Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hà Nội: Thanh Lý Bộ Mỹ Phẩm Ohui Chính Hãng New 100

0946806266
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:30 | 22/10/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

47

Mã tin

19107225

Khách vãng lai

0946806266

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mình đc người nhà tặng cho bộ mỹ phẩm OHUI của Hàn Quốc nhưng chưa đến tuổi dùng nên để lại cho chị nào có nhu cầu. Còn mới nguyên 100% nguyên tem mác của LG nhé.Các bạn có thể check thoải mái
Giá thị trường bộ sản phẩm này là 1.800.000 mình để lại 900.000đ

Các bạn alo mình 01276834148 nhé

Bộ sản phẩm OHUI của Hàn Quốc Hyun Hwa với thành phần nhung hươu, vàng, nhân sâm và các loại thảo dược khác, giúp trẻ hóa làn da và giúp làm trắng da từ sâu bên trong, bộ gồm 6 sản phẩm giúp da mặt bạn được chăm sóc kĩ càng và khỏe mạnh hơn

1. Hwa Hyun Balancer - Hoa hồng cô đặc giàu dưỡng chất cao cấp nhất (25ml) : Nước hoa hồng cô đặc giàu dưỡng chất mang ánh sáng tươi trẻ đến tận sâu bên trong da, kiểm soát thời gian trên da, là bước chăm sóc khởi đầu cho một làn da tươi sáng và tái sinh.

Hà Nội: Thanh Lý Bộ Mỹ Phẩm Ohui Chính Hãng New 100


2. Hwa Hyun Ampoule - Tinh chất nhân sâm núi thiên nhiên (5ml) : Sau khi sử dụng Hwa Hyun Balancer, cho một chút dầu nhẹ nhàng massage mặt, giúp hấp thụ tinh chất vào khuôn mặt của bạn.

Hà Nội: Thanh Lý Bộ Mỹ Phẩm Ohui Chính Hãng New 100

3. Hwa Hyun Essence - Tinh dầu cao cấp giúp tái sinh và làm sáng da (10ml) : Essence có khả năng giúp làn da tự trắng sáng rạng rỡ, làm sáng da từ sâu bên trong chống lại lão hóa cho da. Bạn sẽ nhận thấy làn da mình trở nên sáng trong hơn ngay sau khi dùng Cheongidan Hwahyun Essence . Đem lại cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời với sắc da tươi sáng tức thì ngay khi thoa.

Hà Nội: Thanh Lý Bộ Mỹ Phẩm Ohui Chính Hãng New 100

4. Hwa Hyun Lotion - Sữa dưỡng da Hoàng cung sang trọng đem lại cảm nhận giàu dưỡng chất (25ml) : Sữa dưỡng da cô đặc cao có cấu trúc giàu dưỡng chất như tinh dầu giúp làn da láng mượt. Mang lại ánh sáng đến tận sâu trong da, duy trì làn da luôn ở trạng thái đẹp nhất và khỏe mạnh nhất.
Hà Nội: Thanh Lý Bộ Mỹ Phẩm Ohui Chính Hãng New 100

5. Hwa Hyun Eye Cream - Kem dưỡng mắt giúp tái sinh và đem lại đàn hồi cho vùng da mắt (5ml) : Kem dưỡng mắt dạng cao giúp tái sinh và đem lại đàn hồi cho mắt, nhẹ nhàng chăm sóc cho vùng mắt dễ xuất hiện nếp nhăn hay mệt mỏi. Kem mắt cao cấp này giúp giảm quầng thâm và cung cấp cho bạn một đôi mắt phát sáng từ các lớp sâu nhất của da. Ngoài ra tác dụng của các loại thảo dược sẽ ngăn ngừa những vết nhăn vùng mắt.
Hà Nội: Thanh Lý Bộ Mỹ Phẩm Ohui Chính Hãng New 100

6. Hwa Hyun Cream - Kem dưỡng tái sinh da cao cấp bổ sung dưỡng chất bên trong và giúp sáng trắng bên ngoài làn da (10ml) : Kem dưỡng đem lại ánh sáng tận sâu bên trong da, tối đa hóa hiệu quả của các thành phần đông y tối ưu, kiểm soát lục khí trên làn da. Đặc biệt sản phẩm đem lại hiệu quả làm dịu nhẹ dòng chảy của sự lão hóa trên da và đem lại cảm giác sử dụng đáng ngạc nhiên, đó là khi thoa Cream bạn sẽ có cảm giác như tuyết tan trên làn da mình.
Hà Nội: Thanh Lý Bộ Mỹ Phẩm Ohui Chính Hãng New 100

Cách sử dụng: 
Bước 1: Cheongidan Hwahyun Balancer.
Dùng cho buổi sáng và chiều. Chỉ cần cho một chút vào lòng bàn tay và nhẹ nhàng xoa mặt và cổ.
Bước 2: Cheongidan Ampule oil
Sau khi sử dụng Hwa Hyun Balancer, cho một chút dầu nhẹ nhàng massage mặt, giúp hấp thụ tinh chất vào khuôn mặt của bạn.
Bước 3: Cheongidan Hwahyun Essence
Sau khi sử dụng Hwa Hyun Balancer hoặc Cheongidan Ampule oil, nhẹ nhàng thoa Cheongidan Hwahyun Essence lên trán, mũi, má.
Giữ khuôn mặt với hai bàn tay, giúp làn da hấp thụ các chất và được sáng sủa hơn.
Bước 4: Cheongidan Hwahyun Lotion
Sau khi nuôi dưỡng làn da của bạn với Cheongidan Hwahyun Essence, lấy Cheongidan Hwahyun Lotion xoa đều. Sau đó giúp da hấp thụ dễ dàng bằng cách vỗ tay nhẹ lên mặt.
Bước 5: Cheongidan Hwahyun eye (kem thoa vùng mắt)
Thoa một lượng nhỏ vào vùng mắt dưới của bạn bằng cách làm cho vòng tròn nhỏ để cho da hấp thụ một cách dễ dàng. Trợ giúp lưu thông máu bằng cách nhấn điểm với ngón tay giữa của bạn.
Bước 6: Cheongidan Hwahyun cream (kem thoa vùng cổ)
Đối với cổ, thoa kem kéo từ dưới lên và kết thúc với bàn tay ép giữ cổ tạo sự ấm áp.

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan