ phổ biến ở hầu hết dòng máy phân khúc Business Class của hãng gần đây. Đó là 1 dụng cụ đo gia tốc có thể biết được khi nào laptop bị rơi, khi ấy nó sẽ dừng hoạt động của ổ cứng lại tránh mất hoặc lỗi dữ liệu.

Màn hình và Loa:

Chiếc NW8440 có màn hình hiển thị chuẩn WUXGA, được sản xuất bởi AU Optronics. HP lấy nguồn cung cung cấp màn hình WUXGA từ rất nhiều hãng khác nhau: LG, Philips và Samsung. Dưới đây là màn hình của máy:


  • Battery and Vent (thông gió)

Bottom:
  • Hard Disk
  • Docking station connector
  • Travel battery connector
  • RAM slot (1 accessible from bottom, another under the keyboard)
  • Fan
Bluetooth tích hợp sẵn kết nốt với mobile rất dễ dàng và nhanh chóng.
Micro tích hợp theo máy được bố trí khá tiện lợi ngay phía trên màn hình và không hề bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của ổ cứng ngay cả khi nó được đặt ngay ở mép vát màn hình.


Kết luận:
NW8440 chứa tất cả tiêu chuẩn chất lương mà 1 chiếc notebook thay thế máy để bàn cần có. Nó thực sự là 1 trạm làm việc di động hoàn hảo cho những người đòi hỏi 1 chiếc laptop có hiệu năng lớn, đáng tin cậy và phù hợp với tầng lớp doanh nhân.

Ưu điểm:
Hiệu năng tuyệt vời
Chất lượng hiển thị HD xuất sắc
Lắp ráp và thiết kế xuất sắc
1 trạm làm việc mạnh mẽ với card đồ họa chuyên dụng
Để biết thêm chi tiết sản phẩm xem thêm tại: http://maytinhpt.vn/san-pham-446/192/192/HP-COMPAQ-NW8440-MOBILE-WORKSTATION-.-.html
Hotline: 0934999215 gặp anh Hoàng

Lưu tin
Chia sẻ